Đôi nét về Thiên Phú Lâm

Tọa lạc tại thôn Lâm Trường, xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, cách Hà Nội khoảng 40km. Thiên Phú Lâm mang nét đặc trưng với những cánh rừng thông trải dài đều tăm tắp. Bên cạnh đó nơi đây có khí hậu riêng biệt, quanh năm mát mẻ, không gian vui chơi rộng rãi được bài trí nhiều tiểu cảnh xinh đẹp được thiết kế phù hợp với các hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng đa dạng thoải mái check-in, sống ảo.

Review] Khu du lịch sinh thái Thiên Phú Lâm từ A đến Z [MỚI NHẤT]

Đến đây bạn chỉ cần bỏ ra 60.000vnđ  là có thể thỏa sức khám phá, hòa mình cùng thiên nhiên, tham gia các hoạt động cộng đồng và mang về cho mình những bức ảnh đẹp rồi.

Đến Thiên Phú Lâm chơi gì?

Ở một khuôn viên rộng lớn như nơi đây thì các hoạt động vui chơi vô cùng đa dạng. Từ những hoạt động đồng đội cho đến các trò chơi thử thách, hoạt động thư giãn,...

Cắm trại 

Khu du lịch Thiên Phú Lâm Hà Nội, Việt Nam

Ở đây bạn có thể thuê lều, bếp nướng để thực hiện hoạt động cắm trại. Sẽ là một không gian siêu chill và mát mẻ. Được xây dựng trên nguyên tắc bảo tồn và phát triển rừng, tự nhiên và hoang dã là điểm nổi bật nhất của Thiên Phú Lâm. Rừng thông rộng lớn được cho là có diện tích che bóng lớn nhất miền Bắc. Cắm trại ở đây, bạn sẽ có cảm giác thoải mái, tận hưởng được không gian mát lành, bỏ lại mọi mệt mỏi, lo lắng lại đằng sau. Bãi đất rộng rãi cho bạn thỏa sức dựng lều, tổ chức nhiều hoạt động cùng bạn bè, gia đình. Hứa hẹn sẽ một điểm đến hoàn hảo cho những cuộc vui chơi cuối tuần.

Team Building

Khám phá khu du lịch sinh thái Thiên Phú Lâm

Hầu hết mọi người đều rất thích thú với các hoạt động team building bởi các không gian và trò chơi được tạo ra ở đây rất thú vị. Họ không những bày trí hợp lý và còn trang trí lên các đồ vật rất tỉ mỉ, đẹp mắt. Sở hữu lợi thế là không gian rộng lớn, vô cùng thoáng mát và trong lành, không bị ánh nắng gắt chiếu vào dù là khi giữa mùa hè nhờ những tán thông rậm rạp, xanh mướt. Đây chính là địa điểm cực kỳ phù hợp để tổ chức các hoạt động teambuilding với những trò chơi cực hấp dẫn, vừa rèn luyện sức khỏe, vừa tạo cơ hội giao lưu và xây dựng sự đoàn kết giữa các thành viên trong nhóm.

Đạp vịt, câu cá bên hồ 

Địa điểm Cắm Trại Câu Cá Nổi Tiếng Nhất định Phải đi Năm 2022 -  Campingviet.vn

Nơi đây chẳng khác gì một công viên thu nhỏ với hệ thống bể bơi, xích đu, các ô được làm bằng lốp xe để check in vô cùng thú vị. Những tiểu cảnh được đầu tư tỉ mỉ, trang trí với các màu sắc sặc sỡ. Du khách có thể vừa lựa chọn cắm trại, vừa ở tại khu vực nhà gỗ cho thuê tại đây. Hồ bơi rộng, nước mát và sạch là điểm cộng lớn cho toàn bộ cảnh quan và tiện ích tại thiên Phú Lâm . Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham gia các hoạt động ngoài trời như: Câu cá, đạp vịt, xích đu, đi dạo,...

Đa dạng góc check-in sống ảo ở Thiên Phú Lâm 

Đến đây bạn sẽ bị quyến luyến và bối rối bởi quá nhiều góc sống ảo và không biết nên chụp ở đâu trước. Một số góc mà được các bạn trẻ yêu thích phải kể đến như: Cầu tình duyên, Vạn lý trường thành, cối xoay gió, cây cầu đỏ bắc ngang qua hồ nước, mô hình tháp Eiffel, con đường cây phong đỏ, khu công viên, sân cỏ nhân tạo, mô hình động vật cực kỳ đáng yêu cùng đu quay với đủ màu sắc…

Khu du lịch sinh thái Thiên Phú Lâm - Địa điểm vui chơi cuối tuần ở HN

Bên cạnh đó, tại nội khu Thiên Phú Lâm cũng được xây dựng thêm hệ thống nhà hàng phục vụ nhu cầu ăn uống tại chỗ và mang đi của du khách ghé thăm. Mỗi nhà hàng lại mang phong vị riêng với các món ăn đặc trưng Việt Nam. Để tránh tình trạng quá tải mùa du lịch, du khách khi ghé thăm có thể liên hệ đặt phòng, đồ ăn, đồ cắm trại để đảm bảo sự chỉnh chu, vui vẻ cho toàn bộ chuyến đi. 

Homestay gần Khu Du Lịch Sinh Thái Thiên Phú Lâm

Các hoạt động và cảnh quan tại thiên Phú Lâm đa dạng và thú vị như thế chần chừ gì nữa mà không đến đây các bạn nhỉ. Đáp ứng đủ ba tiêu chí: Gần- Đẹp - Rẻ, còn chần chừ gì nữa, hẹn hò đám bạn ngay hôm nay thôi!

 Liên hệ ngay với https://asahiluxstay.com/ để chuyến đi thêm trọn vẹn nhất nhé !