Đà Nẵng - Hội An vẫn chưa bao giờ "giảm nhiệt" mỗi khi hè về và điểm lưu trú Hội An giờ cũng được rất nhiều lượt tìm kiếm để có những trải nghiệm hấp dẫn tại đây. Cùng Asahi Luxstay khám phá những homestay "đáng đồng tiền bát gạo" ở Hội An qua bài viết này nhé

Homestay Crony Hoi An Villa

Tọa lạc tại 500 Trần Nhân Tông, Xã Cẩm Thanh, Tp Hội An, tỉnh Quảng Nam, homestay Crony Hoi An villa mang "hương vị" của một làng quê bình dị với rặng dừa và ao hồ phía trước. Một khung cảnh nên thơ bên ngoài nhưng lại mang dáng vẻ hiện đại bên trong với phòng ốc khang trang, sạch sẽ, sử dụng tòa bộ nội thất bằng gỗ. 

Under The Coconut Tree Hoi An Homestay

Nếu yêu thích sự gần gũi với thiên nhiên và tận hưởng một khung cảnh dung dị với nhà dựng từ vách nứa, tre hay lợp mái ngói thì Under The Coconut Tree Hoi An Homestay là một địa điểm lưu trú bạn không nên bỏ qua. 

Hoian Central Hotel 

Tọa lạc tại thành phố Hội An, cách Hội quán Triều Châu 200 m, Hoian Central Hotel là khách sạn 3 sao với đầy đủ tiện nghi, hiện đại. Chỉ vài phút di chuyển tới Bảo tàng Lịch sử Hội An, Hội quán Quảng Đông và Chùa Cầu Nhật Bản, gần sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Với lối thiết kế như một Hội An thu nhỏ, với mảng tường vàng, mái ngói đỏ, khách sạn xứng đáng là một nơi nhiều góc "chill- chill" cho những bức hình sống ảo của bạn. 

Đặt phòng ngay tại đây: https://asahiluxstay.com/hoian-central-hotel-p1045.html

Hội An Riverside Garden 

Đúng với tên gọi, một Hội An bên cạnh vườn cây, sông nước, Hội An Rỉverside Garden "xinh đẹp" hiện lên với nét cổ kính nhưng vẫn hiện đại với dãy nhà 3 tầng và ngay bên cạnh là chiếc bể bơi xanh biếc. Villa nằm gần các địa điểm check in ấn tượng: Phố đèn lồng, Bức tường đường Hoàng Văn Thụ, Faifo Coffee, Chùa Ông, The Chef, Lò gạch cũ, ... 

Đắm chìm tâm hồn muốn trong sự lãng mạn thì hãy thử cảm giác dạo bước quanh phố cổ trong làn mưa. Dưới những chiếc ô xinh xắn, thong thả bước đi trên những con đường hoài cổ, len lỏi vào từng con hẻm rêu phong bỗng thấy lòng thư thái, nhẹ nhàng hơn cả, mọi muộn phiền như được xoa dịu và cuốn trôi theo cơn mưa. Bạn có thể thuê nguyên căn hay block từng phòng, thỏa thích hát karaoke với koa kéo đã được chủ nhà chuẩn bị sẵn và các dụng cụ tổ chức tiệc BBQ ngoài trời. 

Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã có thể lựa chọn cho mình một homestay xinh đẹp và hợp lý cho chuyến đi của mình đến Hội An sắp tới. Hãy theo dõi các bài viết về kinh nghiệm du lịch tại trang web https://asahiluxstay.com/

Hotline tư vấn: 0919 50 1881