Lựa chọn thuê chung cư của hầu hết các bạn trẻ hiện nay đang là một xu hướng tất yếu của xã hội hiện đại bởi nhiều lý do. Nhưng để tìm được căn hộ chung cư giá hợp lý tại trung tâm thì không phải điều dễ dàng, vùng tiếp giáp Hà Nội có thể là một gợi ý hoàn hảo cho bạn. Cùng Asahi Luxstay tìm hiểu lý do tại sao nên chọn thuê căn hộ chung cư TSG Lotus Sài Đồng Long Biên

Ưu nhược điểm thuê căn hộ chung cư

Nhắc đến chung cư, ai tâm lý cũng lo sợ những phí dịch vụ đi kèm, các vấn đề điện nước được xử lý chậm trễ, rồi việc không được thoải mái, tự do như nhà thuê mặt đất về vấn đề chỗ để xe hay đăng ký người ra vào,… Nhưng nếu đã ở chung cư rồi thì tin chắc bạn sẽ thấy việc ở nhà đất phức tạp và “kém văn minh”.

Ở chung cư bạn sẽ có được sự đảm bảo an ninh nhất định, đây có lẽ là yếu tố tiên quyết cho việc lựa chọn thuê căn hộ chung cư của bạn. An ninh được thắt chặt ngay từ vòng ngoài vào đến trong, chưa kể cùng sống ở một mặt bằng, bạn dễ dàng kiểm soát con cái hơn việc ở nhà tầng.

Căn hộ chung cư cung cấp cho bạn đầy đủ dịch vụ tiện ích, một không gian sống hiện đại, văn minh, và quan trọng là cho bạn một môi trường tốt, trong lành. Chi phí dịch vụ sẽ tùy thuộc vào ban quản lý tòa nhà tại chung cư bạn ở, vậy nên đây cũng là một loại phí mà bạn cần cân nhắc khi đi thuê nhà chung cư.

Tại Asahi Luxstay – đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê ngắn hạn và dài hạn, tất cả chi phí đã được tính trong giá thuê căn hộ. Bởi vậy, bạn không cần phải lo quá nhiều về các loại phí, chỉ cần dọn về ở, mọi thứ đã có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp Asahi Luxstay.

5 lý do lựa chọn thuê căn hộ TSG Lotus Sài Đồng Long Biên

  1. Vùng tiếp giáp Hà Nội

Thuộc quận Long Biên rộng lớn tiếp giáp Hà Nội về phía Đông, nơi gần sông Hồng và hệ thống cây xanh mát, giúp bạn giảm đi áp lực cuộc sống mỗi ngày sau khi quay trở về “tổ ấm”. Là một quận đang phát triển nên mật độ giao thông cũng thoáng đãng hơn so với trong thành phố, đây cũng là một điểm cộng khi lựa chọn Sài Đồng Long Biên là nơi thuê căn hộ.

  1. Tiện ích quy hoạch đồng bộ

Đây đang là khu vực được đầu tư để trở thành “vùng trọng điểm phía đông Hà Nội” trong tương lai với rất nhiều những công trình, cơ sở hạ tầng cao cấp. Vì vậy, bạn không phải lo ngại vấn đề cuộc sống của mình ở đây có được đảm bảo đủ những nhu cầu cần thiết cơ bản hay không. Tại Long Biên hiện giờ cũng có rất nhiều trung tâm thương mại, siêu thị (AEON mall, SAVICO Maegamall Long Biên, Vincom Plaza, Mipec Long Biên,…)

TSG Lotus Sài Đồng là mô hình nhà phố thương mại đầu tiên trên tuyến phố Sài Đồng nổi danh sầm uất. Dự án sát kề với khu đô thị Vinhomes Riverside và đối diện bệnh viên Vinmec, xứng đáng là tâm điểm vàng của khu phố Sài Đồng xa hoa và sôi động.

Thêm vào đó, cư dân sống tại đây sẽ được tận hưởng trọn vẹn tiện ích nội khu đạt chuẩn bao gồm phòng tập Gym, Spa, bể bơi bốn mùa trong nhà, café sân vườn, thư viện,…

  1. Cơ sở hạ tầng phát triển

Long Biên đang có vị trí khá chiến lược, nằm ở vị trí kết nối giao thương giữa rất nhiều các tỉnh thành. Quận Long Biên nằm giáp ranh với đường vành đai 3, đây là tuyến đường kết nối với Quốc lộ 1A hướng đi Lạng Sơn và Cầu Giẽ Ninh Bình đi xuôi về phía Nam. Thứ hai, nó là nơi chung chuyển giữa Hà Nội theo Quốc lộ 5 đi xuôi về phía Hải Phòng, Quảng Ninh, Vân Đồn. Bên cạnh đó, thời gian vừa qua, Quốc lộ 5 kéo dài kết nối với cầu Đông Trù cũng giúp thu hẹp khoảng cách di chuyển tới sân bay Nội Bài.

Ngoài ra, sắp tới hàng loạt cây cầu nghìn tỷ sẽ được xây dựng kết nối trực tiếp Long Biên với Hoàn Kiếm - trung tâm Hà Nội, và những cây cầu di chuyển thuận tiện và nhanh chóng đến các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Hải Dương, Hưng Yên,…

  1. Không gian căn hộ hiện đại, tiện nghi

Căn hộ TSG Sài Đồng Long Biên được Asahi Luxstay chăm chút tỉ mỉ đến từng tiểu tiết, màu sắc hài hòa trong từng căn phòng, mang đến không gian sang trọng nhưng vô cùng ấm cúng.

Căn hộ nhỏ với diện tích 83m2 được sắp xếp bố trí hợp lý thành 2 PN, 1 Phòng bếp, 1 phòng khách, 2 phòng tắm và khu vực logia thuận tiện cho việc giặt giũ, phơi đồ, giúp căn hộ luôn thoáng khí. Đặc biệt, căn hộ còn có riêng một phòng làm việc. Các phòng đều được thiết kế tận dụng ánh sáng tự nhiên, đón ánh nắng vào khắp gian phòng.

  1. Mức sống phù hợp

TSG Sài Đồng Long Biên không phải thuộc trung tâm thành phố nên mức phí sinh hoạt chắc chắn sẽ rẻ hơn so với nội thành.

TSG LOTUS SÀI ĐỒNG là dự án có vị trí đẹp vô cùng đắc địa tại Long Biên, với thiết kế căn hộ thông minh, khoa học, nhưng ko mất đi tính sang trong, tiện nghi của căn hộ. Tại thời điểm hiện tại khó có dự án nào đáp ứng đầy đủ các yếu tố trên tại khu vực Long Biên.