Căn hộ dịch vụ là một trong những loại hình lưu trú phổ biến ở nước ta. Tại đây, bạn sẽ được thừa hưởng những dịch vụ, tiện ích cao cấp như nghỉ dưỡng tại khách sạn.  Không chỉ vậy, căn hộ dịch vụ cao cấp còn được thiết kế theo phong cách nhà ở với tất cả các phòng chức năng nằm gọn trong 1 mặt phẳng, đem lại cảm giác riêng tư, thuận tiện mà không loại hình lưu trú nào có được. Cùng Asahi Luxstay khám phá nhé!

1. Vì sao căn hộ dịch vụ được lựa chọn để Staycation

Thay vì di chuyển đến các địa điểm du lịch trật kín vào những ngày nghỉ lễ, nhiều người đã lựa chọn Staycation tại chính các căn hộ dịch vụ trong thành phố. 

Staycation là cách chơi chữ giữa "stay" (tại chỗ) và "vacation" (kỳ nghỉ). Hình thức này là cơ hội giúp bạn thư giãn và tận hưởng các dịch vụ tiện ích ngay tại thành phố. 

Các căn hộ dịch vụ cao cấp không chỉ là nơi dành riêng cho người nước ngoài tới sinh sống và công tác tại Việt Nam. Đây còn là sự lựa chọn mới mẻ của cư dân sống tại chính thành phố vào mỗi dịp nghỉ lễ. Với mục đích tìm kiếm một căn hộ nhỏ trong trung tâm thành phố để thay đổi không gian sinh hoạt, căn hộ dịch vụ là lựa chọn hàng đầu giúp bạn trải nghiệm những điểm mới mẻ tại chính nơi mình sống. Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian di chuyển, không cần đặt trước phòng quá sớm, tiết kiệm chi phí mà vẫn trải nghiệm được không gian sống nghỉ dưỡng và tiện nghi cao cấp.

Căn hộ dịch vụ sở hữu những ưu điểm vượt trội so với các loại hình lưu trú khác. Đây là sự kết hợp hài hòa giữa căn hộ truyền thống và phòng khách sạn cao cấp. Bạn có thể sử dụng đồ dùng nội thất như: bếp, máy giặt, điều hòa, tivi,... được trang bị sẵn trong căn hộ, đem lại không gian riêng tư, thoải mái. Đồng thời, bạn cũng được phục vụ dọn vệ sinh phòng, ăn uống, xe đưa đón như ở khách sạn hạng sang. 

Trong quá trình lưu trú tại căn hộ dịch vụ, bạn cũng được thừa hưởng những tiện ích nội khu như: hồ bơi, công viên, phòng gym, spa, thư viện mini, bãi đậu xe… như cư dân thực thụ. Tại căn hộ dịch vụ bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống tiện nghi khép kín trong không gian yên tĩnh, riêng tư, trong lành trái ngược với nhịp sống hối hả hàng ngày. 

Chưa hết, nhu cầu về tiện ích ngoại khu cũng rất phong phú vì các dự án căn hộ dịch vụ thường tọa lạc tại khu trung tâm thành phố, khu đô thị sầm uất. Do đó, loại hình thuê căn hộ dịch vụ theo ngày được nhiều gia đình trẻ và những người độc thân ưa chuộng vào các dịp lễ. 

Thống kê số liệu cho thấy, tại các thành phố lớn, công suất thuê căn hộ dịch vụ vượt trội hơn hẳn so với các loại hình lưu trú khác. Điều này cho thấy rằng, căn hộ dịch vụ rất có tiềm năng phát triển và đang dần lên ngôi và chưa bao giờ “hạ nhiệt”. 


2. Trải nghiệm căn hộ dịch vụ cao cấp tại D'Capital Trần Duy Hưng

Đến với D’ Capitale Trần Duy Hưng, bạn có thể cảm nhận rõ hiện thân về một “Kiến Trúc Xanh” văn minh và hiện đại với không gian xanh trong lành. Nơi đây hội tụ đủ những yếu tố nổi bật về vị trí, thiết kế, không gian, đem đến cho bạn cuộc sống hiện đại, đẳng cấp. 

Tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất Hà Nội, D’ Capitale Trần Duy Hưng thuộc khu vực sầm uất nhất của thành phố, nơi hội tụ kinh tế, văn hóa, hành chính. Sở hữu cả 4 mặt thoáng đãng với hệ thống giao thông thuận tiện kết nối dễ dàng với các trục đường chính: Đường cao tốc trên cao, Đường quốc lộ 1A, 1B và đường vành đai 3.

D’ Capitale Trần Duy Hưng đối diện trung tâm thương mại Big C Thăng Long cùng nhiều tổ hợp thương mại lân cận. Ngoài ra, nơi đây tập trung các trường học nổi tiếng bậc nhất như: Amsterdan, Lương Thế Vinh,… thuận tiện di chuyển tới Học viện Công Nghệ BCVT, Đại học Hà Nội,…

D’ Capitale Trần Duy Hưng là dự án gồm 6 tòa thấp hiện đại, là khu tổ hợp các căn hộ văn phòng, khu căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại khép kín. Đặc biệt, nơi đây được trang bị đầy đủ hệ thống tiện ích hiện đại như: bể bơi, phòng Gyms, Trung tâm thương mại, Hệ thống cảnh quan xanh, Quảng trường, Nhà hàng, Hệ thống trường học, Bệnh viện… mang đén cho cư dân những trải nghiệm lý tưởng. 

Hệ thống an ninh tại đây được đảm bảo nghiêm ngặt trong và ngoài căn hộ đảm bảo cho bạn có một cuộc sống riêng tư, an toàn.

Các căn hộ dịch vụ tại D’ Capitale Trần Duy Hưng được thiết kế đa dạng với 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Mooix căn hộ đều được thiết kế theo phong cách tối giản, hiện đại, được trang bị đầy đủ tiện nghi và nội thất. Đặc biệt, nơi đây sở hữu các dịch vụ đi kèm lý tưởng, mang đến cho bạn sự riêng tư và tiện ích. 

Trước nhịp sống hối hả của thành phố, nhiều người muốn tìm cho mình một nơi để nghỉ ngơi, reset lại mọi thứ. Bởi vậy, căn hộ dịch vụ chính là nơi lưu trú lý tưởng, phù hợp với lựa chọn Staycation vào mỗi dịp lễ hay dịp cuối tuần. Truy cập ngay Asahi Luxstay để biết thêm về nhiều căn hộ dịch vụ hấp dẫn và tiện ích nhé!