Để tăng sự thành công cho chuyến du lịch, bạn cần phải chọn được một nơi lưu trú lý tưởng, phù hợp với điều kiện mà bạn mong muốn. Hãy cùng Asahi Luxstay tham khảo một vài tiêu chí lựa chọn khách sạn khi đi du lịch nhé!

Tính thẩm mỹ của khách sạn

Thiết kế và các tiện nghi của khách sạn là một trong những tiêu chí ảnh hưởng trực tiếp tới cảm nhận của du khách. Do vậy, khi lựa chọn khách sạn, bạn cần quan tâm rằng khách sạn mình lựa chọn mang phong cách cổ điển, hiện đại hay phong cách châu Âu. Đặc biệt, để đánh giá khách sạn, bạn cần dựa vào chất lượng của phòng ngủ. Một số đồ dùng nội thất và tiện nghi như: tủ lạnh, điều hòa, tivi, wifi, nóng lạnh,…cần được cung cấp đầy đủ tới khách hàng. Ngoài ra, hiện nay, nhất là giới trẻ, view của khách sạn cũng ảnh hưởng tới việc lựa chọn nơi lưu trú. Bởi những khách sạn có tầm nhìn tốt sẽ giúp bạn có thể thư giãn khi ngắm nhìn toàn cảnh, đồng thời check in những bức ảnh sang chảnh với background xịn sò.

Bên cạnh đó, các khách sạn còn có thêm một vài dịch vụ nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng như: bể bơi, khu vui chơi, spa, massage,…Những khách sạn được trang bị đầy đủ những tiện ích này quả là lựa chọn hợp lý khi đi du lịch.

Vị trí của khách sạn

Một tiêu chí không kém phần quan trọng khi lựa chọn khách sạn để lưu trú là vị trí. Khi đi du lịch, chắc chắn bạn sẽ không thể ở yên một địa điểm mà phải di chuyển tới nhiều nơi khác nhau để khám phá. Chính vì vậy, khách sạn tọa lạc ở vị trí đắc địa luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách, không chỉ thuận tiện cho việc đi lại mà điều này còn giúp bạn tiết kiệm không ít thời gian và chi phí.

Ngoài ra, các khách sạn nằm gần trung tâm cũng là lựa chọn lý tưởng cho du khách. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn nơi có hệ thống giao thông thuận tiện.  

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp

Mức Lương Lễ Tân Khách Sạn Bao Nhiêu? Có Nên Làm Lễ Tân Không?

Khi lựa chọn nơi lưu trú trong chuyến du lịch, điều khách hàng quan tâm là trải nghiệm thoải mái. Chính vì vậy chất lượng dịch vụ của khách sạn ảnh hưởng trực tiếp tới quyết định của khách hàng. Thái độ phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên chắc chắn là một điểm cộng lớn đối với chất lượng của khách sạn cũng như trải nghiệm của khách hàng khi đến tận hưởng và lưu trú.

Đánh giá từ các khách hàng trước đó

Với những người lần đầu đến khu du lịch, việc lựa chọn được một khách sạn vừa ý nhất quả là một điều khó khăn. Khi ấy, chắc chắn điều bạn quan tâm đến chính là tên tuổi và đánh giá từ những khách hàng trước đó. Thông qua cảm nhận của những người từng trải nghiệm, bạn có thể quyết định lựa chọn khách sạn đó hay không. 

An ninh khách sạn

Bản mô tả công việc trưởng bộ phận an ninh khách sạn 2023 - Hotelcareers.vn

An ninh khách sạn là một trong những tiêu chí lựa chọn cực kỳ quan trọng và được nhiều du khách ưu tiên. Những điều kiện về an ninh, an toàn cần phải có tại 1 khách sạn như: đội ngũ nhân viên bảo vệ, hệ thống phòng cháy chữa cháy, an ninh xung quanh, camera giám sát khu vực,...Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo đánh giá từ những người ở trước để có thể hiểu rõ hơn về chất lượng. 

Website của khách sạn

Azerai Kê Gà Bay - Resort biển 5 sao xịn sò ở Phan Thiết - ChuduInfo

Hiện nay, một khách sạn đạt chuẩn các tiêu chí về chất lượng thường sở hữu một trang website chuyên nghiệp, giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận. Đặc biệt, hiện nay xu hướng book khách sạn online càng trở nên phổ biến. Chính vì vậy, bạn có thể truy cập vào website để đánh giá về sự chuyên nghiệp của họ.

Giá cả và chương trình ưu đãi

Chương trình ưu đãi mùa hè hơn 50% giá phòng tại The Anam

Gía cả và chương trình ưu đãi là một trong những điều kiện không thể thiếu để bạn lựa chọn khách sạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể lựa chọn một khách sạn có chất lượng dịch vụ tốt, vừa có giá cả hợp lý.

Truy cập ngay Asahi Luxstay để tìm hiểu về các khách sạn đạt chuẩn chất lượng, đáp ứng mọi tiêu chí của du khách khi tới du lịch tại các thành phố như: Hà Nội, Ninh Bình, Quảng Ninh,.... Ngoài ra, Asahi Luxstay còn sở hữu nhiều loại hình lưu trú khác như: homestay, villa, căn hộ dịch vụ,.... phù hợp với sở thích, lựa chọn của từng phân khúc khách hàng.