1.Trill Bistro Hàng Buồm

Địa chỉ: Số 98 Hàng Buồm 

Một địa điểm checkin quen thuộc và hot hit nhất thời gian gần đây không thể không nhắc đến Trill Bistro Hàng buồm. Một quán cafe rộng 2000m2, đầy cây xanh cùng khu vườn rộng thoáng, tọa lạc ngay lòng phố cổ, Trill Bisco có 4 tầng với rất nhiều gian phòng. Các gian phòng được kết nối với nhau qua các dãy hành lang hoàn toàn mở khiến cho không gian ở đây tràn ngập ánh sáng và cực kì thoáng. thu hút với lối decor đẹp mắt nhưng đến dịp Giáng Sinh thì nơi đây lại càng trở nên lung linh và rực rỡ hơn cả. Đò uống tại đây cũng khá ổn, đa dạng... Chắc chắn bạn sẽ có những bộ ảnh siêu chill tại đây nhé 

Như một

 

Như một

2. Villa Des Fleurs 

Đại chỉ: 42 Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội 

Nằm trên căn biệt thự với lối kiến trúc cổ, Villa Des Fleurs là quán cafe mang đậm lối cafe Pháp lãng mạn đan xen những đường nét hiện đại cùng dịch vụ hoa để làm đồ tặng và trang trí. Một gian nhà nhỏ được mở sát bên canhj để tiện phục vụ cho như cầu về hoa của quý khách hàng. dịp giáng Sinh này, góc sân gần cổng được thiết kế dành riêng cho một bàn dài với mảng tường lớn được trang trí tỉ mỉ  ngập tràn không khí Noel đầm ấm 

Như một

3. Coreto Coffee

Số 5, ngách 69, ngõ 175, đường, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Cotero Coffee là quán cafe ấm cúng với biển hiệu Cotero khá bắt mắt cùng màu gạch đỏ sẫm. ông màu chủ đạo của quán là nâu xám, decor khá đơn giản nhưng rất tinh tế và thẩm mỹ. Từ trên lầu nhìn xuống bạn có thể nhìn thấy toàn bộ quầy pha chế và quá trình chế biến đồ uống. Cotero Coffee trau chuốt cho khu vực này rất tỉ mỉ, tuy khá nhiều dụng cụ nhưng quầy luôn trong trạng thái sạch sẽ và ngăn nắp.  nằm ở khu vực Hồ Tây, đây là địa điểm check in thoáng đãngphù hợp để bạn thoải mái chụp ảnh, tận hưởng không khí Giáng Sinh Hà Nội. 

4. Baked by Julie 

Địa chỉ: 193 Hàng Bông 

là sự kết hợp giữa phong acchs Noel với phong cách công chúa, Baked By Julie là địa điểm check in dành riêng cho những cô nàng đam mê màu hồng, theo đuổi phong cách công chúa kẹo ngọt và yêu thích sự dễ thương. Bàn ghế hồng, tường hồng, chén đĩa hồng cùng những đóa hoa hồng lãng mạn khắp mọi góc.. tát cả tạo nên một không gian checkin siêu đáng yêu và lãng mạn. 

Như một

 

5. Mrs.K Tea House

364 P. Huế, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đây là cửa hàng trà, bánh nằm tại 364 Phố Huế. Quán có một tầng, nhỏ, tuy nhiên được trang trí bắt mắt và nổi bật với màu xanh bạc hà. Đây cũng chính là điểm kiến Mrs.K Tea House đặc biệt hơn những quán cafe khác. Ngoài không gian xinh đẹp đậm chất Giáng Sinh mới lạ, menu của quán cũng khá đa dạng với nhiều loại đồ uống siêu ngon. Hãy đến và checkin cùng quán cafe siêu xinh này nhé! 

Như một

6. Hello Stranger

Địa chỉ: 31 Phạm Ngũ Lão 

Là quán cafe từng gây bão một thời, nay Hello Stranger đã được thay đổi diện mạo trở thành một trong những tụ điểm chụp ảnh check in, sống ảo của nhiều bạn trẻ. Ai yêu phong cách Hàn Quốc hãy cứ đến một lần Hello Stranger, bạn sẽ yêu ngay khi lần đầu chạm ngõ: Bánh ngọt ngon,đồ uống giá cả hợp lý phù hợp để làm việc, không gian thư giãn, có thể thưởng trà hoặc một thức uống nào bạn thích. Năm nay Hello Stranger còn được trang trí vòng nguyệt quế siêu xinh tại cửa sổ chính, tạo không gian check-in siêu dễ thương cho khách hàng.

Như một

Như một

Trên đây là một vài gợi ý về những quán cafe có không gian thư giãn cùng tịu điểm checkin tuyệt đẹp tại Hà Nội. Hãy mau mau lưu lại và chụp những bức ảnh Giáng Sinh thật hạnh phúc với Asahi Luxstay nhé! Đừng quên liên hệ với chúng tôi đẫ đặt lịch book homestay và CHDV nhanh nhất để taabnj hưởng một mùa lễ giáng sinh ngập tràn ấm áp . Chúc quý độc giả, quý khách hàng một mùa Giáng Sinh an lành, ngập tràn yêu thương.