Dịp nghỉ lễ dài ngày đang đến thật gần, bạn đã lên kế hoạch đi đâu chưa? Dưới đây là một số gợi ý địa điểm hấp dẫn cho ngày nghỉ lễ 30/4 đi chơi ở đâu tránh đông người năm nay với những sự kiện vô cùng đặc sắc, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Tìm phòng nhanh chóng tại các địa điểm du lịch khắp cả nước và nhận ưu đãi CỰC LỚN khi thực hiện đặt phòng trực tuyến tại: https://asahiluxstay.com/

Hạ Long – Carnaval 2022 ngày 29/4/2022

Đối với các tình phía Bắc, thì biển Hạ Long là một địa điểm không nên bỏ lỡ trong dịp này. Tối ngày 29/04/2022, Hạ Long sẽ diễn ra chương trình Carnaval Hạ Long với sự góp mặt của trên 2000 diễn viên chuyên và không chuyên tại công viên Bãi Cháy. Với sự góp mặt của MC Mỹ Lan và Danh Tùng (Đài truyền hình Việt Nam), các ca sĩ Sao Mai như Nguyễn Ngọc Anh, Tô Minh Thắng, Tố Hoa, Minh Quân. Ca sỹ Quảng Ninh: Ngọc Diệp, Huy Anh, Hồng Nhung, Minh Huyền, Quang Duy cùng các vũ đoàn. Hứa hẹn sẽ là một đêm “bùng cháy” với các tiết mục nghệ thuật và màn pháo hoa đặc sắc để chào đón hè 2022 sau hơn hai năm vắng bóng khách du lịch.

30 4 đi chơi ở đâu tránh đông người

Điểm đến này sẽ cho du khách hòa mình vào các hoạt động lễ hội như: Lễ dâng hương, hội thi gói bánh chưng, giã bánh giầy, triển lãm sản vật đặc trưng của các vùng miền tại hội chợ, giải quần vợt hữu nghị, các tiết mục biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp… và vô số các hoạt động ý nghĩa khác nhằm tưởng nhớ các vị vua Hùng.

Mộc Châu – trải nghiệm cắm trại, khám phá thiên nhiên

Mộc Châu thuộc tỉnh Sơn La, cách Hà Nội khoảng 180 km. Nơi đây là một trong những điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất Tây Bắc bởi cảnh sắc tươi đẹp và đường sá thông thoáng, tiện đi bằng cả xe hơi cá nhân.

Mộc Châu có hệ sinh thái đa dạng với vùng thảo nguyên cảnh quan đẹp (đồng cỏ, vườn hoa), cùng các điểm danh thắng như Ngũ Động bản Ôn, thác Dải Yếm, đỉnh Pha Luông, khu hồ sinh thái rừng thông bản Áng, đồi chè, vườn đào, vườn mận, trang trại chăn nuôi bò sữa...Loại hình du lịch cắm trại, trải nghiệm văn hóa bản địa đang dần trở thành xu thế sau mùa dịch, đặc biệt là các gia đình trẻ có con nhỏ. 

những địa điểm đi chơi ngày 30 4Trải nghiệm cắm trại giữa núi rừng hoang sơ Tây Bắc

Những món ăn được du khách yêu thích khi đến Mộc Châu bao gồm bê chao, cá suối, thịt trâu gác bếp, nậm pịa, khoai sọ mán, ốc đá Suối Bàng…Hãy thưởng thức các món ăn này khi đến Mộc Châu nhé!

Book phòng nghỉ chân dịp 30/4 tại mường sang Farmstay để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Phú Quốc – Tiệc hoàng hôn với “Đêm thiên đường”

Đón chào du khách đến với Phú Quốc dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, KDL Sun World Hon Thom Nature Park đã triển khai gói combo “Đêm Thiên Đường” đặc biệt hấp dẫn, với giá 700.000 VNĐ/người lớn từ 1,4m trở lên, 350.000 VNĐ/trẻ em từ 1-1,4m, miễn phí cho trẻ em dưới 1m.

30 4 đi đâu chơi ở miền bắc

Đến với Phú Quốc, du khách sẽ có một hành trình trải nghiệm Nam Phú Quốc trọn vẹn và thú vị nhất khi thưởng ngoạn không gian thị trấn Địa Trung Hải, du ngoạn cáp treo Hòn Thơm sau 15h; trải nghiệm hàng loạt trò chơi biển hấp dẫn tại công viên nước Aquatopia trên đảo Hòn Thơm, thử cảm giác mạnh với Mộc Xà Thịnh Nộ- trò chơi tàu lượn bằng gỗ đầu tiên tại Việt Nam và nuông chiều vị giác bằng những đặc sản tươi ngon tại tiệc BBQ trên bãi biển hoặc nhà hàng Coconut Garde

Sapa – phủ sắc hoa hồng rực rỡ

Dịp này, Sa Pa (Lào Cai) hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn bậc nhất miền Bắc với hàng loạt hoạt động lễ hội, sự kiện được tổ chức. Ấn tượng nhất là Lễ hội Hoa Hồng Fansipan lần đầu tiên được tổ chức tại KDL Sun World Fansipan Legend từ ngày 23/4 đến 23/5/2022.

30/4 1/5 đi chơi ở đâu

Trong khuôn khổ lễ hội, du khách sẽ được chiêm ngưỡng đoàn diễu hành 30 xe hoa bao gồm xe đạp, xe điện và xe ngựa được trang trí các loại hoa hồng cùng đoàn diễn viên xinh đẹp trong trang phục dân tộc rực rỡ đi qua các cung đường quanh thị xã Sa Pa. Hơn 4.000 gốc hồng leo Sa Pa đặc trưng cùng 1,5ha hồng cổ Sa Pa và hồng ngoại đồng loạt bung nở, đưa du khách lạc giữa một thiên đường hoa hồng trong mây.

Sầm Sơn, Thanh Hóa - Lễ hội biển Sầm Sơn, bắn pháo hoa tầm thấp

Mở màn cho mùa du lịch hè 2022, tối ngày 23/4/2022, Thanh Hóa sẽ tổ chức Lễ kỷ niệm 115 năm du lịch Sầm Sơn, 05 năm thành lập thành phố Sầm Sơn và Khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2022 tại sân khấu Quảng trường biển thành phố Sầm Sơn. Đây sẽ là chương trình nghệ thuật đặc sắc, đáng mong đợi với chủ đề “Sầm Sơn bay cao vươn xa”, quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và được dàn dựng hết sức công phu, đậm bản sắc văn hóa. Đặc biệt, trong chương trình, du khách và người dân cũng sẽ được chiêu đãi màn bắn pháo hoa tầm thấp hoành tráng.

du lịch 30 4 1 5 ở đâu

Sau đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2022, Thanh Hóa cũng sẽ sôi động chưa từng có suốt mùa hè với loạt chương trình lễ hội, giải trí đang được chuẩn bị như Lễ hội Carnival đường phố; Lễ hội thả diều; Lễ hội dù bay...

Đà Nẵng – Sun World Ba Na Hills ra mắt nhiều sản phẩm mới

Đánh giá được tầm quan trọng của việc thu hút khách trong và ngoài nước trong đợt cao điểm phục hồi du lịch trong và ngoài nước, đồng thời góp phần lấy lại vị thế ngôi vương vốn có của du lịch Đà Nẵng so với các điểm đến khác sau những đợt trầm lắng vì dịch, KDL Sun World Ba Na Hills sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm, dịch vụ mới được ấp ủ từ lâu. Cổng Thời gian – nơi bắt đầu hành trình trải nghiệm thế giới siêu thực; Lâu đài Mặt Trăng cùng loạt game ride đẳng cấp quốc tế, 2 rạp Airship và rạp phim 5D; Tàu hỏa leo núi 2 với chiều dài gần 430m… sẽ đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của KDL biểu tượng của Đà Nẵng.

30 4 đi chơi ở đâu tránh đông người

Hy vọng với những thông tin sự kiện tại các điểm du lịch nổi tiếng hấp dẫn dịp lễ 30/4, 1/5 đu chơi ở đâu tránh đông người. bạn có thể lựa chọn cho mình địa điểm hợp lý để cùng tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn bên gia đình và bạn bè.