Nếu bạn đang "đau đầu" tìm thuê căn hộ không quá xa trung tâm, tiện nghi đầy đủ thì FLC Green Apartment xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo - địa điểm lưu trú thuận đường đi tiện lối về cho dù bạn ở ngắn hạn hay dài hạn. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé
FLC Green Apartment - Thuận đường đi, tiện lối về
Tọa lạc tại vị trí  vàng 18 Phạm Hùng, kết nối nhanh chóng tới các tuyến đường huyết mạch của Quận Cầu Giấy và Nam Từ Liêm như Vành đai 3, Tôn Thất Thuyết, Duy Tân, Xuân Thủy… Dự án nằm cạnh Bến xe Mỹ Đình, cách sân bay Nội Bài chỉ 40 phút lái xe, thuận lợi di chuyển tới trung tâm thành phố và các tỉnh thành khác.
Dự án FLC Green Apartment - 18 Phạm Hùng
Đối với khách du lịch lưu trú ngắn ngày thì chắc hẳn sẽ không thất vọng khi sống tại đây bởi vị trí không quá xa trung tâm nhưng lại được hưởng các tiện ích đẳng cấp mà hiếm có dự án nào ở Hà Nội được sở hữu. Nơi đây được xem như "quận Hàn Quốc" ở Hà Nội, bởi số lượng lớn cư dân người Hàn và Nhật đều tập trung sống ở đây. Chính vì vậy, xung quanh đây rất nhiều hàng ăn Hàn và Nhật do đầu bếp chính là người Hàn đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn chuẩn vị ngay tại Việt Nam mà không phải đi đâu xa.

Với hệ thống giao thông hiện đại, cơ sở hạ tầng khu vực này cũng được quy hoạch đồng bộ thì việc di chuyển, đi lại giữa các quận hay các tỉnh cũng đều trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Di chuyển vào trung tâm thành phố qua tuyến đường Cầu Giấy - Xuân Thủy - Kim Mã - Nguyễn Thái Học chỉ với 20 phút lái xe. Đi các tỉnh với trục đường Vành đai 3, Láng Hòa Lạc,... rất thuận lợi cho những chuyên gia nước ngoài thường phải đi các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Hưng Yên, ..
Với khách thuê dài hạn thì đây xứng đáng là "địa điểm vàng" cho những ai có công việc quanh khu vực Cầu Giấy, Nam Từ Liêm. Xung quanh đây rất nhiều văn phòng công ty nước ngoài, trung tâm hành chính, chi nhánh ngân hàng, tổ chức tài chính, và nhiều đại sứ quán tập trung quanh khu vực này. Chính vì vậy, FLC Green Apartment cũng luôn được "săn đón" bởi các chuyên gia khi đến Việt Nam làm việc và dân văn phòng có thu nhập trung bình muốn thuê ở lâu dài để thuận tiện cho việc đi làm và con trẻ đi học. 

                          KĐT The Mannor gần FLC Green Apartment Phạm Hùng

Một điểm cộng khi thuê căn hộ FLC Green Apartment phải nhắc đến đó là về hệ thống Y tế, Giáo dục ở khu vực này. Nếu là cư dân của FLC Green Apartment, bạn sẽ không phải lo cho con cái về vấn đề trường học, vì gần dự án có rất nhiều trường học tốt các cấp( trường cấp 1,2,3 chất lượng cao Đoàn Thị Điểm, Lê Qúy Đôn cách chỉ 1km). Các trường ĐH danh tiếng trong bán kính 2km (Cách trường Đại Học Quốc Gia và Thương Mại chỉ 1 km, cách trường Học Viện Báo Chí Tuyên Truyền 1,5 km..). Bệnh viện 198 cách dự án có 1,2km, bến xe Mỹ Đình cách 100m, siêu thị lớn Big C,..
Nếu muốn tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, bạn cũng phải đi xa, Trung tâm thương mại ngay gần dự án, cách khoảng 800m ( tòa nhà Keangnam Landmark Tower, Khu đô thị The Manor Mễ Trì)
FLC GREEN HOME – chuỗi căn hộ cho thuê dài hạn “xanh bền vững” đến từ ASAHI LUXSTAY 
Hướng tới căn hộ không gian hiện đại nhưng "sống xanh", căn hộ được trang bị những thiết bị không "hại điện". Mọi đồ dùng nội thất đều được lựa chọn kỹ lưỡng sử dụng năng lượng tự nhiên, tận dụng mọi ngóc ngách của căn hộ để mang ánh sáng và gió tự nhiên vào căn phòng. Căn hộ được thiết kế với nhiều mảng xanh mang lại sự thư thái cho khách lưu trú sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. 
Không chỉ vượt trội bởi căn hộ sinh thái mà FLC GREEN HOME còn nổi bật với các tiện ích vượt trội và không gian sinh hoạt cộng đồng “thiên nhiên” với không gian cảnh quan luôn được chăm sóc đảm bảo 3 tiêu chí xanh - sạch - đẹp.

SỐNG LÀNH MẠNH SỐNG CHUẨN XANH CÙNG ASAHI LUXSTAY VỚI DỰ ÁN FLC GREEN HOME - 18 Phạm Hùng
Liên hệ để được tư vấn thuê ngắn hạn và dài hạn: 0919 50 1881