Du lịch Hà Nội tháng 2 có gì hấp dẫn? Đến Hà Nội dịp đầu xuân ngắm hoa đào Nhật Tân, hoa ban nở tím khắp đường, đón tết cổ truyền mang đậm nét truyền thống. Còn chần chờ gì mà không nên kế hoạch ngay và luôn.

I. Thời tiết Hà Nội tháng 2

Du lịch Nha Trang tháng 2
Tháng 2 Hà Nội tiết trời se lạnh

Du khách đến Hà Nội vào tháng 2 sẽ cảm nhận được cái rét run người của miền Bắc. Hà Nội tháng 2 khí hậu rất lạnh bởi đây là đang mùa đông của miền Bắc. Nhiệt độ lúc này chỉ vào khoảng 15 - 22 độ C, có nhiều sương mù, thường xuyên có mưa phùn. Đây cũng là tháng cao điểm có rất nhiều lễ hội cổ truyền, thưởng thức các món ăn ngày tết nguyên đán.

Tuy nhiên, tháng 2 là tháng cao điểm du lịch Hà Nội. Do đó, chi phí mua vé máy bay, giá phòng khách sạn khá đắt đỏ. Tham khảo danh sách các phòng khách sạn ở Hà Nội giá rẻ.

II. Những điểm du lịch Hà Nội tháng 2

Tới Hà Nội vào tháng 2 bạn có thể tìm cho mình những điểm tham quan siêu đẹp. Dưới đây là những gợi ý chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng:

2.1 Hồ Hoàn Kiếm

Du lịch Hà Nội tháng 2 tự túc
Du lịch Hồ Hoàn Kiếm

Hồ Hoàn Kiếm là điểm mà bạn không thể bỏ lỡ khi du lịch Hà Nội tháng 2. Bạn có cơ hội khám phá tháp Rùa, cầu Thê Húc, đền Ngọc Sơn, đài Nghiên,... Nếu bạn muốn tìm hiểu cuộc sống thường ngày của người dân Hà Nội thì nơi đây sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho bạn.

2.2 Phố cổ Hà Nội

Kinh nghiệm Du lịch Hà Nội tháng 2
Dạo bộ tại phố cổ Hà nội

Đến với Phố Cổ, du khách dễ dàng bị cuốn hút bởi những con phố cổ kính, những ngôi nhà hàng trăm năm tuổi, các gian hàng bày bán đủ các loại hàng hóa, đồ thủ công mỹ nghệ, đồ lưu niệm. Nếu đến vào tối thứ 7, chủ nhật sẽ được tham quan chợ đêm phố cổ - vừa mua sắm, vừa trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi (biểu diễn xiếc, biểu diễn nghệ thuật dân tộc,...).

2.3 Khu vui chơi bạt nhún Jump Arena

Du lịch Hà Nội tháng 2
Trải nghiệm hoạt động trò chơi tại Jump Arena

Du lịch Hà Nội tháng 2 thì nên khám phá khu Jump Arena - khu vui chơi bạt nhún đầu tiên tại Hà Nội. Nơi đây có nhiều trò chơi hấp dẫn: leo núi, nhảy tự do, bóng né, lộn nhào,...

2.4 Công viên nước Hồ Tây

Du lịch Hà Nội tháng 2
Trải nghiệm các trò chơi cảm giác mạnh

Du lịch Hà Nội tháng 2 nhất định phải một lần ghé thăm công viên nước Hồ Tây. Là công viên có quy mô rộng lớn. Tới đây, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều trò chơi độc đáo: đường trượt xoắn, đu quay dây văng, sóng thần, trượt thảm,...

2.5 Tham quan thiên đường bảo sơn

Du lịch Hà Nội tháng 2 tự túc
Khám phá thiên đường Bảo Sơn

Thiên Đường Bảo Sơn là khu giải trí đa năng nổi tiếng tại Miền Bắc. Tới đây, du khách sẽ được tham quan Safari - công viên động vật hoang dã, thủy cung, phim trường kỳ quan thế giới. Được hòa mình vào các trò chơi cảm giác mạnh.

2.6 Chợ Đồng Xuân

Du lịch Hà Nội tháng 2
Mua sắm thỏa thích tại chợ Đồng Xuân

Sẽ là trải nghiệm cực kỳ thú vị khi đến chợ Đồng Xuân. Tản bộ quanh chợ, du khách sẽ được thoải mái mua sắm từ quần áo, váy vóc, khăn lụa, túi xách, mỹ phẩm,... cùng thiên đường ẩm thực: phở, nộm bò khô, bánh tôm,...

2.7 Nhà tù Hỏa Lò

Du lịch Hà Nội tháng 2
Nhà tù Hỏa Lò

Bên cạnh các điểm vui chơi giải trí tại Hà Nội, những di tích lịch sử - nơi minh chứng lịch sử về các giai đoạn kháng chiến kiên cường của dân tộc Việt Nam.

Tận mắt chứng kiến những cảnh tù đày gian khổ, các hình thức tra tấn dã man, cách trảm quyết bằng máy chém vô cùng tàn ác đối với các chiến sĩ cách mạng.

2.8 Royal City

Du lịch Hà Nội tháng 2
Tổ hợp giải trí, mua sắm hàng đầu Việt Nam

Royal City là một trong những kiến trúc hiện đại bậc nhất tại Hà Nội. Là tổ hợp giải trí, mua sắm, ăn uống hàng đầu Hà Nội. Đến đây bạn có thể trải nghiệm trượt băng nghệ thuật, shopping, thưởng thức những món ăn ngon từ khắp nơi trên thế giới.

III. Du lịch Hà Nội tháng 2 ăn gì?

Du lịch Hà Nội tháng 2
Bún đâu mắm tôm

Ẩm thực cũng là một điểm cộng góp phần tạo nên sức hút của Hà Nội. Các món ăn đặc sản tạo nên thương hiệu: Phở, bún ốc, bún thang, bánh cuốn Thanh Trì, phở cuốn, Bún đậu mắm tôm,...

>>> Xem ngay danh sách khách sạn ở Tây Hồ, giá tốt sở hữu vị trí đắc địa bên bờ hồ Tây, ngắm cảnh hoàng hôn ở trung tâm thành phố. Nếu bạn muốn tư vấn lựa chọn phòng phù hợp có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0919.501.881 để được tư vấn MIỄN PHÍ.

Du lịch Hà Nội tháng 2 với khí hậu se lạnh, mưa phùn nhỏ cùng các hoạt động trải nghiệm vui chơi độc đáo chắc chắn sẽ là điểm đến tuyệt vời cho mỗi du khách mỗi dịp tết đến xuân về.

||Có thể bạn quan tâm: