Chỉ với quỹ thời gian ngắn ngủi 3 ngày 2 đêm thì nên đi chơi những đâu ở Đà Nẵng? Hãy để Asahi Luxstay chia sẻ lịch trình và kinh nghiệm đi du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm cực rẻ mà lại chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. Mùa hè cũng đang đến rồi, đây là thời điểm vô cùng thích hợp để bắt đầu chuyến du lịch khởi động một mùa hè hào hứng và đầy sôi nổi. 

Review du lịch Đà Nẵng tự túc 3 ngày 2 đêm

- Phương tiện cho chuyến đi 

Xuất phát từ Hà Nội bạn có rất nhiều lựa chọn về nhà xe để bắt đầu chuyến hành trình của mình.

Thời gian di chuyển từ Hà Nội đến Đà Nẵng bằng ô tô khoảng chừng 14 - 16h, bạn nên chọn thời điểm lên xe từ tối hôm trước để sáng hôm sau đặt chân đến Đà Nẵng. Giá vé đi ô tô dao động từ 400.000 - 600.000 đồng, có giường nằm rất thoải mái.

Nếu bạn sợ mệt hoặc không muốn phải ở trên xe quá nhiều thời gian thì có thể đặt vé máy bay. Chỉ với hơn 1h bay bạn đã ngay lập tức có mặt ở Đà Nẵng. Tuy nhiên chi phí đi máy bay sẽ cao hơn đi ô tô một chút vậy nên tips là bạn nên lên kế hoạch đi du lịch từ trước và đặt vé máy bay từ sớm (đặt trước khoảng 2-3 tháng), vào khoảng thời gian du lịch chưa vào mùa cao điểm và chọn những chuyến bay đêm muộn để có thể “săn” được vé máy bay giá hời, tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại. Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ mất thêm khoản chi phí thuê xe để đến sân bay.

Lịch trình đi Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm tự túc

- Ngày 1: Bãi biển Mỹ Khê - cầu sông Hàn

Ngay khi đến nơi hãy nạp năng lượng cho mình sau một thời gian dài di chuyển bằng một bát bún chả cá nổi tiếng ở đây để lấy sức vi vu hết Đà Nẵng nha. Hãy chọn khách sạn ở gần biển Mỹ Khê để khi đặt chân đến Đà Nẵng bạn có thể cất đồ đạc và “lao” thẳng ra biển ngay thôi nào. Đây là bãi biển được bình chọn từ tạp chí Forbes là bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, nghe đã đủ hấp dẫn và uy tín rồi đấy. Ở đây bạn có thể trải nghiệm một số trò chơi mạo hiểm trong đó có chơi dù lượn và sẽ thật là trọn vẹn nếu được ngắm hoàng hôn trên bãi biển Mỹ Khê, với khung cảnh thơ mộng như vậy chắc chắn sẽ để lại những tấm ảnh sống ảo cực độc đáo và để đời đấy.

kinh nghiệm du lịch đà nẵng 3 ngày 2 đêm

Buổi tối bạn có thể thưởng thức đặc sản tại biển Mỹ Khê như các loại hải sản: ốc, ghẹ, cua, mực, hải sâm,.. bởi không chỉ mùi vị thơm ngon mà giá thành lại rẻ hơn so với những nơi khác.

Sau khi ăn uống no nê, điểm đến tiếp theo Asahi Luxstay muốn gợi ý cho bạn chính là đi bộ trên cầu sông Hàn, vào buổi tối cầu quay sông Hàn còn lung linh và rực rỡ hơn rất nhiều lần. Đây được coi là biểu tượng thành phố du lịch Đà Nẵng mà bạn chắc chắn không nên bỏ lỡ khi đến nơi đây.

- Ngày 2: Bà Nà Hills - Cầu Vàng - tham quan tự do

Ngày thứ 2 tại Đà Nẵng chắc chắn phải đến ngay Bà Nà Hills rồi, một địa điểm du lịch cực kì nổi tiếng còn được mệnh danh là “Châu Âu thu nhỏ giữa trái tim Đà Thành”. Hãy trải nghiệm cáp treo Bà Nà Hills để có thể ngắm nhìn toàn cảnh mây trời, núi rừng hùng vĩ và vô cùng choáng ngợp. Có lẽ phải dành cả một ngày mới đủ thời gian để tận hưởng hết những trò chơi ở khu du lịch Bà Nà Hills và ngắm nhìn kiến trúc cổ điển Pháp, đừng quên chuẩn bị máy ảnh hoặc điện thoại xịn để có được những bức ảnh cực kỳ chất ở đây.

đi du lịch đà nẵng 3 ngày 2 đêm

Và đương nhiên không thể thiếu trải nghiệm cảm giác băng qua thiên đường tại “cây cầu đi bộ ấn tượng nhất thế giới” từng lên sóng Tạp Chí Times đình đám – Cầu Vàng – nằm ở độ cao 1.400 mét so với mực nước biển.

Buổi tối bạn có thể cùng bạn bè, người thân đi bộ xung quanh và thưởng thức những món ăn vặt ở Đà Nẵng như kem bơ, bánh tráng kẹp, bánh mì, trứng chén nướng,...cực kì nổi tiếng mà các food reviewer đã chia sẻ rất nhiều hoặc chỉ đơn giản là khám phá những con đường, ngóc ngách ở Đà Nẵng.

- Ngày 3: Phố cổ Hội An - suối khoáng nóng thần tài

Đã đến Đà Nẵng rồi thì chắc chắn không thể không đi thêm 30km nữa để đến phố cổ Hội An cực kỳ thơ mộng. Sau 2 ngày vui chơi hết mình, bạn hãy đến Hội An đi dạo ngắm nhìn những ngôi nhà, bức tường, con đường mang nét cổ kính, trầm mặc mà chỉ Hội An mới có.

review du lịch đà nẵng 3 ngày 2 đêm

Đến Hội An nhất định phải thưởng thức những món ăn độc đáo có một không hai ở đây như bánh xèo Hội An, mì Quảng, cao lầu, bánh bèo Hội An,... Hãy chuẩn bị những outfit cực ấn tượng vì ở Hội An chỉ cần đứng vào bất kỳ một vị trí nào cũng có thể tạo ra được một bức ảnh rất thơ và nghệ thuật bởi khung cảnh cổ xưa nơi đây quá là đẹp nức lòng người.

Vi vu tại phố cổ Hội An và thưởng thức các món đặc sản của Quảng Nam đến 1 giờ chiều rồi trở về trung tâm thành phố Đà Nẵng và đến một địa điểm khác là suối khoáng nóng tại núi thần tài Đà Nẵng. Nơi đây rất phù hợp làm điểm vui chơi và thư giãn sau một chuyến hành trình dài hoạt động và đi bộ quá nhiều để lấy lại sức và trở về Hà Nội thôi nào.

Review khách sạn đẹp cho chuyến du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm

Đừng quên book trước phòng để có thời gian tìm hiểu và không lo bị hết phòng nha. Asahi Luxstay có gợi ý cho bạn một số khách sạn cực kỳ xịn với giá cả hấp dẫn như là khách sạn Pandora Đà Nẵng có vị trí ngay trước bãi biển Mỹ Khê cực kỳ tiện lợi, view nhìn ra biển và còn dễ dàng di chuyển đến những địa điểm tham quan khác, chưa hết, về tiện ích bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ như hồ bơi, spa, phòng tập thể hình, và điều hấp dẫn là dịch vụ sử dụng xe máy free cho các bạn tha hồ vi vu mọi ngóc ngách ở Đà Nẵng hay tự lái xe đến phố cổ Hội An, quá là tiện lợi!

Có rất nhiều loại phòng ở đây phù hợp với đa dạng nhu cầu của khách, dù bạn đi 2 người hay là cả gia đình. Như trên thông tin được đăng trên trang web thì ở đây còn phục vụ bữa sáng và bãi đỗ xe miễn phí. Thêm vào đó khách sạn còn nhận được nhiều đánh giá 5 sao và nhận xét tốt từ khách hàng đã từng đến đây.

Lời kết

Du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm có thể chưa đủ thời gian để đi hết những địa điểm ở đây nhưng Đà Nẵng quả thật là một thành phố du lịch đáng để trải nghiệm nhiều lần trong đời. Hè này hãy cùng gia đình hoặc bạn bè, người yêu book phòng và lên xe di chuyển đến Đà Nẵng để tận hưởng một kỳ nghỉ hè hấp dẫn và đáng nhớ. Hết dịch rồi, cùng xách balo và đi du lịch ngay thôi nào!