Bạn đang “khoanh vùng” khu vực Mỹ Đình, Mễ Trì để chọn phòng ưng ý, có đầy đủ tiện nghi và thoải mái sinh hoạt như ở nhà? "Có rất nhiều khách sạn "sịn xò" xung quanh đây cho bạn lựa chọn. Nhưng hãy thử chọn thuê căn hộ dịch vụ xem sao?

Mỹ Đình nằm ở khu vực phía tây Hà Nội, được phát triển cơ sở hạ tầng tốt, môi trường sống văn minh với nhiều công trình chính trị – xã hội mang tầm quốc gia và quốc tế. Diện mạo đô thị của Mỹ Đình đã thay đổi nhanh chóng kể từ khi Khu liên hợp Thể thao Quốc gia được xây dựng để phục vụ Sea Games 2003 và tiếp đó là Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Cho đến thời điểm này, trụ sở của nhiều bộ ban ngành quan trọng cũng đã được chuyển ra Mỹ Đình.

Mỹ Đình, Mễ Trì cũng rất gần nhiều khu công nghiệp phía Tây nên đây là địa điểm được nhiều chuyên gia Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Anh,,..chọn là nơi sinh sống và làm việc

Việc kết nối vào các quận trung tâm hành chính, chính trị, văn hóa, thương mại từ Mỹ Đình giờ đây trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết khi cơ sở hạ tầng phát triển. Đường Phạm Hùng, Nguyễn Trãi là hai con đường lớn giúp bạn di chuyển từ Mỹ Đình vào trung tâm thành phố, ngoài ra bạn có thể bắt xe buýt BRT. Điều này thật vô cùng tiện lợi cho khách du lịch hay công tác khi đến thủ đô.

Asahi cung cấp dịch vụ cho thuê căn hộ tại chung cư The Sun – Mễ Trì và The Goldmark City – Mỹ Đình, cho bạn một không gian đầy đủ tiện nghi ở vị trí đắc địa khu Mỹ Đình, Mễ Trì thuộc phía Tây Hà Nội. Asahi Luxsaty đưa ra rất nhiều sự lựa chọn cho bạn từ căn hộ cho 2 đến 6 người sinh hoạt thoải mái như ở nhà,

Vì chúng tôi hiểu bạn, với sự đa dạng về diện tích cũng như thiết kế của từng căn hộ từ 1-3 phòng ngủ với đầy đủ thiết bị phòng tắm, phòng bếp hy vọng mang đến thêm nhiều sự lựa chọn để chuyến đi của bạn thật sự vui vẻ và ý nghĩa. Hãy tham khảo những căn hộ dịch vụ có vị trí đắc địa và được thiết kế tinh tế mà Asahi Luxstay đang cung cấp.

Đa dạng trong thiết kế, nội thất đầy đủ hiện đại và đặc biệt là quỹ căn do Asahi Luxstay sở hữu vô cùng lớn giúp bạn thỏa sữa lựa chọn cho dù ở bất cứ đâu tại Hà Nội.