Nếu đã quá mệt mỏi với cuộc sống, vì những bon chen, vì những ồn ào xô bồ thường ngày, thì liều thuốc hiệu quả nhất để "chữa lành" mọi vết thương đó là tìm đến thiên nhiên, núi rừng. Nếu biển cả giúp ta trải lòng thì "đất mẹ" sẽ chữa cho tâm hồn chúng ta. Khám phá ngay tour trải nghiệm giữa nông trường Mường Sang Farm Stay - Yoga & Retreat. 

Tour du lịch trải nghiệm là gì?

Trên thế giới, hình thức "du lịch trải nghiệm" này được được khai thác và phát triển khá lâu. Trong nhiều năm trở lại đây, hình thức du lịch hấp dẫn này cũng đang trở thành xu thế không chỉ của các bạn trẻ mà còn dành cho các gia đình ở mọi lứa tuổi. 
 
Với hình thức du lịch này, du khách không chỉ được đến những địa điểm mới với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp mà du khách còn được quan sát ở cự ly gần, được trực tiếp hòa mình vào đời sống của người dân địa phương thông qua các hoạt động lao động như: bắt cá, làm bánh, trồng trọt, chăm sóc, thu hoạch hoa màu và thậm chí là nấu ăn..., ngủ nghỉ tại nhà dân. Hướng tới việc trải nghiệm như một người dân địa phương "thực thụ" để hiểu được văn hóa đời sống bản địa.
Thử sức bản thân với loại hình du lịch trải nghiệm 
Những chuyến đi như vậy thực sự mang lại những trải nghiệm vô cùng khó quên đối với tất cả mọi người. Loại hình du lịch trải nghiệm này được nhiều người yêu thích bởi nó là một trải nghiệm mới lạ hoàn toàn so với các hình thức du lịch nghỉ dưỡng, được thử sức bản thân với những hoạt động chưa bao giờ được làm, và đặc biệt du lịch trải nghiệm vẫn đảm bảo an toàn so với hình thức du lịch "phượt". 

Tour du lịch trải nghiệm cắm trại giữa nông trường Mường Sang Farm Stay có gì đặc biệt?
Tham gia tour này, bạn sẽ không chỉ được dựng lều cắm trại giữa không gian thiên nhiên núi rừng, tận hưởng bầu không khí trong lành, xanh mát, mà còn được trải nghiệm cảm giác thư thái với hoạt động“chữa lành” đến từ Asahi Luxstay.
 
View nhìn từ nông trường SO Farm xuống thung lũng
Sáng sớm thức dậy đón bình minh tại một nơi hoang sơ nguyên bản, nơi cho ta quên đi hết mọi ưu phiền của cuộc sống, bạn sẽ thấy mình như được “làm mới lại”, lấy lại cảm hứng sống và tái tạo năng lượng cho công việc, học tập. Tự tay dựng lều trại, vừa thăm quan, khám phá, vừa được trực tiếp tham gia trải nghiệm các trò chơi, hoạt động thực tế từ nơi mình đến, đó chính là những điều tuyệt vời mà du lịch trải nghiệm đã mang lại cho mỗi du khách khi tham gia tour trải nghiệm  này. 
 
                               Trải nghiệm cắm trại giữa nông trường Mường Sang Farmstay

Nếu ban ngày là một màu xanh mát của cây rừng, ánh nắng chan hòa ấm áp thuận lợi cho các hoạt động trải nghiệm thì khi màn đêm buông xuống, nơi cắm trại lung linh đèn điện, những lều trại hiện mờ ẩn trong màn sương đêm và khói đốt lửa trại, phía xa xa những bản làng thuất ẩn thuất hiện trên các đồi núi lại mang đến một “sắc thái” khác cho những vị khách phương xa.

Đây cũng là lúc bạn được thưởng thức bữa tiệc nướng BBQ ngoài trời, có thể tự tay làm những món ăn đơn giản như ngô, khoai nướng. Điều đặc biệt ở đây là đầu bếp chính là người dân địa phương, vậy nên món ăn sẽ được tẩm ướp bằng các gia vị rau rừng sẵn có, đúng vị Tây Bắc. Được tận mắt chứng kiến món thịt quay trên bếp lửa, cảm nhận hương thơm của hoa cỏ, mùi nồng đượm của khói, hòa quyện cùng hương thơm của lúa nếp nương trong những ống cơm lam, và vị thơm ngon trên từng thớ thịt quay, nó khiến bất cứ ai cũng phải “siêu lòng”, muốn quay lại nơi đây để cảm nhận nét đặc trưng riêng có của nơi đây. 
Thiền hành Yoga - Phương thức hữu hiệu chữa lành vết thương tâm hồn
Quanh khu vực cắm trại cũng có rất nhiều điểm tham quan vô cùng “ấn tượng”, hãy chuẩn bị sẵn cho mình những bộ quần áo “chất lừ” để lưu lại những khoảnh khắc đặc biệt tại đây. Thác Dài Yếm (hay còn gọi là Thác Nàng hay Thác Bản Vặt) là một địa điểm bạn không nên bỏ lỡ. Thác thuộc địa phận xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Mang đến cho du khách sự thích thú trước quang cảnh hùng vĩ với những dải nước trắng xóa ngày đêm đổ ầm ầm xuống ghềnh đá và tận hưởng làn gió mát lành mang theo hơi nước, khung cảnh vừa thơ mộng, vừa hùng vĩ. 
Thác Dải Yếm - báu vật nơi cao nguyên Mộc Châu
Ở Tour Du lịch trải nghiệm cắm trại giữa nông trường Mường Sang Farmstay còn mang đến một điều đặc biệt cho những người tham gia, đó là dịch vụ “Yoga chữa lành”. Đó là một khái niệm còn khá mới trong du lịch tại Việt Nam. “Thiền hành” giữa thiên nhiên cùng với Chuyên gia Yoga của Asahi Luxstay để thư thái tâm hồn, hòa mình cùng núi rừng và lắng nghe cơ thể mình.  

“Du lịch trải nghiệm” đòi hỏi bạn phải thâm nhập vào cuộc sống nhiều hơn, bạn sẽ học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ trong cuộc sống thông qua việc ở nhà người dân địa phương, cùng sinh hoạt và ăn uống như một người dân bản địa, hòa mình cùng với thiên nhiên thơ mộng, núi rừng hùng vĩ. Chính những chuyến du lịch trải nghiệm này sẽ giúp bạn có thêm những góc nhìn khác về cuộc sống.
---------------------
Liên hệ để đăng ký tour Du lịch trải nghiệm cắm trại tại Asahi Luxstay
Hotline: 0919 50 1881 

 

 
 
.