1. Vị trí CHDV Royal City

Được xây dựng và phát triển bỏi tập đoàn Vingroup, Vinhome Royal City nằm tại vị trí đắc địa tại trung tâm thủ đô H

à Nội ( 72A Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân). Với vị trí vàng này, Royal City có lợi thế giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các khu vực quan trọng của thành phố. nằm giữa Ngã Tư Sở - Nơi giao thương giữa các trục đường chính càng khiến Royal City trở nên đắt gí hơn bao giờ hết. 

  • Cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ khoảng 15 phút đi xe
  • 10 phút di chuyển bằng xe đến hồ Hoàn Kiếm 
  • Phía Đông Bắc là đường Giáp Nhất và đường Láng,  sông Tô Lịch. 
  • Phía Đông Nam giáp đường Nguyễn Trãi.
  • Phía Tây Bắc và Tây Nam giáp cạnh chợ Thượng Đình.
  • Nằm ngay sát Ngã Tư Sở – nơi hội tụ của các tuyến đường chính tiếp nối đến các khu vực nội và ngoại thành: đường Tây Sơn, Trường Chinh, Láng, Kim Giang...Giới thiệu về khu đô thị mới Royal City - 74 Nguyễn Trãi, Hà Nội

Chính sự giao thoa đặc biệt này đã khiến CHDV Royal City trở nên đắt giá, là nơi  kết hợp hoàn hảo giữ dịch vụ và tiện ích đẳng cấp với không gian xanh, sạch, an toàn và có dân trí cao, một địa điểm lưu trú hàng đầu của khách hàng có nhu cầu sinh sống, làm việc lâu dài trên địa bàn Hà Nội.

2. Tiện ích tại CHDV Royal City có gì?

Là căn hộ dịch vụ nằm trong khu đô thị với nhiều phân khu chức năng hiện đại, Royal City mang đến chuỗi tiện ích hạng nhất với quy mô và chất lượng đuọce đánh giá là cao cấp nhất trong chuỗi tiện ích Vinhomes từng được xây dựng. các điểm đặc biệt nhất mà chỉ Royal City có trong chuỗi tiện ích có thể kể đến như; Khu sân vườn và công viên cây xanh, khu trong tâm siệu thị thương mại dưới lòng đất (230.000m2); sân bằng đầu tiên à cũng là lớn nhất tại việt nam với diện tích 3000m2 và bãi đỗ xe ngầm với sức chứa lướn, diện tích lên đến 3000m2...

Bên cạnh những tiện ích nổi bật chỉ có riêng tại dự án, nội khu của Vinhome Royal City còn trọn vẹn những tiện ích đẳng cấp khác, cụ thể như sau: 

2.1. Phong cách sống mang đậm hơi hướng Châu Âu

Royal City R3 - tòa căn hộ có view đẹp nhất dự án Royal City

Phong cách sống mang đậm hơi hướng Châu Âu

Royal City được thiết kế với phong cách mang đậm hơi thở Châu Âu với diện tích không gian quảng trường lên đến 30.000m2, xung quanh là các bức tượng cổ điển hiết kế sân thể thao, bể bơi, vườn hoa, …phía đằng sau quảng trường, đảm bảo một cuộc sống chất lượng,năng động cho mỗi cư dân thành thị sinh sống tại đây để thuận tiện vui chơi, giải trí ngay cả những dịp cuối tuần, Không những vậy, nội khu Royal City còn bao gồm đủ các tiện ích cho cư dân như bể bơi bốn mùa, vườn hoa... đả,m bảo phục vụ cuộc sống đầy đủ nhất cho cư dân.

Thiết kế phong cách sống chuẩn Châu Âu được đầu tư cả trong những chi tiết nhỏ nhất trong căn hộ dịch vụ. Tại CHDV Royal City, đa phần nội thất và thiết kế đều được đầu tư đồng bộ, lối thiết kế tân cô diển sang trọng tại tất cả các căn hộ cho thuê. Đẳng cấp sống tại đây không chirtoiws từ những phong cách sống mà còn trong những chi tiết nhỏ nhất ( bếp, đồ nội thất, đồ ga dungju sẵn có...) tạo nên một không gian sống chuẩn, thoải mái cho quý khách hàng. Khách hàng khi sử dụng dịch vụ thuê căn hộ tại Royal City đều được sử dụng đầy đủ những tiện ích đi kèm, đảm bảo một cuộc sống chất lượng,năng động cho mỗi cư dân thành thị sinh sống tại đây.

2. 2. Trung tâm thương mại Vincom Royal City - Thiên đường mua sắm dưới lòng đất lớn nhất khu vực Đông Nam Á

Sơ đồ trung tâm thương mại royal city mới nhất hiện nay B1 và B2

Trung tâm thương mại Vincom Royal City - Thiên đường mua sắm dưới lòng đất lớn nhất khu vực Đông Nam Á

Được mệnh danh là thiên đường mua sắm dưới lòng đất lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Không chỉ là khu dành cho việc mua sắm, bạn còn được trải nghiệm ăn uống tại nhiều nhà hàng (từ những món ăn đường phố đến nhà hàng sang trọng), hay khu vui chơi ( trượt băng nghệ thuật, thủy cung, công viên nước trong nhà, 6 bể bơi nước nóng trong nhà,...), triển lãm, rạp xem phim CGV. ... Đây là điều đặc biệt khiến các căn hộ dịch vụ tại đây trở nên đắt giá hơn bao giờ hết. Một địa điểm đa dạng tiện nghi sống với đầy đủ những tụ điểm ăn chơi mua sắm nổi tiếng chắc chắn sẽ khiến khách hàng vô cùng hài lòng.

2.3. Phòng khám quốc tế Vinmec cùng hệ thống trường học quốc tế BVIS

Khai trương Phòng khám Quốc tế Vinmec - Royal City | Vinmec

Bệnh viện đa khoa Vinmec tại trung tâm nội khu 

Một trong những điều được đánh giá cao nhất tại CHDV Royal City là hệ thống y tế hiện đại với hệ thống bệnh viện đa jhoa cùng trung tâm hỗi trợ điều trị chấn thương thể thao hàng đầu tại Việt Nam. Đội ngũ y bác sỹ tại Vinmec được đầo tạo với chuyên môn đi đầu  năng lực y tế được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe phòng khám Vinmec đem lạị khi sinh sống taioj đây.

Nội khu Royal City bao gồm điểm trường quốc tế Anh - Việt BVIS nổi tiếng với nền giáo dục đào tạo chuẩn Anh Quốc với ba cấp học Trường mầm non, tiểu học và trung học phổ thông được phân bổ thành 3 tòa nhà nằm tách biệt với nhau. Trường có 2 thư viện, 2 phòng lớn, nhà thi đấu thể thao, bể bơi trong nhà dài 25m và bãi cỏ rộng tiêu chuẩn quốc tế. 

Học phí BVIS Hà Nội

Trường quốc tế Anh - Việt BVIS nổi tiếng với nền giáo dục đào tạo chuẩn Anh Quốc

2.4. Hệ thống vườn dưỡng sinh , sân thể thao và hồ bơi ngoài trời.

Là Khu đô thị với 6 tòa chung cư cao cấp , điều đặc biệt tại tầng thượng mỗi tòa đều có hệ thống vườn dưỡng sinh làm tăng không gian sống xanh cho cư dân và khách hàng sử dụng tiện ích. Các khu vườn tại đây được trang bị đầy đủ với chời nghỉ dưỡng, sân tập thể dục và quầy bar ngắm cảnh...  Đây chắc chắn sẽ là địa điểm thư giãn lý tưởng cho quý khách hàng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Chung cư Royal City giá bao nhiêu? - Giá thuê & Giá bán ???

Hệ thống vườn dưỡng sinh tăng không gian sống xanh cho cư dân 

Hàng loạt các sân tenis, bóng rổ tại nội khu Royal City cũng là điểm cộng lớn cho những gia đình muốn tham gia hoạt động thể thao và có nhu cầu cho con tham gia các lớp học thể thao cộng đồng. Khu sân tập và bể bơi cùng  sân golf nhân tạo được phân bố đều tạicác tòa nhà, đảm bảo hài hòa nhất cuốc cuộc bộn bề và chăm sóc sức khỏe cho quý cư dân.

Với sự tinh tế, độc đáo trong phong cách thiết kế vào không gian sống tiện nghi, đẳng cấp, Asahi Luxstay tự hào mang tới căn hộ dịch vụ hiện đại bậc nhất với vị trí đẹp cùng các tiện nghi sống cao cấp. Là kênh book phòng và cho thuê dài hạn trực tuyến uy tín hàng đầu, Asahi Luxstay tự hào đem đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho quý khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ căn hộ cho thuê Royal City. Liên hệ ngay với Asahi Luxstay để biết thêm thông tin chi tiết!