GIỚI THIỆU

 

Chào mừng bạn đến với hệ thống Asahi Luxstay (từ đây được gọi bằng "Trang Web", “Website”). Mục đích chính và duy nhất của website này là cung cấp sàn giao dịch thương mại điện tử trực tuyến nhằm cung cấp thông tin chỗ ở cho dịch vụ cho thuê lưu trú du lịch ngắn hạn cho những người đang tìm kiếm để thuê những nơi như vậy (gọi chung là "Dịch vụ").

 

Các cụm từ "chúng tôi", "của chúng tôi," và "Asahi Luxstay" được sử dụng dưới đây sẽ được sử dụng đại diện cho Luxstay Inc, trong khi thuật ngữ "bạn" đề cập đến những khách hàng đang truy cập, đã truy cập và sử dụng thông tin từ Website.

Các tổ chức, hay cá nhân đã, đang và sẽ tham gia giao dịch trên sàn giao dịch thương mại điện tử Asahi Luxstay, sẽ sẵn sàng tham gia giao dịch với một thái độ tôn trọng quyền và lợi ích của nhau, một cách hợp pháp nhờ có các hợp đồng và không trái với các quy định của pháp luật.

Chúng tôi cung cấp thông tin trong các bài đăng trên Website với mục đích hỗ trợ kết nối thực hiện mong muốn thuê chỗ ở của Khách Hàng và Chủ Nhà.

Các thông tin đã được đăng trên Asahiluxstay.com cần phải được tuân thủ theo tất cả các luật áp dụng (nếu có), không đăng những thông tin hoặc sản phẩm bị cấm bởi pháp luật.

Chúng tôi cũng hoạt động như một kênh giao tiếp giữa Chủ Nhà và Khách hàng để có thể giải quyết bất kỳ tranh chấp nào giữa hai bên.

Việc sử dụng Website và dịch vụ trên đó cần phải được thực hiện một cách công khai và minh bạch để đảm bảo quyền lợi và sự an toàn của các bên.

Các bên chịu trách nhiệm cho tất cả các chi phí liên quan với việc sử dụng Website hoặc Dịch vụ (nếu có).

 

TỪ KHÓA CHÍNH

 

 

Người dùng - những người truy cập vào trang Asahiluxstay.com và/hoặc ứng dụng di động tương ứng (nếu có).

Thành Viên - người dùng đã đăng ký tài khoản cá nhân trên trang web.

Khách hàng - những thành viên đã sử dụng/hoặc có ý định sử dụng dịch vụ.

Chỗ ở - Các ngôi nhà, chỗ ở (tất cả các loại bất động sản nói chung) đã ký chấp thuận điều khoản và điều kiện của Asahi Luxstay và đồng ý cung cấp thông tin cho chúng tôi để đăng tin trên trang Asahiluxstay.com.

 

QUY TRÌNH GIAO DỊCH

 

 

Website được thiết kế để hỗ trợ một cách đầy đủ, tốt nhất cho người sử dụng, các thành viên và khách hàng trên cả nước. Quá trình đăng ký tài khoản:

Mục "Đăng ký" có thể được tìm thấy ở góc trên bên phải của trang web, sau khi bấm chuột vào đó, người sử dụng có thể tìm thấy một số các cách khác nhau để có thể đăng ký làm thành viên:

Bằng cách nhập địa chỉ email cá nhân, điền vào mục "mật khẩu", sau đó xác nhận mật khẩu một lần nữa, quá trình đăng ký đã hoàn tất.

Người dùng cũng có thể sử dụng tài khoản Email cá nhân hoặc số điện thoại để đăng ký một tài khoản Asahi Luxstay mới.

 

QUY TRÌNH ĐĂNG TIN CHO THÀNH VIÊN

 

Thành viên không được phép đăng bài trực tiếp lên trang web, thay vào đó, nếu bạn muốn đăng bài hoặc hợp tác cho thuê chỗ ở của bạn, bạn sẽ phải liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Sau đó, chúng tôi sẽ đăng thông tin về chỗ ở của bạn trên trang web để những người sử dụng và thành viên khác có cơ hội biết đến và đặt thuê chỗ của bạn.

 

QUY TRÌNH DÀNH CHO KHÁCH HÀNG

 

Khi các thành viên, người sử dụng và khách hàng muốn thuê bất kỳ một chỗ ở nào đó được đăng trên trang web, có một vài lưu ý bạn cần phải làm theo như sau:

Tìm kiếm những chỗ ở phù hợp nhất được đăng trên trang web sau đó cẩn thận đưa ra quyết định cuối cùng.

Sau khi tìm thấy một nơi thích hợp, bạn có thể đặt phòng trực tiếp trên asahiluxstay.com hoặc gọi điện cho bộ phận chăm sóc khách hàng để đặt qua điện thoại. Thông tin được ghi ở trên Website.

Sau khi hoàn tất quá trình đặt phòng, bạn sẽ phải hoàn thành thủ tục thanh toán trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm bạn nhận được email hoặc tin nhắn xác nhận đặt phòng của Asahi Luxstay.

Chúng tôi yêu cầu tất cả các đối tác của chúng tôi, các chủ sở hữu chỗ ở, cung cấp thông tin một cách đầy đủ, chính xác, chi tiết và trung thực về chỗ ở của mình.

Tất cả các hành vi lừa đảo, gian lận, lừa đảo trong quá trình giao dịch sẽ bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm theo pháp luật.

 

Asahi Luxstay cung cấp các hình thức thanh toán trực tuyến như sau:

Thanh toán trực tuyến qua ATM trong nước và quốc tế.

Chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng.

Asahi Luxstay sẽ đảm bảo:

Thông tin về giá cả do Chủ Nhà đặt ra là toàn vẹn, không bị chỉnh sửa bởi Asahi Luxstay khi chưa được Chủ Nhà đồng ý hợp lý nhất và dịch vụ tốt nhất.

Thông tin về chất lượng và tiêu chuẩn của chỗ ở đúng với mô tả tại thời điểm Chủ Nhà đăng bài trên Website.

 

Trong trường hợp khách hàng của Asahi Luxstay không thể sử dụng được dịch vụ, chúng tôi sẽ thông tin lại với Chủ Nhà để:

Nâng cấp các chỗ ở và cung cấp dịch vụ tốt hơn.

Cung cấp gói dịch vụ miễn phí khác (nếu có thể).

Gợi ý các địa điểm thay thế mà ở đó chất lượng chỗ ở và dịch vụ ngang bằng có khi tốt hơn (nếu có thể).

Trong trường hợp xấu nhất, chúng tôi sẽ xem xét để yêu cầu Chủ Nhà hoàn trả tiền cho quý khách.

Các chương trình khuyến mại trên asahiluxstay.com bao gồm các voucher, giảm giá code hoặc các hình thức ưu đãi khác có thể kết thúc trước hạn khi hết ngân sách mà không cần thông báo trước.

 

GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP

 

 

Theo quy định tại Mục III - Quy chế hoạt động Sàn giao dịch TMĐT Asahi Luxstay.

 

QUY TRÌNH THANH TOÁN

 

 

Theo quy định tại Mục IV - Quy chế hoạt động Sàn giao dịch TMĐT Asahi Luxstay.

 

BẢO ĐẢM AN TOÀN GIAO DỊCH

 

 

Để thực hiện các giao dịch thành công, hạn chế tối đa các rủi ro có thể phát sinh, người sử dụng, các thành viên và khách hàng của Asahi Luxstay cần phải tuân thủ các cam kết sau đây:

Thành viên không nên cung cấp thông tin chi tiết về các khoản thanh toán cho bất kỳ ai bằng e-mail, chúng tôi không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất nào gây ra bởi các thành viên như một kết quả của sự trao đổi thông tin qua internet hoặc e-mail.

Cơ chế chúng tôi sử dụng để đảm bảo các giao dịch như sau:

Quản lý thành viên: thành viên của asahiluxstay.com phải cung cấp đầy đủ các thông tin có liên quan và chịu trách nhiệm về tính xác thực của những thông tin này. Chúng tôi sẽ ghi lại tất cả các thông tin cá nhân và tình trạng pháp lý của bạn cho mục đích quản lý. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin thường xuyên đồng thời tạo ra những đánh giá dựa trên các thông tin này.

Chúng tôi cũng đánh giá chủ nhà qua những lần nhận xét, phản hồi và ý kiến của khách hàng.

Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để giải quyết bất kỳ khiếu nại và tranh chấp có thể phát sinh. Quyền lợi của bạn sẽ được bảo vệ bởi chúng tôi hoặc sự can thiệp của các cơ quan chính quyền địa phương.

 

BẢO VỆ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

 

 

1. Mục đích chính của việc thu thập thông tin khách hàng và phạm vi thực hiện

Chúng tôi thu thập thông tin của bạn với mục đích duy nhất là để quản lý tài khoản của bạn, đăng ký tài khoản, quản lý thành viên, liên lạc khi có tranh chấp xảy ra, cung cấp cho các đối tác của chúng tôi thông tin của bạn nếu cần thiết. Chúng tôi cam kết không bán, chia sẻ hoặc trao đổi thông tin cá nhân của bạn.

Các loại thông tin mà chúng tôi thu thập là: tên, địa chỉ, số điện thoại, email.

 

2. Việc sử dụng thông tin của thành viên

Các thông tin của các thành viên Asahi Luxstay sẽ được sử dụng và chỉ được sử dụng cho mục đích kiểm soát, quản lý hoạt động của các thành viên và tạo thuận lợi cho việc thực hiện giao dịch.

 

3. Thời gian hết hạn của việc lưu trữ thông tin

thông tin của các thành viên sẽ được lưu trữ từ 02 cho đến 10 năm. Ngoại trừ những trường hợp thành viên xóa bỏ tài khoản hoặc thông tin cá nhân.

 

4. Chỉnh sửa thông tin cá nhân

Thành viên và khách hàng có thể chỉnh sửa thông tin cá nhân của mình trong mục tài khoản ở trên trang web. Đối với thành viên là chủ nhà, bạn không thể chỉnh sửa thông tin chỗ ở đã được đăng trên Website của bạn. Nếu bạn muốn thay đổi bất cứ điều gì liên quan đến bài viết, bạn cần liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của Asahi Luxstay để được thay đổi.

 

5. Cam kết bảo mật thông tin khách hàng

  • Chúng tôi cam kết thông tin của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối, theo chính sách bảo mật thông tin của Asahi Luxstay. Việc thu thập và sử dụng thông tin cho mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của các thành viên đó, trừ trường hợp bị quy định bởi pháp luật. Thành viên có quyền kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình theo đúng quy trình của chúng tôi. Chúng tôi sẽ không tiết lộ thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ bên thứ ba nào hoặc sử dụng thông tin đó bên ngoài trang web, ngoại trừ những trường hợp sau đây:
  • Việc cung cấp thông tin cá nhân cho các bên thứ ba có sự đồng ý của thành viên.
  • Bên thứ ba là những bên được thuê bởi Asahi Luxstay để quản lý máy chủ, phát triển website và hỗ trợ quá trình thanh toán. Trong trường hợp này, hợp đồng giữa Asahi Luxstay và các bên thứ ba đó phải xác định rõ trách nhiệm của mỗi bên trong việc bảo vệ thông tin người dùng, không chia sẻ thông tin đó với bất cứ ai và chỉ bên thứ ba sử dụng thông tin của các thành viên để thực hiện nhiệm vụ của mình. Nếu hệ thống của chúng tôi xảy ra lỗi và làm mất thông tin cá nhân của các thành viên, chúng tôi sẽ triển khai sửa chữa và các bên thứ ba của chúng tôi sẽ thông báo cho các cơ quan chính phủ có thẩm quyền trong vòng 24 giờ sau khi vấn đề được phát hiện ra. Theo yêu cầu của các cơ quan chính phủ hợp pháp, tất cả các hành vi cố ý tiết lộ thông tin khách hàng hoặc làm sai thông tin khách hàng đều đáng bị khiển trách và xử lý. Nếu bạn có bất kỳ khiếu nại gì về vấn đề những thông tin của mình được sử dụng không đúng và chính xác, chúng tôi sẽ có cơ chế xác minh nhất định và xử lý phù hợp, hoặc nếu cần thiết, chúng tôi sẽ yêu cầu sự can thiệp của chính phủ.

 

QUẢN LÝ THÔNG TIN KHÔNG PHÙ HỢP

 

 

1. Quy định của thành viên

Chúng tôi có trách nhiệm bảo vệ và duy trì tất cả các hoạt động của các tài khoản thành viên. Bạn hiểu và đồng ý sẽ kịp thời thông báo tất cả những hành vi trái phép, vi phạm an ninh, lưu trữ mật khẩu và tên đăng ký của một bên thứ ba và bất kỳ hành vi không phù hợp, để chúng tôi có thể xử lý một cách nhanh nhất.

 

  • Các hành vi bị nghiêm cấm:
  • Thông tin được gửi nhằm gây khó chịu cho cộng đồng thành viên trực tuyến, chẳng hạn như nội dung phân biệt chủng tộc, mê tín dị đoan, hận thù hoặc xúc phạm đến bất kỳ cá nhân hoặc nhóm.
  • Tham gia vào các hành động hoặc đưa các thông tin có thể gây hại cho các cá nhân và tổ chức khác.
  • Tham gia vào các hoạt động hoặc phát tán các thông tin mang tính chất quấy rối người khác.
  • Tham gia vào các hoạt động liên quan đến việc tuyên truyền "thư rác" hoặc gửi một số lượng lớn e-mail hoặc "spam" cho các thành viên và những người dùng khác.
  • Tham gia vào các hoạt động, gửi thông tin hoặc truyền bá tin tức về gian lận, sai sự thật, gây hiểu lầm, hoặc tuyên truyền, tổ chức các hoạt động có nội dung xấu, đe dọa, khiêu dâm, nói xấu hoặc áp dụng chỉ trích các thành viên khác.
  • Gửi thông tin được phân loại là ảnh khiêu dâm.
  • Gửi thông tin để cung cấp tài liệu và các hành vi bất hợp pháp khác như mua bán hàng hoá và cung cấp dịch vụ bị cấm, xâm phạm sự riêng tư của người khác hoặc cung cấp và phân phối các loại virus máy tính.
  • Tham gia vào các hoạt động hoặc gửi thông tin tiết lộ mật khẩu hoặc thông tin cá nhân cho các mục đích mà không có lợi cho người khác.
  • Tham gia vào các hoạt động thương mại, kinh doanh mà không cần sự đồng ý của Asahi Luxstay, chẳng hạn như các cuộc thi, rút thăm trúng thưởng, trao đổi, quảng cáo, kinh doanh đa cấp.
  • Sử dụng các hình thức trên trang web mẫu và số điện thoại miễn phí cho quảng cáo và quảng bá sản phẩm và các dịch vụ khác nhằm mục đích.
  • Sử dụng công nghệ hoặc thủ công thu thập và ghi thông tin cho thấy trên các trang web cho bất kỳ mục đích mà không có sự cho phép của Asahi Luxstay.
  • Sử dụng bất kỳ thiết bị hoặc phần mềm gây hại hoặc cố ý vi phạm hoạt động Asahi Luxstay.

2. Danh sách thông tin hạn chế để gửi bài

  • Chúng tôi chỉ gửi thông tin liên quan đến nhà ở cho thuê, các chương trình khuyến mãi của chúng tôi, và chắc chắn không gửi thông tin về hàng hóa và dịch vụ khác nằm bên ngoài phạm vi và bộ quy tắc ứng xử của chúng ta. Đặc biệt là đối với hàng hóa và dịch vụ bị hạn chế bởi chính phủ, chẳng hạn như:
  • Súng săn, súng săn bắn đạn dược, vũ khí thể thao, công cụ hỗ trợ liên quan;
  • Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành;
  • Bất kỳ loại rượu vang hoặc rượu động vật quý hiếm và thực vật, bao gồm cả vật sống và các bộ phận của họ đã được xử lý;
  • Và tất cả các hàng hóa và dịch vụ đã được cấm và hạn chế.

3. Xem xét và xác định thông tin

Trước khi đăng bất kỳ một bài nào đó, chúng tôi sẽ kiểm tra và xác nhận các thông tin trước khi đăng nó trên Website.

 

Thông tin của mỗi bài viết sẽ được kiểm duyệt bởi đội ngũ nhân viên có trình độ được đào tạo kĩ càng, chúng tôi có chuyên môn, nắm vững các quy định của pháp luật hiện hành về quản lý nội dung Website. Nhóm chúng tôi sẽ kịp thời phát hiện và loại bỏ các nội dung vi phạm hàng ngày.

 

THANH TOÁN

I- HÌNH THỨC THANH TOÁN

 

 

Thanh toán trả trước bằng một trong các hình thức sau:

(i) Mã giảm giá (Gift Code);

(ii) Ví luxstay

(iii) Thẻ ATM trong nước (Thẻ ghi nợ/thanh toán/trả trước nội địa);

(iv) Thẻ thanh toán quốc tế, thẻ tín dụng. (Visa, Master, JCB, Amex)

(v) Tiền mặt nộp vào tài khoản nộp vào tài khoản ngân hàng của Công ty

 

II- DANH SÁCH THẺ ĐƯỢC CHẤP NHẬN THANH TOÁN TRỰC TUYẾN

 

I. Thẻ quốc tế:

 

 

1. Visa

2. Master

3. JCB

4. American Express

 

II. Thẻ nội địa:

 

 

1. Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank)

2. Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank)

3. Ngân hàng TMCP Quốc Tế (VIB)

4. Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (EIB)

5. Ngân hàng TMCP Quân Đội (MBank)

6. Ngân hàng TMCP Phát Triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank)

7. Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB)

8. Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank)

9. Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB)

10. Ngân hàng TMCP Hàng Hải (MSB)

11. Ngân hàng TMCP Việt Á (VAB)

12. Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPB)

13. Ngân hàng TMCP Dầu khí toàn cầu (GPB)

14. Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB)

15. Ngân hàng TMCP Đại Dương (Oceanbank)

16. Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAB)

17. Ngân hàng TMCP An Bình (ABB)

18. Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPB)

19. Ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt (LPB)

20. Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội (SHB)

21. Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BVB)

22. Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank)

23. Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông thôn Việt Nam (VARB)

24. Ngân hàng TMCP Đầu Tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)

25. Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)

26. Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB)

27. Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank)

28. Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank)

29. Ngân hàng TMCP Nam Á (NamABank)

30. Ngân hàng TMCP Đại Chúng (PVcombank)

31. Ngân hàng TMCP Liên doanh Việt Nga (VRB)

32. Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PG Bank)

33. Ngân hàng TNHH MTV Public Vietnam

34. Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương (Saigonbank)