Tổng quan về tỉnh Bắc Ninh

Bắc Ninh là tỉnh nằm ở cửa ngõ của thủ đô Hà Nội, nằm trong tam giác tăng trưởng Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh nên tập trung nhiều điều kiện để phát triển kinh tế. Lợi thế về vị trí địa lý và diện tích khai thác biến Bắc Ninh trở thành “thủ phủ” của những khu công nghiệp. Ngành công nghiệp Bắc Ninh đang giữ vai trò ngày càng quan trọng trong việc duy trì tốc độ phát triển sản xuất của toàn tỉnh; chính hiệu quả từ thực tiễn đã đưa Bắc Ninh trở thành một trong những địa phương dẫn đầu về phát triển công nghiệp, thu hút lượng lớn nguồn vốn và các dự án đầu tư nước ngoài. Hiện nay, Bắc Ninh có đến 15 khu công nghiệp tập trung với cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh cùng hệ thống giao thông thuận lợi, những khu công nghiệp tiêu biểu tại Bắc Ninh có thể kể đến như: Khu công nghiệp Yên Sơn, Khu công nghiệp Yên Phong, Khu công nghiệp Hanaka và Khu công nghiệp Thuận Thành… Bắc Ninh thu hút nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước như: Samsung, Canon, Technology, Fushan…  lựa chọn đặt nhà máy sản xuất. 

Nhu cầu về dịch vụ thuê căn hộ dài hạn tại Bắc Ninh

Việc nhận được đầu tư lớn từ doanh nghiệp giúp Bắc Ninh phát triển vượt bậc, đây là vùng đất màu mỡ  tập trung nhiều lao động cũng như đội ngũ chuyên gia có trình độ cao. Thông thường, các khu công nghiệp đều đi kèm những tiện ích và cơ sở hạ tầng để phục vụ đời sống nội khu, tuy nhiên, với sự phát triển nhanh chóng, nhu cầu về lưu trú, giải quyết chỗ ở tại nhiều khu công nghiệp gặp tình trạng quá tải.

Khi đến làm việc tại các khu công nghiệp, đội ngũ lao động, chuyên gia thường phải tham gia công tác dài ngày, việc đảm bảo môi trường sống là vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới tiến trình và hiệu quả công việc. Thay vì chọn lưu trú tại khu nhà ở trong khu công nghiệp hay khách sạn đắt tiền, rất nhiều nhiều người đã lựa chọn dịch vụ cho thuê căn hộ với đầy đủ các tiện nghi để phục vụ những chuyến công tác dài hạn. Cùng với đó, nhu cầu về căn hộ ngày càng trở nên cấp thiết hơn, dịch vụ cho thuê căn hộ trở thành lựa chọn ưu tiên, nhất là đối với đội ngũ chuyên gia trong và ngoài nước nhằm đảm bảo chất lượng cuộc sống trong những chuyến công tác dài hạn tại Bắc Ninh.

Green Pearl Bắc Ninh - lựa chọn sáng suốt cho những chuyến công tác dài hạn tại Bắc Ninh 

Green Pearl Bắc Ninh là cái tên đi đầu trong làn sóng thay đổi diện mạo của vùng đất xứ Kinh Bắc. Dự án sở hữu vị trí “vàng ” –  ngay trung tâm thành phố, trên mặt tiền con đường sầm uất Lê Thái Tổ. Cái tên nổi tiếng là con đường hiện đại, huyết mạch với rất nhiều các nhà hàng, khách sạn, cơ sở kinh doanh,… đặc biệt là gần các trung tâm văn hóa – du lịch – thể thao quan trọng của TP. Bắc Ninh. Dự án có nhiều giá trị nổi bật của riêng mình: chuỗi tiện ích 5* đẳng cấp, căn hộ thiết kế thông minh, không gian xanh…

Từ vị trí chung cư Green Pearl Bắc Ninh, cư dân có thể dễ dàng di chuyển thuận tiện thông qua các trục đường huyết mạch kết nối như: Lý Thái Tổ, Nguyễn Trãi, Trần Hưng Đạo, QL 1A,… các khu công nghiệp lớn: KCN Yên Phong, KCN Quế Võ, KCN Tiên Du, KCN Từ Sơn,… hoặc các tỉnh lân cận: Thái Nguyên, Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng. Đây cũng là điểm đặc biệt khiến Green Pearl thu hút nhiều chuyên gia nước ngoài và đội ngũ lao động sử dụng dịch vụ thuê căn hộ khi công tác dài ngày tại Bắc Ninh.

Với đầy đủ nội thất đi kèm nhiều tiện ích sẵn có, ngoài căn 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, mẫu căn hộ 3 phòng ngủ cũng là loại hình được nhiều người quan tâm khi tình kiếm căn hộ dịch vụ tại Green Pearl Bắc Ninh. Với diện tích rộng, không gian sống đẳng cấp, loại hình này sẽ phù hợp với hộ gia đình hoặc các nhóm lao động, chuyên gia công tác dài hạn tại Bắc Ninh. Hãy cùng tham khảo 1 vài hình ảnh bên trong căn hộ 3 phòng của Green Pearl Bắc Ninh dưới đây: 

Không gian sống rộng rãi, đầy đủ tiện nghi

Phòng ngủ rộng, thoáng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên

Trên đây là một vài thông tin về dịch vụ thuê căn hộ dài hạn tại dự án Green Pearl Bắc Ninh. Để biết thêm thông tin chi tiết và các ưu đãi dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ tới Asahi Luxstay theo số hotline: 0919 50 1881.