Đảo đẹp ở Nha Trang thì vô cùng nhiều để bạn lựa chọn. Ngoài những địa điểm quen thuộc thì Nha Trang còn hớp hồn du khách bởi những hòn đảo xinh đẹp. Nếu muốn ngắm trọn vẻ đẹp của Nha Trang thì đừng bỏ lỡ những hòn đảo dưới đây nhé!

1. Đảo Hòn Mun - sở hữu bãi biển trong veo

đảo nha trang đẹp nhất
Đảo Hòn Mun

Với hệ sinh thái biển đa dạng và phong phú: hơn 1500 loài san hô và sinh vật biển sinh sống bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời. Đó là lặn biển ngắm san hô, đi bộ dưới lòng đại dương, ngồi tàu đáy kính khám phá đại dương,...

2. Đảo Robinson - hòn đảo hoang sơ tại Nha Trang

đảo đẹp ở nha trang
Đảo Robinson

Được gọi là Robinson bởi vì sự hoang sơ, chưa bị con người khai thác du lịch quá nhiều của hòn đảo này. Hòn đảo đẹp như bức tranh từ tác phẩm văn học, lãng mạn và huyền bí hấp dẫn du khách. 

Bạn sẽ được đánh bắt hải sản cùng ngư dân thưởng thức các món ăn tươi sống. Vì tách biệt với thế giới bên ngoài nên khi ở đảo bạn sẽ không kết nối được wifi cũng như sóng điện thoại.

3. Đảo Hòn Tằm - nổi tiếng với những hoạt động khám phá đại dương

các đảo đẹp ở nha trang
Đảo Hòn Tằm

Chỉ cách thành phố Nha Trang 7km về phía Đông Nam với diện tích 110 ha, từ đảo Hòn Tằm bạn có thể chiêm ngưỡng cả thành phố Nha Trang ở hướng Bắc và bán đảo Cam Ranh phía Nam. 

Bãi tắm đẹp và nhiều hoạt động khám phá biển bằng tàu đáy kính cũng như dịch vụ lặn biển ngắm san hô. Để đến được đảo hòn Tằm bạn sẽ di chuyển bằng cano mất 10 phút và 20 phút đi thuyền. Vẻ đẹp nguyên sơ và thuần khiết giữa vùng biển trong xanh bốn mùa đầy nắng gió sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. 

4. Vịnh Ninh Vân - nơi bình yên, sâu lắng

đảo đẹp nha trang
Vịnh Ninh Vân

Nằm trên đảo Hòn Mèo, cách thành phố Nha Trang khoảng 60km, Vịnh Ninh Vân sẽ giúp bạn thoát khỏi những ồn ào phố thị. Để được tĩnh tâm và hòa mình vào thiên nhiên trọn vẹn, bạn sẽ mất 20 phút để đi bằng tàu cao tốc ra đảo. Bạn sẽ thấy sự bình yên và vẻ đẹp trong sự tĩnh lặng tuyệt vời. 

5. Đảo khỉ - hòn đảo của những nghệ sĩ “khỉ”

đảo nào ở nha trang đẹp nhất
Đảo Khỉ

Tọa lạc ngay giữa vịnh Nha Phu, nơi đây là tổ ấm của hơn 1200 chú khỉ sống tự nhiên trên đảo. Bạn có thể tham gia hoạt động đua xe Prokart trên những cung đường quanh co, công viên phao nổi trên biển. 

6. Đảo Hòn Tre - nơi nhộn nhịp và tiện nghi

nha trang đảo nào đẹp nhất
Đảo Hòn Tre

Vinpearl Nha Trang nằm trên đảo Hòn Tre có diện tích lớn nhất Nha Trang. Nơi đây có những hoạt động giải trí đầy thử thách. Bạn có thể ghé thăm khu du lịch Con Sẻ Tre, công viên văn hóa Hòn Tre, khu resort cao cấp Bãi Rạn.

7. Đảo Yến

những đảo đẹp ở nha trang
Đảo Yến

Còn có tên gọi khác là Hòn Nội cách Nha Trang hơn 1h đi tàu từ cảng Cầu Đá, Đảo Yến nổi tiếng với bãi tắm đôi. Đây là bãi tắm duy nhất ở Việt Nam có một bên nước nóng, một bên nước lạnh do có dòng chảy tạo nên. 

8. Đảo Bình Hưng

đảo nha trang đẹp
Đảo Bình Hưng

Màu biển xanh trong và bãi cát trắng tinh là điểm cuốn hút của đảo này. Biển không quá sâu, thoai thoải chính là điểm cộng của hòn đảo này. Chỉ cần lội nước vài chục mét là bạn đã cs thể thấy rõ san hôn ngay dưới chân mình. 

9. Đảo Bình Ba

các hòn đảo đẹp ở nha trang
Đảo Bình Ba

Là căn cứ quân sự của Việt Nam nên đào Bình Ba không đón tiếp du khách nước ngoài. Đặc sản của nơi đây chính là tôm hùm, vừa rẻ lại vừa to. Ở đây bạn cũng có thể lặn ngắm san hô, câu cá,...

10. Đảo Hoa Lan

đảo nào đẹp ở nha trang
Đảo Hoa Lan

Thuộc vịnh Nha Phu, đảo Hoa Lan là điểm hấp dẫn nhiều du khách khi đến với Nha Trang. Tại đây bạn có thể tham quan vườn lan đa dạng và phong phú với hơn 100 loại hoa lan rừng thơm ngát. Không khí trong lành, mát mẻ với những trò chơi vận động như: cưỡi đà điểu, xem xiếc khỉ, bắn súng sơn đã tạo nên sức hút cho hòn đảo. 

Những hòn đảo đẹp ở Nha Trang vô cùng nhiều, nếu có cơ hội đặt chân đến vùng đất xinh đẹp này thì đừng bỏ lỡ ghé thăm những hòn đảo nhé! Chúc bạn có một chuyến du lịch Nha Trang tuyệt vời