Đến với Hạ Long, bạn đã quá ‘chán’ khi ở hotel hoặc homestay. Bạn muốn tìm đến một không gian rộng mở, gần gũi với thiên nhiên hơn nhưng vẫn muốn trải nghiệm những không gian sang trọng, những dịch vụ đẳng cấp thì nghỉ dưỡng trên du thuyền sẽ là một ý tưởng không tồi. List các du thuyền sẽ được gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được một nơi nghĩ dưỡng lý tưởng 

ASPIRA CRUISE

Những ai mê đắm sự sang trọng, xa xỉ thì du thuyền đẳng cấp 5 sao này là một sự lựa chọn hoàn hảo. Du thuyền tọa lạc tại thành phố Hạ Long, cách Bãi biển Tuần Châu 70 m, Aspira Cruises cung cấp chỗ nghỉ bên bờ biển. Không gian trong phòng toát lên sự sang chảnh, đẳng cấp với nhiều tiện nghi như nhà hàng, quầy bar và sảnh khách chung với nội thất trong phòng mang gam màu xanh cổ vịt thanh lịch, tinh tế. Ngoài ra, dịch vụ phòng, dịch vụ trông trẻ và WiFi được cung cấp miễn phí. Phía bên trên du thuyền có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, chương trình giải trí buổi tối và lễ tân 24 giờ.

Mỗi phòng nghỉ tại Aspira Cruises đều được trang bị bàn làm việc, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng, máy điều hòa và tủ để quần áo. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng kiểu lục địa hàng ngày. Bên cạnh đó, du khách trên thuyền có thể tham gia các hoạt động trong và xung quanh thành phố như đạp xe và câu cá.

2.DRAGON LEGEND CRUISE

Đây là du thuyền được đánh giá là mới và hiện đại nhất với thiết kế khoang thuyền mang đậm chất Á Đông vừa toát lên vẻ thanh lịch mà vẫn vô cùng sang trọng, đẳng cấp. Nội thất chủ yếu đều là gỗ tối màu, điểm xuyết các đồ vật trang trí màu đồng và màu đỏ bã trầu. Mỗi phòng đề được trang bị hiện đại, tiện nghi, có phòng tắm lớn hướng view ra biển, vô cùng chill và lãng mạn.

 

Du thuyền đặc biệt có cả khu vực ăn trong nhà và cả ngoài trời. Bên cạnh đó, du thuyền còn có bể tắm và luyện tập thái cực quyền cho du khách, thứ mà chắc hiếm có du thuyền nào có. Du thuyền sẽ tổ chức một số các hoạt động cho du khách bao gồm ghé thăm động Thiên Cảnh Sơn ở đảo Hòn Cỏ, chèo thuyền khám phá vịnh Bái Tử Long,…

3.LAVENDER ELEGANCE CRUISE

Đúng như tên gọi, thiết kế của khoang thuyền vô cùng sang trọng, tinh tế do nội thất chủ yếu được làm từ gỗ nâu trầm. Các phòng đều được trang bị nội thất tiện nghi, có cửa sổ hướng view ra biển tạo cảm giác không gian phòng thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên.

Du khách sẽ được thưởng thức các bữa ăn thịnh soạn tại nhà hàng trang trọng, có thiết kế giống không gian phòng ngủ ngay trên du thuyền. Phần trên đỉnh của du thuyền là không gian thư giãn, du khách có thể tắm nắng hoặc chill cùng với mây trời cùng với một ly nước ép hoa quả hay là một ly cocktail. Đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời tại chiếc du thuyền đẳng cấp 4 sao này.