"Born pink world tour Ha Noi" - Show diễn lớn nhất của Blackpink sắp có mặt tại Việt Nam. Các Blink đã chuẩn bị khám phá  Hà Nội ngay sau concert rực lửa này chưa? hãy cùng Asahi Luxstay khám phá một vài địa điểm vui chơi nhất định phải ghé khi tới Hà Nội nhé! 

  1. Phố đi bộ Hồ Gươm

Từ ngày 18/3, phố đi bộ Hồ Gươm mở cửa trở lại

Ghé thăm phố đi bộ Hồ Gươm vào mỗi dịp cuối tuần là trải nghiệm không thể bỏ quá khi tới Hà Nội. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những màn biểu diễn nghệ thuật đường phố với đủ phong cách, từ âm nhạc dân gian tới nhạc trẻ, hiphop, khiêu vũ... Khung cảnh mọi người cùng nhau đứng khoác vai đu đưa, hát theo điệu nhạc một cách thoải mái giữa đường phố mà không phải tránh xe đi lại đang trở thành một trong những hình ảnh đẹp nhất trên đường phố Hà Nội. Có lẽ đây cũng là một trong những điều làm cho phố đi bộ Hà Nội trở nên hấp dẫn mọi người đến thế.

2. Khám phá Trung tâm thương mại

Trung tâm thương mại Hà Nội – TOP 15 điểm hẹn thú vị nhất

Nhũng khu trung tâm thương mại tại Hà Nội luôn thu hút một lượng lớn du khách đến tham quan, mua sắm mỗi ngày. Đây cũng được xem là địa điểm vui chơi hấp dẫn của Thủ đô. Với không khí ngày hè nóng nực, bí bách thì việc khám phá tổ hợp trung tâm thương mại rộng lonứ là lựa chọn không tồi danh cho các Blink. Sự đầu tư tỉ mỉ, chu đáo nên hệ thôngs trung tâm thương mại tại Hà Nội đuọce đầu tư vô cùng bài bản. Một vài địa điểm du khsachs có thể ghé thăm như: Lotte Center, Vincom Mega Mall, Aeon Mall, Lotte Mall Tây Hồ .... Toàn bộ khuôn viên của trung tâm thương mại cũng được đầu tư xây dựng chuẩn MegaMall, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách từ ăn uống, giải trí đến khu mua sắm, may mặc…

3. Thiên đường Bảo Sơn

Khu du lịch Thiên Đường Bảo Sơn ở Hà Nội | Foody.vn

Toạ lạc trên một không gian rộng lớn và thoáng đãng chỉ cách Trung tâm hội nghị Quốc gia 6 km dọc theo Đại lộ Thăng Long, Thiên Đường Bảo Sơn là khu giải trí tổng hợp cả lĩnh vực kinh tế và du lịch, là nơi kết hợp hài hoà giữa truyền thống và hiện đại trong sự lựa chọn tinh hoa và hội tụ - Thiên Đường Bảo Sơn là nơi lưu giữ nét đẹp văn hoá truyền thống, là thiên đường của văn hoá nghệ thuật, của công nghệ, sinh thái, giải trí và ẩm thực. Công viên là nơi mang vẻ đẹp nên thơ kết hợp hài hoà, khéo léo giữa thiên nhiên và nhân tạo, giữa kiến trúc cổ và kiến trúc hiện đại. Không khí trong lành nơi đây sẽ đem đến những giây phút cực kỳ sảng khoái, thanh thản cho du khách. Với mục tiêu trở thành cửa ngõ du lịch của Hà Nội, điểm đến của du khách trong nước và quốc tế khi đến Hà Nội muốn tìm hiểu, khảo sát, nghiên cứu về văn hóa, truyền thống Việt Nam. Công viên Thiên đường Bảo Sơn được xây dựng là một địa điểm vui chơi giải trí đa năng, tiếp cận công nghệ hiện đại. Và trở thành lĩnh vực kinh doanh nòng cốt, là thương hiệu tiêu biểu của tập đoàn Bảo Sơn.

Với các địa điểm giải trí như: Công viên nước, làng nghề, rạp chiếu phim Bay,.... cùng với các địa điểm ăn uống: Nhà hàng Hobby, ăn vặt ở Safari, chợ quê,....Thiên đường Bảo Sơn chính là khu phức hợp giải trí đầy đủ cho các Blink.

4. Công viên nước Hồ Tây

Công viên nước Hồ Tây có gì? Kinh nghiệm vui chơi 2023 A-ZCông viên nước Hồ Tây được chia thành 5 khu vực chính, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn vui chơi khác nhau. Đặc biệt, công viên có nhiều hoạt động dưới nước độc đáo và thú vị, như đường trượt ống, sông Lười, bể tạo sóng, mang đến những trải nghiệm đầy thích thú. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia các hoạt động khác như đu cáp treo, vòng quay khổng lồ, tàu điện trên không. Các hoạt động này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm hấp dẫn và đáng nhớ. Công viên nước Hồ Tây mở cửa từ 8h30 sáng đến 8h tối hàng ngày, kể cả ngày nghỉ và lễ. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho bạn khi muốn tận hưởng không gian mát mẻ và tham gia các hoạt động thú vị.

5. Jumpe Arena
Jump Arena Thảo Điền | Tripzone

Jump Arena không chỉ đơn thuần là khu vui chơi bạt nhún mà còn là sân chơi để bạn thể hiện cá tính, sự năng động, sẵn sàng bứt phá và chinh phục mọi thử thách. Bạn có thể trải nghiệm hàng loạt trò chơi hấp dẫn như bật leo tường, bóng rổ bạt nhún, bóng ném, nhảy tự do. Bên cạnh những trò chơi đơn giản là các trò có tính thử thách cao như trượt dây trên không, thăng bằng trên dây, thang zig zag, vượt lưới ngại vật… Nếu bạn thích leo núi mà ngại đi xa thì hãy đến ngay với thử thách leo tường màu sắc, thử thách ninja, leo núi đá.

Trên đây là một số địa điểm vui chơi ở Hà Nội để đu idol mà Asahi Luxstay muốn cung cấp cho bạn ngoài ra còn có: Phố đi bộ hồ Gươm, Baaraland, Times City,... tất cả đều là những địa điểm nổi tiếng tại thủ đô. Liên hệ ngay Asahi Luxstay để tìm hiểu thêm về các điểm vui chơi tại Hà Nội bạn nhé!