Bạn sắp đi công tác ở Hà Nội và đang có nhu cầu tìm thuê một căn hộ dịch vụ cho chuyến đi của mình thì Asahi Luxstay là sự lựa chọn vô cùng hợp lý tại thời điểm này. Cùng tìm hiểu những lý do nên chọn căn hộ dịch vụ cho chuyến công tác dài ngày tại Hà Nội ngay sau đây:

Những chuyến công tác dù ngắn ngày hay dài ngày cũng khiến cho bạn cảm thấy khá là mệt mỏi rồi, chưa kể đến việc phải sống xa gia đình, thậm chí là đến một vùng đất mới không thân quen ai. Vậy nên một căn hộ dịch vụ cho bạn cảm giác "như nhà mình" mà giá cả thì hợp lý chắc chắn sẽ đem lại sự dễ chịu hơn bao giờ hết.

Thứ nhất, yếu tố tiên quyết trong các tiêu chí lựa chọn tìm “nơi ăn chốn ở” cho những khách công tác xa nhà là địa điểm thuê phải gần văn phòng làm việc hay gần vị trí mà mình sẽ phải đi lại để làm việc. Asahi Luxstay có thể giải quyết được vấn đề này bởi số lượng quỹ căn vô cùng lớn đồng thời sở hữu các vị trí đắc địa trên địa bàn Hà Nội. Hầu hết các căn hộ nằm trong các quận nội thành (quận Thanh Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Cầu Giấy,…), nơi có rất nhiều văn phòng làm việc của các công ty đa quốc gia và tập trung dân cư đông đúc.

Thứ hai, không gian sống ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống, chính vì vậy mà một căn hộ diện tích rộng rãi với đầy đủ các phòng chức năng riêng biệt (phòng khách, bếp, phòng ngủ, phòng tắm…) sẽ mang đến cho bạn sự riêng tư nhưng vẫn vô cùng thoải mái.

Căn hộ dịch vụ với đầy đủ nội thất tiện nghi, diện tích đa dạng (2PN-3PN)

Thứ ba, căn hộ đầy đủ tiện nghi với các trang thiết bị hiện đại , nội thất sang trọng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng vì cảm giác như được sống trong chính ngôi nhà của mình. Asahi Luxstay đã lắp đặt các hệ thống điều hòa cho tất cả các phòng, bình nóng lạnh, tivi ở phòng khách và phòng ngủ, tủ lạnh, bếp từ,.. và đầy đủ những vật dụng thiết yếu như bát, đũa nữa.

Thứ tư, với những chuyến công tác xa nhà, việc phải đến một vùng đất mới nơi không có người thân quen là một điều tất yếu, nếu vậy việc đảm bảo an toàn chắc chắn sẽ luôn được ưu tiên. Hơn nữa, chuyến công tác sẵn đã đem lại sự mệt mỏi cho bạn thì nhu cầu cần giải trí hay tập luyện thể thao là điều không thể thiếu. Các căn hộ chung cư Asahi Luxstay cung cấp đã có sẵn những tiện ích nội khu cho bạn thỏa sức thư giãn ngay trong nội khu dự án mà chẳng cần phải đi đâu xa. Tiện ích nội khu gồm có: công viên nội khu, sân tập thể thao, bể bơi, Gym, spa,…và đặc biệt là an ninh lươn được đảm bảo.

Thứ năm, với hàng ngàn tiện ích chỉ với vài bước chân, căn hộ lại đa dạng diện tích cùng với đó là nội thất tiện nghi thì vấn đề chi phí luôn được cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. Chắc chắn một điều rằng, thuê căn hộ dịch vụ sẽ tiết kiệm chi phí của bạn hơn so với việc thuê một khách sạn với diện tích tương đương từ 70-100m2 mà có đầy đủ các phòng công năng.

Trên đây là 5 lý do trọng điểm để bạn cân nhắc thêm về nhu cầu lưu trú dài hạn của mình cho chuyến công tác đến Hà Nội của mình. Hãy cùng tìm hiểu về các căn hộ của Asahi Luxstay cung cấp ngay tại website: https://asahiluxstay.com/vi/

Fanpage FB: https://www.facebook.com/asahiluxstay

Youtube: https://www.youtube.com/results?search_query=asahi+luxstay

Liên hệ để được tư vấn: 0919 50 1881