Việt Nam và Philippines là hai đại diện Đông Nam Á duy nhất trong danh sách 17 điểm đến phải đến trên thế giới sau khi cuộc khủng hoảng Covid-19 kết thúc – tạp chí Du lịch Hoa Kỳ nhận định.

Với lợi thế về cảnh quan, giá cả và những bãi biển tuyệt đẹp, tạp chí Travel + Leisure (Mỹ) đã điền tên Việt Nam vào top điểm đến sau khi dịch Covid-19 qua đi. Karen I. Chen, biên tập viên của tạp chí, chia sẻ về kế hoạch đến Việt Nam lẫn Philippines trong tháng 5. Tuy nhiên, dự định này đã phải tạm gác lại do tình hình bệnh dịch phức tạp. Karen miêu tả 2 đất nước này là “những khu vực giàu văn hóa và sôi động nhất thế giới”

Có lẽ đợt dịch vừa qua đã khiến nhiều kế hoạch đến Việt Nam của nhiều người phải tạm gác lại. Và giờ chính là lúc lên một kế hoạch hoàn chỉnh hơn nữa cho chuyến thăm Việt Nam của mình sắp tới. Biển Việt Nam rất đẹp và con người vùng biển rất nồng hậu. Đến với Thành phố hiện đại sôi động Thủ đô Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh để thưởng thức nét ẩm thực đường phố đa dạng và hòa mình cùng nhịp sống nơi đây để cùng tìm hiểu dòng văn hóa lịch sử lâu đời 1000 năm. Bạn sẽ lựa chọn cái nào?

Và một thứ rất quan trong trong chuyến đi của bạn chính là tìm một “nơi ở” với giá cả phải chăng nhưng đầy đủ tiện ích đạt tiêu chuẩn. Căn hộ dịch vụ có thể là một trong những sự lựa chọn đúng đắn nếu bạn có đang lăn tăn muốn tìm nơi không gian riêng hiện đại, căn phòng đầy đủ nội thất tiện nghi như ở chính nhà mình mà các dịch vụ đạt chuẩn. Hãy đến với Asahi Luxstay – đơn vị cung cấp chuỗi căn hộ dịch vụ đa phân khúc theo tiêu chuẩn Nhật Bản giúp bạn tận hưởng một không gian sống gần gũi, nhưng hiện đại, văn minh. Điều đặc biệt ở Asahi Luxstay là tất cả các căn hộ Asahi Luxstay cung cấp đều nằm tại “vị trí vàng” của Thành phố, đồng thời đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn lòng giúp đỡ, chắc chắn điều này sẽ giúp bạn thoải sức khám phá và tận hưởng chuyến đi của mình.