Du lịch đã và đang dần hổi phục trở lại sau dịch, bạn đã lên kế hoạch cho 6 tháng cuối năm đi những địa điểm nào tại Việt Nam chưa? Hãy cùng Asahi Luxstay khám phá 6 địa điểm du lịch Việt Nam cho 6 tháng cuối năm tại bài viết dưới đây nhé! 

1.Tháng 7 du lịch Đảo Phú Quý Đảo Phú Quý  là một hòn đảo chỉ có nắng và gió, đảo Phú Quý còn có nhiều địa điểm hấp dẫn cho bạn khám phá, tha hồ check-in “sống ảo”. Nhớ chuẩn bị trang phục “chói chang” để đọ lại cảnh quan rực rỡ nơi thiên đường du lịch biển đảo nhé. 

Đảo còn có tên gọi khác là cù lao Thu hay cù lao Khoai Xứ, là một huyện đảo có diện tích hơn 16km2 thuộc tỉnh Bình Thuận.Những điểm check-in bạn không nên bỏ qua khi đi du lịch đảo Phú Quý 

Bãi Nhỏ - Gành Hang đảo Phú Quý 

Quạt gió khổng lồ

Hồ Cá Làng Dương

Chùa Linh Sơn 

2. Tháng 8 du lịch Hội An 

Hội An hấp dẫn du khách bởi nét cổ kính từ những khu phố cổ, khung cảnh thiên nhiên hữu tình. Du lịch Hội An tháng 8 thời tiết đẹp, thuận tiện cho việc di chuyển, vui chơi.

Hội An là một thành phố nằm ở vùng hạ lưu ngã 3 sông Thu Bồn, thuộc khu vực Duyên hải Nam Trung Bộ của tỉnh Quảng Nam. Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 30 km về phía Đông Nam và cách thành phố Tam Kỳ khoảng 50 km về phía Đông Bắc. Những điểm check-in không nên bỏ qua khi tới Hội An: 

Khu phố cổ Hội An: chùa Cầu, Hội quán Phúc Kiến, nhà cổ Tân Ký

Biển An Bàng 

3. Tháng 9 du lịch Ninh Bình 

Ninh Bình là một tỉnh nằm ở khu vực phía Bắc nước ta cách Hà Nội khoang 100 km. Với địa hình đa dạng từ đồng bằng đến đồi núi, Ninh Bình có một nét đẹp riêng biệt bởi những núi đá vôi qua quá trình kiến tạo đều mang đến vẻ đẹp khác nhau trong mỗi hang động. Đặc biệt nơi đây còn có nền văn hóa lịch sử lâu đời là một trong những điều thu hút và hấp dẫn du khách khiến cho du khách hấp dẫn và tò mò về địa danh này.

4. Tháng 10 du lịch Huế

Về miền đất cố đô, du khách được chiêm ngưỡng những cung điện vàng son, những lăng tẩm uy nghiêm, những danh lam thắng cảnh nhuốm màu lịch sử, tất cả làm nên vẻ đẹp độc đáo cho vùng đất xứ Huế. Hãy sắp xếp một chuyến du lịch cố đô Huế để tận mắt nhìn ngắm và cảm nhận những di sản văn hoá vật thể và phi vật thể mang nhiều giá trị trí tuệ và tinh thần của người dân Việt Nam. 

5. Tháng 11 du lịch Mộc Châu, Hà Giang 

Tháng 11 du lịch Mộc Châu có lẽ thích hợp nhất đối với những du khách thích ngắm nhìn những bông hoa muôn sắc màu, tháng 11 dường như thiên nhiên thực sự ưu ái với vùng đất Mộc Châu hình ảnh những bông hoa cải, hoa dã quỳ hay thậm trí loài hoa tam giác mạch cũng đều xuất hiện ở vùng đất Mộc Châu này, tất cả sẽ tạo nên một không gian huyền ảo tạo nên một vẻ đẹp mông mơ mà du khách nào cũng mong muốn được khám phá và tận hưởng khung cảnh này.

6. Tháng 12 du lịch Sapa

Tháng lạnh nhất ở mùa đông rơi vào khoảng giữa tháng 12, cuối tháng 12 và đây cũng chính là thời điểm thường xuất hiện tuyết rơi ở Sapa. Theo nhưng người có kinh nghiệm ngắm tuyết ở Sapa họ chia sẻ, thường thì tuyết rơi ở Sapa sẽ xuất hiện trong khoảng thời gian từ 15-12 đến 10-1 năm sau.

Hy vọng với những gợi ý trên bạn đã có thể lên cho mình một kế hoạch hoàn hảo cùng bạn bè du lịch những địa điểm tại Việt Nam cho 6 tháng cuối năm của mình. 

Đặt phòng lưu trú ngay tại: https://asahiluxstay.com/