Nằm trong quần thể khu đô thị du lịch Hạ Long Marina hiện đại đầu tiên tại Hạ Long, căn hộ Asahi Luxstay cung cấp sở hữu view toàn cảnh Hạ Long, mang đến cho khách hàng không gian sống đẳng cấp bên khung cảnh hữu tình của Di sản Thiên nhiên Thế giới.

Căn hộ của Asahi Luxstay nằm ở tầng trung của tòa Green Bay Premium, bố trí 2-3 Phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 phòng bếp. Căn hộ đã được trang bị đầy đủ thiết bị nội thất giúp quý khách có một không gian nghỉ ngơi lý tưởng và thoải mái như chính ngôi nhà của mình. Tất cả các phòng của căn hộ đều đón ánh sáng tự nhiên, tối đa góc nhìn ra biển, cho một buổi sáng tràn đầy năng lượng để bắt đầu một ngày mới.

Tiện ích căn hộ của Asahi Luxstay

Tòa Green Bay Premium nằm giữa trung tâm Bãi Cháy và Tuần Châu, nơi được coi là trái tim của Hạ Long. Chính vì lợi thế vị trí này mà tiện ích ngoại khu ở khu vực này cũng đầy đủ tiện nghi, trong vòng bán kính 1km bạn có thể đến chợ hải sản Hạ Long, thiên đường ẩm thực,… Cách căn hộ 3km là bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy, Cảng tàu, bến xe,…

Căn hộ sẽ mang đến một không gian xanh giữa nhịp sống xanh, cho bạn một kì nghỉ dưỡng tuyệt vời, đẳng cấp. View ban công hướng biển, sân vườn sân thượng xanh tươi, và đặc biệt tận hưởng không khí trong lành của khu rừng phía sau, cho bạn một cảm giác thư thái. Tiện ích nội khu hiện đại Siêu Việt đẳng cấp 5 sao với bãi biển Marina Bay, tổ hợp thương mại giải trí Halong Marina, khu vui chơi T-club, khu vui chơi trẻ em Tiniworld, CGV,…

Thời gian thích hợp đi du lịch Hạ Long

Thời gian thích hợp nhất cho du lịch Hạ Long vào tháng 3 – 5 và tháng 8 – 10, thời gian này mọi người tránh được mùa cao điểm (tháng 6 – 7) trong năm và tránh được những cơn bão lớn trong thời gian này.

Di chuyển

Xe khách:

Xe khách tập trung lớn ở bến xe Mỹ Đình và bến xe Lương Yên, có các hãng xe lớn đi từ Hà Nội đến Hạ Long như xe Đức Phúc, Kum Ho, Ka Long,…thời gian đi từ Hà Nội đến Hạ Long dao động từ 3 đến 4 tiếng, mọi người có thể di chuyển bằng xe ngồi hoặc xe giường nằm có giá dao động từ 80.000 đến 200.000 VNĐ.

Xe máy:

Có rất nhiều đường đi đến Hạ Long, tuy nhiên có 2 tuyến đường phổ biến, dễ đi là:

Từ Hà Nội đi theo đường 5 tới ngã 3 Sài Đồng, các bạn đi tới Bắc Ninh, từ Bắc Ninh đi theo đường 18 qua Phả Lại – Chí Linh – Đông Triều – Uông Bí – Hạ Long, lộ trình khoảng 155 km.

Từ sân bay Nội Bài theo quốc lộ 18 qua Bắc Ninh – Phả Lại – Sao Đỏ - Đông Triều – Uông Bí – Hạ Long, Lộ trình khoảng 160 km.

Những hoạt động vui chơi

Đến Hạ Long ngoài việc tắm biển, mọi người có thể thuê tàu chạy theo giờ để tham quan, ngắm các hòn đảo, các hang động; hay ngồi thuyền có người chèo, những nhóm người thích mạo hiểm có thể thuê thuyền Kayak tự chèo để khám phá được Hạ Long sâu hơn.

Căn hộ dịch vụ Asahi Luxxstay cung cấp tại tòa Green Bay Premium

Bên cạnh cho thuê căn hộ dịch vụ tại Green bay Premium, Asahi Luxstay còn cung cấp dịch vụ tour du thuyển Hạ Long để quý vị có thể tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc nơi biển cả, thích hợp với những cặp đôi dự định hưởng tuần trăng mật hay chụp ảnh cưới.

Ngoài ra, các bạn có thể đến khu vui chơi Tuần Châu, vào cuối tuần xem biểu diễn cá heo, chơi nhiều trò chơi trên bãi biển, buổi tối đi ngắm cầu Bãi Cháy, đi chợ đêm Hạ Long ngắm các mặt hàng và mua về làm quà lưu niệm cho bạn bè, người thân.

Hiện nay tại Bãi Cháy đang xây dựng Công viên Đại Dương được xây dựng theo mô hình Disney Land, hứa hẹn sẽ đem lại cho mọi người những cảm giác mới lạ.

------------

Asahi Luxstay - Đơn vị cung cấp dịch vụ lưu trú ngắn hạn và dài hạn

Hotline: 0919 50 1881