Lịch trình Du lịch Mộc Châu 2 ngày 1 đêm như thế nào là khoa học và tối ưu chi phí? Đây là một câu hỏi mà rất nhiều khách du lịch đã phải rất đau đầu mỗi khi lên lịch trình cho những chuyến đi của mình. Chúng tôi xin gửi đến bạn trọn bộ gợi ý về lịch trình du lịch tự túc tại vùng núi Tây Bắc xinh đẹp và đầy thơ mộng.

I. Đôi nét về Mộc Châu

Mộc Châu là một vùng đất cao nguyên xinh đẹp và yên bình cách thành phố Hà Nội khoảng 200km. Vì vậy, nơi đây như một điểm đến lý tưởng của những du khách muốn tìm về chốn yên bình, hòa mình vào với thiên nhiên và tránh ra những xô bồ, tấp nập của cuộc sống thành thị thường ngày.

du lịch mộc châu 2 ngày 1 đêm

Với khoảng cách khá gần với thành phố Hà Nội, Mộc Châu luôn chào đón khách du lịch đến đây nghỉ dưỡng vào những ngày nghỉ cuối tuần vô cùng thuận tiện với tour du lịch Mộc Châu 2 ngày 1 đêm.

II. Lịch trình du lịch Mộc Châu 2 ngày 1 đêm tự túc chi tiết

Ngày 1: Hà Nội - Đèo Thung Khe - Thác Dải Yếm

lịch trình du lịch mộc châu 2 ngày 1 đêm

Vào buổi sáng đầu tiên, bạn bắt đầu chuyến đi vào sáng sớm để có thể thoải mái chụp ảnh và ngắm nhìn phong cảnh rừng núi hùng vĩ của Hòa Bình. Đứng từ trên Đèo, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh Mộc Châu xinh đẹp, xanh tươi và bình yên ẩn hiện sau lớp sương mù buổi sớm mai tuyệt đẹp.

kinh nghiệm du lịch mộc châu 2 ngày 1 đêm

Buổi chiều, bạn đi tham quan thác Dải Yếm (hay có tên gọi là thác Nàng, thác Bản Vát). Nơi vẫn thường được ví như vẻ đẹp xuân sắc của người con gái tuổi trăng tròn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đi thăm Cầu kính Mộc Châu với chiều dài 100m, treo trên độ cao 20m (hay còn có tên gọi Cầu Tình Yêu) với góc nhìn toàn cảnh của núi rừng hùng vĩ.

du lịch mộc châu 2 ngày 1 đêm tự túc

Buổi tối, bạn có thể tự do đi thăm thú Mộc Châu và thưởng thức bữa tối hay tiệc nướng BBQ không khí xe lạnh của Mộc Châu.

Ngày 2: Đồi chè trái tim - Bản lác Mai Châu - Hà Nội

du lịch mộc châu sơn la 2 ngày 1 đêm

Đến với Mộc Châu, không thể bỏ qua đồi chè trái tim Mộc Châu - nơi được mệnh danh là đồi chè đẹp nhất Việt Nam. Với những luống chè xanh mơn mởn, tròn trịa và uốn lượn xa ngút tầm mắt, đồi chè trái tim mang đến một cảm giác lãng mạn và bình yên. Nếu vẫn còn thời bạn, bạn có thể đến thung lũng mận Nà Ka - một thung lũng khá nổi tiếng với phong cảnh đầy hoang sơ, mới lạ với những bông hoa mận trắng tinh khôi hay vào mùa mận chín tuyệt đẹp.

Buổi chiều, bạn có thể sử dụng các dịch vụ thuê xe để có thể ngắm nhìn toàn cảnh thung lũng Mai Châu.

trải nghiệm du lịch mộc châu 2 ngày 1 đêm

Bạn đi thăm những ngôi nhà sàn nhỏ xinh của những người Thái hay tìm hiểu những nét văn hóa độc đáo của những người dân địa phương nơi đây. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể học cách dệt thổ cẩm của người Thái và mua những món quà lưu niệm tại đây.

||Xem thêm: 10 đặc sản Mộc Châu làm quà ngon, lạ miệng không thể bỏ qua

III. Cách thức di chuyển tới Mộc Châu

Nằm tại vị trí cách Thành phố Hà Nội 200km, bạn sẽ rất dễ dàng để có thể di chuyển đến bằng rất nhiều phương tiện khác nhau phụ thuộc vào nhu cầu của từng người.

1. Phương tiện công cộng

chi phí du lịch mộc châu 2 ngày 1 đêm

Hiện nay, các hãng xe khách rất phát triển và rất đa dạng, vì thế, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các hãng xe như: Xuân Trang Limousine, Mộc Châu Express, Mạnh Cường, Thành Chung,..... Với giá vé từ 160.000 - 250.000 VNĐ/ lượt/ người

2. Phương tiện cá nhân

du lịch mộc châu 2 ngày 1 đêm an toàn

Cánh đường từ Hà Nội đến Mộc Châu rất đẹp, vì vậy đã thu hút rất nhiều phượt thủ muốn trải nghiệm cảm giác ngắm cảnh tại đây. Đi bằng xe máy, bạn sẽ di chuyển theo hướng Hòa Bình sau đó chạy thẳng ra QL6. Đi khoảng 100km nữa sẽ đến Mộc Châu. Còn đối với chiều về, bạn sẽ di chuyển từ Mộc Châu qua Thanh Sơn, Phú Thọ, sau đó đi vào QL32 và đi thẳng về Hà Nội.

||Xem thêm:

IV. Những nhà nghỉ, khách sạn tuyệt đẹp tại Mộc Châu

Các vấn đề về chỗ nghỉ ngơi luôn là mối bận tâm của các khách du lịch khi đến Mộc Châu, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những nhà nghỉ, khách sạn tuyệt đẹp với mức giá cả phải chăng.

du lịch mộc châu 2 ngày 1 đêm ở đâu

Các bạn có thể liên hệ với các khách sạn tuyệt đẹp tại Mộc Châu như Mường Thanh Holiday Mộc Châu, Mường Sang Retreat Mộc Châu, khách sạn GOLDEN Mộc Châu,.....

>>> Xem ngay danh sách homestay ở Mộc Châu, khách sạn tại Mộc Châu sở hữu vị trí đắc địa. Nếu bạn muốn tư vấn lựa chọn phòng phù hợp có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0919.501.881 để được tư vấn MIỄN PHÍ.

Lời kết

Với những thông tin trên, chúng tôi hy vọng sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích cho chuyến đi của các bạn. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ và đầy ý nghĩa cùng với tour du lịch Mộc Châu 2 ngày 1 đêm.

||Bài viết liên quan khác: