Không khí dịu mát nơi Mộc Châu

Nằm tại độ cao trên 1000m so với mực nước biển, vốn ở trên cao nguyên đá vui với địa hình được bao quanh núi và những thung lũng rộng nên Mộc Châu có khí hậu mát mẻ quanh năm so với nhiều vùng du lịch khác. Với nền nhiệt độ trung bình chỉ khoảng 18 đến 25 °C, đây là khu nhiệt độ của những vùng nghỉ dưỡng nổi tiếng như Đà Lạt, Tam Đảo, Sapa. Trước cái nắng mùa hè oi à, Mộc Châu trở thành điểm đến thu hút rất nhiều khách du lịch ghé thăm. Thời điểm đầu hè tại mộc châu cũng là lúc thiên nhiên rực rỡ nhất, là mùa hoa trái đơm bông, thuận lợi cho các hoạt du lịch trải nghiệm cộng đồng. 

Du lịch Mộc Châu thì đi mùa nào, có gì hấp dẫn

Mộc Châu có khí hậu mát mẻ, ôn hoà 

Khám phá văn hoá vùng cao tại Mộc Châu.

Thật là thiếu sót khi mùa hè này không về thăm Môcj Châu để khám phá du lịch và vẻ đẹp nơi đây. Đắm mình giữa không gian bạt ngàn rừng núi, Mộc Châu là điểm đến lý tưởng cho những du khách yêu thích văn hóa bản sắc dân tộc của đồng bào dân tộc thiểu số. Đến đây bên cạnh việc khám phá những địa danh du lịch nổi tiếng, du khách có cơ hội tìm hiểu những nét đặc sắc rất riêng về lối sống, phong tục của đồng bào vùng cao.

Choáng ngợp trước vẻ đẹp quyến rũ của vùng núi cao Tây Bắc | Báo Dân tộc và  Phát triển

Về Mộc Châu khám phá nét đẹp văn hoá Tây Bắc 

Cao nguyên Mộc Châu rộng lớn và xanh mát là nơi sinh sống của những bản làng dân tộc, những vùng văn hóa giữ nguyên nét hoang sơ nơi núi rừng. Một số bản làng nổi tiếng tại mộc châu có thể kể đến như: bản Tân Lập, bản Ba Phách, bản Lóng Luông, bản Áng, bản Búa. Những bản làng tại Mộc Châu mang nét đẹp yên bình và giản dị trong không gian hùng vĩ nơi thảo nguyên. Đến với Mộc Châu, du khách mới hiểu và yêu thêm những nét đẹp mà chỉ vùng đất này mới có. Không chỉ là cảnh sắc sắc thiên nhiên hài hòa mà còn là tình người nồng ấm bình dị với cuộc sống chậm rãi và tràn đầy năng lượng. Hoạt động khám phá văn hóa cộng đồng cư dân tại Mộc Châu là cơ hội để bạn hiểu rõ hơn về ý nghĩa của sự sống hòa mình cùng thiên nhiên và chữa lành tâm hồn.

Có gì ở 'làng nguyên thủy' - nơi người H'Mông trốn thế giới?

Bản làng thơ mộng xứ Mộc Châu 

Những hoạt động trải nghiệm thú vị tại Mộc Châu

Đến Mộc Châu, du khách có thể tham gia vào các hoạt động thú vị như chăm sóc vườn rau, thu hái quả theo mùa, chăm sóc vật nuôi (dê, bò), tham gia các hoạt động nông nghiệp và thưởng thức thành quả của mình. Ngoài ra, du khách có thể trải nghiệm văn hóa dân tộc bằng các hoạt động như: làm món ăn dân tộc trải nghiệm văn nghệ học nghề truyền thống (may, vá, thêu thùa..).

Review Kinh Nghiệm, Giá Vé RỪNG THÔNG BẢN ÁNG 2023 - Dulich.Pro.Vn

Rừng thông bản Áng 

Đến với Mộc Châu không thể nào không khám phá, ghé thăm những địa danh nổi tiếng như: Đồi chè Mộc Châu, cầu kính Mộc Châu, rừng thông bản Áng, thác Dải Yếm, Happy Land, vườn dâu tây Chi Mi… Đây đều là những khu du lịch gắn liền với nông nghiệp hỗ trợ đẩy mạnh phát triển du lịch và các sản phẩm bản địa tại Mộc Châu. 

Hướng dẫn trải nghiệm Chimi Farm - Trang trại dâu tây Chimi

Vườn dâu tây Chimi

Khám phá khu du lịch Mường Sang Retreat

Nằm cách trung tâm thị trấn Mộc Châu chỉ 15km, Mường Sang Retreat là điểm đến du lịch nghỉ dưỡng được cộng đồng du khách đánh giá rất cao khi ghé thăm Mộc Châu. Địa hình nằm trên sườn đồi ôm trọn thung lũng Mường Sang, đây là nơi tìm lại bình yên ngày hè và chữa lành tâm hồn cho du khách. Với hệ thống phòng nghỉ đa dạng nhu cầu trải nghiệm như: Moon House, Family studio, Mường room, Thái room,... đáp ứng đa dạng lựa chọn nghỉ dưỡng của khách hàng. 

Có thể là hình ảnh về thiên nhiên

Vẻ đẹp nơi Mường Sang Retreat

Không chỉ hành là dịch vụ lưu trú, Mường Sang Retreat  còn cung cấp những trải nghiệm thực tế cho du khách khi ghé thăm nơi đây như: Vắt sữa bò hái quả tâm trạng làm vườn… khiến du khách vô cùng thích thú. Sự hiếu khách, tận tâm tận tình của đội ngũ nhân viên là những con người bản địa luôn hết lòng vì khách hàng và công việc chính là cốt lõi của dịch vụ tại Mường Sang Retreat. Đến và khám phá Mộc Châu hè này thì Mường Sang Retreat chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng những người thân yêu.

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và thiên nhiên

Những trải nghiệm độc đáo tại Mường Sang Retreat 

Mùa hè - Mùa của du lịch và khám phá đã đến, Asahi Luxstay mong rằng quý độc giả sẽ có những chuyến đi thật trọn vẹn và ý nghĩa. Hãy ghé Mộc Châu ngay hè này để khám phá mảnh đất xinh đẹp và trải nghiệm dịch vụ lưu trú đặc biệt tại Mường Sang Retreat nhé