Mùa hè đã đến, kết thúc những ngày tháng căng thẳng vì thi cử, ba mẹ đang đau đầu tìm và lựa chọn địa điểm lý tưởng cho con trẻ tham gia các hoạt động ngoài trời mùa hè này. Hãy lưu lại ngay danh sách các điểm vui chơi hoạt động lý tưởng cho trẻ ngay nhé!

1.Trải nghiệm Mường Sang Retreat, Mộc Châu

Một địa điểm lý tưởng để con bạn được "trải nghiệm" đúng nghĩa với những hoạt động mới lạ chỉ có tại đây. Chỉ với vài giờ đồng hồ lái xe, gia đình bạn sẽ được tận hưởng ngay một không gian xanh mát, không khí trong lành của núi rừng với các loại hình lưu trú đa dạng (glamping, nhà sàn Thái,..). 

Đến với Mường Sang Retreat, bạn sẽ được tham gia các hoạt động trải nghiệm của khu du lịch như học cưỡi ngựa, làm vườn, thiền hành Yoga,..cho trẻ được học những kỹ năng mới, khám phá thiên nhiên môi trường. 

2. Vườn Nhật Vinhomes Smart City 

Vườn nhật Vinhomes Smart City với không gian rộng lớn cùng nhiều hoạt động vui chơi diễn ra.Các đường dạo lát cỏ, đá, sỏi quanh co tựa như những dòng suối kết hợp cùng các tầng cây bon-sai được cắt tỉa chỉn chu tiếp tục tạo ra tầng cảnh quan sinh động cho tổng thể khu vườn.

Đặc biệt, vườn Nhật Bản Vinhomes Smart City còn có hơn 130 cây Tùng La Hán loại quý với giá trị lớn, tạo ra không khí Nhật Bản đậm chất “Zen” không đâu có…. Khu vườn còn bao gồm các hạng mục như: quảng trường tổ chức sự kiện, nhà hàng Nhật Bản, vườn đá, vườn thiền, chòi gỗ bát giác…

3. Cắm trại tại công viên Eco Park

Được ví như một thành phố xanh mà hiếm nơi nào có được, cắm trại tại Ecopark là sự lựa chọn phù hợp với mọi độ tuổi từ trẻ em đến người già. Chắc chắn đến đây bạn sẽ bị cuốn hút bởi bầu không khí mát mẻ và trong lành nơi đây mà lại không phải đi quá xa. 

4. Thiên đường Bảo Sơn 

Trong 2 năm qua, Công viên Thiên đường Bảo Sơn đã đưa vào hoạt động nhiều hạng mục mới như Tổ hợp vui chơi giải trí Safari, Phim trường kỳ quan thế giới, Nhà hàng Hobbit, các trò chơi cảm giác mạnh, các lễ hội văn hóa đặc sắc, thu hút phục vụ được các nhu cầu tham quan, vui chơi, ẩm thực của mọi du khách ở mọi lứa tuổi.

Công viên là nơi mang vẻ đẹp nên thơ kết hợp hài hoà, khéo léo giữa thiên nhiên và nhân tạo, giữa kiến trúc cổ và kiến trúc hiện đại. Không khí trong lành nơi đây sẽ đem đến những giây phút cực kỳ sảng khoái, mát lành cho du khách.

5. Khám phá Thủy cung Times City 

Thủy cung có tổng diện tích lên tới 4.000m2, chứa hơn 3 triệu lít nước biển, kèm theo đó là 30.000 loài sinh vật được phân tách thành 4 khu vực chính và 1 khu vực dành cho trẻ em. Những số liệu trên cũng đủ để lý giải sức hút của khu vui chơi này. 

6. Cắm trại vườn nhãn Long Biên

Những hoạt động ngoài trời được "ưa chuộng" hơn bao giờ hết, và ở những thành phố thì ngày càng kham hiếm những địa điểm như này. Vườn nhãn Long Biên gần đây đang là địa điểm được tìm kiếm nhiều cho những chuyến picnic trong ngày của người dân Hà Nội.

Hy vọng với danh sách địa điểm gần Hà Nội cho trẻ tham gia các hoạt động ngoài trời mùa hè được gợi ý ở trên, bạn đã có thể lên ngay kế hoạch cho chuyến đi của cả gia đình mình trong dịp Tết thiếu nhi sắp tới.