Ngày 8/3 đang đến thật gần, chắc chắn các cặp đôi đang "đau đầu" lựa chọn cho mình địa điểm hẹn hò lý tưởng để dành tặng sự bất ngờ đến "một nửa còn lại của thế giới". Bài viết này sẽ đưa bạn đến một không gian hẹn hò đặc biệt cho ngày 8/3, cùng khám phá tìm hiểu nhé!

Ngày này bên cạnh những bông hoa tươi thắm, những món quà "nhỏ xinh" thì những hành động thiết thực ý nghĩa và chân thành có lẽ sẽ chiếm trọn được tình cảm của "người ấy" hơn bao giờ hết. Người phụ nữ hạnh phúc nhất là khi được sống một cuộc sống luôn được yêu thương, được quan tâm và chăm sóc từ "cánh mày râu". 

Không gian riêng biệt, lãng mạn và đẳng cấp 
Đây là một homestay, một căn hộ riêng tư hiện đại tại các quận nội thành Hà Nội. Căn hộ với đầy đủ tiện nghi, nội thất được bố trí khác nhau ở mỗi căn hộ để khách hàng có thể tự lựa chọn "style" phù hợp với mình. Căn hộ được thiết kế theo nhiều loại hình phong cách (tân cổ điển, phong cách romantic, phong cách Châu Âu, Á, Nhật Bản,...). 


Thưởng thức ngay một bữa tiệc "hạng sang" tại căn hộ 
Một bữa tiệc " 5 sao" chuẩn Châu Âu sẽ được bày biện ngay tại căn hộ cùng các gói decor trang trí vô cùng lãng mạn sẽ trở thành một không gian ấn tượng khó quên cho ngày 8/3 đặc biệt. Bạn có thể lựa chọn không gian trang trí tại bất cứ đâu trong căn hộ (phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm,...).
 
Căn hộ sẽ được trang trí bởi bóng bay, đèn nến lung linh và không thể thiếu những bông hoa hồng thể hiện tình yêu của hai người. 
Rạp chiếu phim "tại chỗ"
Tuy rằng rạp chiếu phim đã mở cửa trở lại nhưng nhiều bạn trẻ vẫn còn tâm lý lo sợ vì dịch bệnh thì hãy quẳng "nỗi lo" đó đi nếu bạn lựa chọn thuê căn hộ dịch vụ (homestay) cho địa điểm hẹn hò đặc biệt dành cho "người ấy" nhân dịp 8/3. Tại căn hộ, bạn có thể xem các bộ phim đã chiếu rạp với smart tivi màn hình lớn hoặc thậm chí được trang bị cả máy chiếu, dàn âm thanh sống động. Chắc chắn sẽ mang lại sự thoải mái như xem phim tại rạp. 
Trải nghiệm tiện ích nội khu "đẳng cấp" 
Đừng bỏ lỡ trải nghiệm các tiện ích nội khu "đẳng cấp" tại căn hộ dịch vụ (bể bơi, Gym, Spa,...) Hãy biến ngày đặc biệt của mình thành một kỳ nghỉ dưỡng "stay vacation"  trọn vẹn và thật ý nghĩa bên "người thương" cho ngày 8/3. Các căn hộ do Asahi Luxstay cung cấp đều là các dự án chung cư trung, cao cấp, nên bạn sẽ được "tận hưởng" các dịch vụ tiện ích Quốc tế đạt chuẩn 4-5 sao của dự án mà không phải trả thêm bất cứ chi phí gì.

                                 Bể bơi tại một chung cư do Asahi Luxstay quản lý khai thác 

Hy vọng với những thông tin chi tiết trên bạn đã có thể lựa chọn cho mình một địa điểm hẹn hò "đặc biệt" dành cho người phụ nữ mà mình yêu thương nhân ngày 8/3 - ngày Quốc tế Phụ nữ.
Liên hệ Asahi Luxstay để được tư vấn dịch vụ đặt phòng và trang trí decor căn hộ 
Hotline: 0919 50 1881