Mường Sang gần đây đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều trên Google khi ra mắt chính thức Cây cầu kính đi bộ Bạch Long dài nhất thế giới tại Mộc Châu. Mường Sang Retreat Mộc Châu sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho chuyến đi của bạn đến Mộc Châu, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Hè đến, bên cạnh việc ra biển cũng rất nhiều gia đình lựa chọn chuyến du lịch "lên rừng" để trải nghiệm không gian thiên nhiên xanh mát và không khí trong lành, yên tĩnh. Đặc biệt, trải nghiệm cắm trại glamping sẽ cực thích hợp cho những ai yêu thích thiên nhiên núi rừng nhưng vẫn muốn có được sự tiện nghi, đủ đầy như ở khách sạn. 

Homestay Mường Sang Retreat 

Được thiết kế "bám sát" các kiến trúc nghệ thuật nhà của dân tộc vùng núi phía Bắc, Mường Sang Retreat có đa dạng các loại hình lưu trú độc đáo cho bạn thỏa thích lựa chọn. 

Glamping double và glamping Family "sang chảnh" cho các cặp đôi hay gia đình muốn thử cảm giác sống giữa thiên nhiên núi rừng "đúng điệu". Glamping được đạt tại vị trí riêng biệt tại vùng đồi cao, tách biệt hẳn với khu nhà sàn để du khách có thể tận hưởng sự yên tĩnh khi đến đây. Xung quanh là cỏ cây hoa lá, núi rừng trùng điệp và bạn sẽ có cơ hội được ngắm trọn vẹn cảnh bình minh vô cùng đẹp mà chỉ có tại Mường Sang Retreat mới có. 

Glamping - Loại hình lưu trú đang được ưa chuộng hiện nay

Đa dạng loại hình lưu trú với nhiều kiểu phong cách thiết kế mang đậm dấu ấn văn hóa dân tộc qua các phòng nghỉ với các "style" khác nhau: Nhà sàn, phòng Vip khép kín, Thái Style, H'Mông Style, Mường's Style, Farmstay Studio tiện nghi khép kín, Bugalow,...

Phòng VIP tại Mường Sang Retreat

Khung cảnh nhà sàn tại Mường Sang Retreat

Khu vực phục vụ ăn uống tại nhà sàn

Dịch vụ Mường Sang Retreat 

Hướng tới là một khu nghỉ dưỡng kết hợp chữa lành  - một loại hình du lịch mới mẻ tại Việt Nam trong vài năm gần đây, Mường Sang Retreat mang đến những dịch vụ độc đáo cho du khách khi lưu trú tại đây. 

Cầu kính Bạch Long Mộc Châu

Khám phá "thiên đường xanh" Mộc Châu qua những hoạt động trải nghiệm ngoài trời vô cùng thú vị như trekking, tham gia chơi các trò chơi "Truy tìm kho báu" trong khu vườn nông trại S.O Farm, tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Mộc Châu (thác Dải Yếm, Cầu kính Bạch Long dài nhất Thế giới,...) 

Thác Dải Yếm - Mộc Châu

Cùng các kỹ sư nông nghiệp tham gia các hoạt động làm vườn như trồng rau, hái quả,... giúp bạn cảm nhận được sự thanh thản trong tâm hồn cũng như thấy được sự yên bình của một làng quê. Đây được xem là liều thuốc hữu hiệu nhất để giải tỏa những căng thẳng trong cuộc sống. Làm vườn, sống hòa mình với thiên nhiên giúp ta khỏe mạnh hơn, sống thọ hơn. 

Hòa mình cùng không gian văn hóa địa phương

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thử sức mình với các trải nghiệm mới lạ chỉ có tại Mường Sang Retreat đó là học cưỡi ngựa, hướng dẫn học cách lấy mật ong và thưởng thức ngay món "sáp ong" cực thơm và ngon lành. Tạm xa cuộc sống xô bồ, ồn ào nơi phố thị, tìm về với thiên nhiên xanh mát đã mang lạ sự khoan khoái, thích thú rồi. Nhưng được tận tay làm vườn như những bác nông dân thực thụ thì nó sẽ càng tuyệt vời hơn đó! 

Tận mắt xem cách các kỹ sư nông nghiệp cách lấy mật ong 

Ngoài ra, tại đây còn cung cấp dịch vụ thiền hành Yoga retreat và tắm lá thảo dược để thư giãn cơ thể, dung nạp thêm năng lượng tích cực cho bản thân để có thể làm việc hiệu quả hơn sau mỗi chuyến đi. Đó là điều Mường Sang Retreat hướng tới và mong muốn mang đến cho du khách. 

Thiền hành Yoga chữa lành

Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã cảm thấy yêu Mộc Châu hơn, và cảm nhận được một phần nào vẻ đẹp hấp dẫn của khu du lịch Mường Sang Retreat. Để được cung cấp thêm thông tin và tư vấn trực tiếp, vui lòng liên hệ 0919 50 1881. Đặt phòng nhanh chóng - dễ dàng tại đây: https://asahiluxstay.com/