Du lịch Mộc Châu Tháng 8 để thưởng thức các loại nông sản đặc biệt của nơi đây, bạn đã thử chưa? Đừng bỏ qua bài viết này để khám phá các loại quả đặc sản nơi đây, chỉ với 01 ngày trải nghiệm tại vườn hoa quả Mộc Châu. 

Du lịch Mộc Châu Tháng 8 có gì đặc biệt?

Cuối tháng 8 đầu tháng 9 là thời điểm thích hợp để du lịch Mộc Châu, thời tiết khí hậu thời gian này bắt đầu chuyển sang thu, tiết trời mát mẻ, trong lành và dịu mát. Ban ngày, Mộc Châu khoác trên mình màu nắng vàng rực rỡ, giúp cho bạn có những bức hình đẹp mĩ mãn. 

Bên cạnh các hoạt động vui chơi tại điểm check-in thu hút khách du lịch như: Cầu Kính Chân mây, đồi chè Mộc Châu, đỉnh Pha Luông, Rừng Thông Bản Áng, Thác Dải Yếm,.... bạn có thể thử trải nghiệm 01 ngày khám phá nông trại Mường Sang Mộc Châu.

Nông trại Organic Mường Sang Mộc Châu

Hướng tới những sản phẩm sạch cung cấp ra thị trường, đồng thời là một điểm đến hấp dẫn cho du khách, Khu du lịch Mường Sang Retreat - Mộc Châu đã dành riêng một khoảnh đất riêng rộng tới gần 3 ha cho việc trồng rau, trồng cây ăn quả,.. các loại nông sản Organic. 

Một khu du lịch rộng bạt ngàn phân chia thành các khu vực lưu trú, địa điểm check-in với vườn hoa siêu đẹp, vườn hoa quả, đồi chè trái tìm, ... và điểm đặc biệt duy nhất chỉ có tại Mường Sang Retreat đó là khu vực nhìn xuống là thung lũng Mường Hoa và mãn nhãn với cảnh bình minh cực đẹp - một cực phẩm mà không nơi nào có được. 

Khi lưu trú tại Mường Sang Retreat, du khách sẽ được trải nghiệm 01 ngày tại vườn hoa quả Organic và thưởng thức thỏa thích các loại quả ngay tại vườn. Hãy đến và cảm nhận sự tươi ngon của hoa quả khi được hái trực tiếp ngay tại vườn xem sao.

01 ngày trải nghiệm vườn quả Mường Sang Retreat – Mộc Châu

Nhắc đến Mộc Châu tháng 8 thì không thể không nhắc tới hai loại quả nổi tiếng vào mùa này đó là nhãn Mộc Châu và bơ Mộc Châu. Tại đây, vườn nhãn sum xuê từng chụm nặng trĩu quả, nhìn”đã” mắt lắm luôn. Những quả bơ thì căng mọng, xanh mướt, treo lủng lẳng trên cây. Tự tay hái quả và thưởng thức ngay tại chỗ cho du khách cảm giác thích thú đến lạ. Điều mà cuộc sống hàng ngày bình thường ở thành phố ta không thể làm được.

Tháng 8 đến Mộc Châu, các loại quả đến mùa nhưng các loài hoa cũng đua nhau khoe sắc thắm, cho khung cảnh ở đây đã nên thơ nay còn lãng mạn và thi vị hơn. Vậy làm gì nếu 01 ngày bạn ở nông trường Mường Sang Mộc Châu?

Việc đầu tiên đó là thức dậy thật sớm ở một nơi xa để bắt trọn khoảnh khắc bình minh siêu đẹp chỉ có tại Mường Sang Retreat. Mùa này, sương sớm khá nhiều do trời bắt đầu chuyển mình sang thu để đón đông, vậy thì tầm 5h30 – 6h00 bạn nên có mặt ở đồi hoa để ngắm được toàn bộ cảnh mặt trời mọc “siêu phẩm” tại đây. Sau khi mặt trời lên cao, hãy check in tại khu vườn hoa, đồi chè trái tim, cây cô đơn, khu vực ba con hươu,…ngay gần đó.

Sau khi check-in tại các điểm vui chơi trong khuôn viên của Mường Sang, bạn có thể di chuyển tới các điểm du lịch nổi tiếng khác ở Mộc Châu như: Thác Dải Yếm, cửa khẩu Lóng Sập (tham quan chợ Lào) tại đây, cầu kính chân mây, thung lũng Mường Hoa, thác Chiềng Khoa,…

Khi trời dần tắt nắng, nơi đây lại có một màu sắc riêng, mang vẻ đẹp riêng, tất cả hòa quyện thành bức tranh thiên nhiên vô cùng tuyệt đẹp do tạo hóa vẽ nên. Mây dần chuyển sang màu vàng xen lẫn màu xanh, xa xa là những làn khói bếp lấp ló từ những mái nhà, hương vị của đất, của cây cối, mùi thơm của lúa nếp, của khói bếp,.. một hương vị của sự yên bình mà chỉ có thể cảm nhận được khi bạn sinh sống tại những làng quê Việt Nam.

Một chuyến đi với những trải nghiệm bình yên sẽ “tưới mát” lại tâm hồn của bạn, giúp bạn quên đi mọi ưu phiền, nạp thêm những năng lượng mới cho những kế hoạch tương lai.

Trên đây là review trải nghiệm 01 ngày tại nông trường Mường Sang Retreat Mộc Châu. Hy vọng với bài viết, bạn đã có thể phần nào hình dung ra được khung cảnh nơi đây và lên danh sách những hoạt động nên trải nghiệm khi lưu trú tại đây.