Nếu bạn muốn tìm kiếm một nơi để nghỉ ngơi sau chuyến hành trình khám phá Sơn Tây, hãy đến với các homestay và villas tại đây. Các homestay và villa ở Sơn Tây đều được thiết kế đẹp mắt và tiện nghi, pha chút cổ điển, hoài niệm vừa  giúp bạn có thể thư giãn, vừa ôn lại kỷ niệm ấu thơ.

An Garden Homestay 34

Mở bát cho danh sách các homestay đẹp ở Sơn Tây, Asahi Luxstay  gợi ý đến bạn một cái tên rất đáng lưu trú, đó là An Garden Villa. Sở hữu diện tích lên đến 5.000m2, với tổng cộng 5 phòng ngủ, có bể bơi riêng, An Garden Villa đích thị là một homestay lý tưởng để các gia đình, nhóm bạn trẻ đến đây nghỉ dưỡng, tổ chức tiệc BBQ hay chơi team building.

Tân Thành Garden Homestay | Dulich24

Có thể nói, An Garden Homestay là một điểm lưu trú tuyệt vời dành cho bạn và gia đình. Nằm gọn trên một đồi đất cao, xung quanh toàn là cây cối, bãi cỏ với điểm nhấn là hồ nước phía trước khiến cho nơi này càng trở nên yên bình, thoáng đãng và thơ mộng hơn. Hãy thử tưởng tượng, ngay tại An Garden, bạn cùng người thân sẽ tổ cùng nhau vui đùa, tổ chức những bữa tiệc thịt nướng ngoài trời. Rồi đến khi đêm xuống, tất cả cùng ngồi quây quần đốt lửa trại, hát hò, tâm sự đều là những kỷ niệm không thể nào quên.

13+ Homestay Sơn Tây Dịch Vụ Tốt, Giá Rẻ & Ngay Trung Tâm - ALONGWALKER

Đập Đồng Mô villas

Được biết đến là một trong những khu nghỉ dưỡng Sơn Tây sang trọng bậc nhất với nhiều dịch vụ cao cấp, Đập Đồng Mô villas xứng đáng trở nên điểm dừng chân của du khách. Tại đây có rất nhiều các loại hình giải trí thú vị như câu cá, uống trà, bơi xuồng trên hồ hay thưởng thức những món đặc sản được chế biến ngay tại nhà hàng.

Khác biệt hoàn toàn so với homestay Sơn Tây khác, Đập Đồng Mô Villas sở hữu không gian ấn tượng với gam màu trắng tinh khôi, các nội thất bên trong sang chảnh khỏi phải bàn. Homestay này có đến 3 phòng ngủ khép kín, 1 phòng khách và 1 phòng khách, tất cả đều được thiết kế đậm chất hoàng gia Châu Âu.
Bên cạnh đó, các khu vực như bể bơi, khu tắm nắng, uống trà đều riêng biệt. Do đó, Đập Đồng Mô villas hẳn sẽ là điểm đến yêu thích cho những ai thích không gian riêng tư, yên tĩnh để có chuyến nghỉ ngơi trọn vẹn bên bạn bè, gia đình.

Ana House Sơn Tây

Nếu như Đập Đồng Mô villas là homestay hướng đến sự sang trọng, quý phái thì Ana House lại có phong cách gần gũi, hướng đến thiên nhiên nhiều hơn. Nếu bạn thích kiểu villas nhà vườn, với không gian rộng rãi, thoáng đãng thì Ana House là một điểm lưu trú đáng tham khảo nhất.

Mỗi căn villa của Ana House có diện tích khá rộng, có thiết kế riêng biệt với 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng karaoke. Những ai thích nấu nướng thì lại càng yên tâm hơn, với khu bếp ở đây cực kỳ hiện đại, có đủ bếp nấu và đồ dùng bếp đủ để phục vụ nhóm đông 60 người. Phía trước villas chính là khu vườn rộng lớn, có cả khu bể bơi và khu vực tắm nắng cực chill

Đâu chỉ có vậy, Ana House còn đem đến cho khách lưu trú rất nhiều điều bất ngờ, nhất là khu vườn cây ăn trái xum xuê. Cách villas không xa là cả một khu trang trại chuyên nuôi gà, vịt và trồng rau hữu cơ các loại. Nếu không thích đi ăn ngoài tốn kém, lại không đảm bảo vệ sinh, bạn có thể đến đây để mua được nguyên liệu sạch, chế biến những món ngon cho cả gia đình mình.

Moon Garden HomeStay

Homestay Sơn Tây luôn là điểm trú ẩn lý tưởng cho những tâm hồn muốn tránh xa những xô bồ, hối hả của cuộc sống đời thường, tìm lấy sự thanh thản, yên bình cho tâm hồn. Moon Garden homestay là một nơi như thế, có cây đa, giếng nước, mái đình, nơi đưa bạn đến một không gian đậm chất miền quê Bắc Bộ.

Moon Garden sở hữu không gian có phần cổ kính, đậm chất xưa, là một nét chấm nhỏ giữa làng quê thanh bình, yên ả. Mọi thứ ở đây được như đưa khách lưu trú quay trở về một thời xa xưa, nơi có những mái ngói đỏ, cột gỗ, tất cả như còn đâu đây mới hôm qua. Dù vậy, Moon Garden vẫn mang đến đầy đủ các dịch vụ lưu trú vô cùng tiện ích, các homestay ở đây được thiết kế đầy đủ các nội thất phục vụ cho nhu cầu nghỉ dưỡng của mọi người.

Ngoài ra, đến với Moon Garden, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức các đặc sản dân dã đậm hồn quê. Trong khi đó, những nhóm bạn, gia đình hay công ty có thể đăng ký tổ chức sự kiện, tiệc BBQ ngay tại homestay đảm bảo vui hết nấc. Về phòng ốc, Frangipani House sẽ phù hợp cho các gia đình nhỏ, Guava House cho 2-3 người, Pomelo House và Mango House cho nhóm từ 5-7 người và Still House lại được lựa chọn bởi nhóm đông.

Lan Villa Sơn Tây

Bạn đang tìm kiếm một homestay đẹp, dạng villas cho nhóm người từ 15-25 người, có bể bơi với đầy đủ các tiện nghi thì đó có thể là Lan Villa. Có thể bạn chưa biết, Lan Villa có tên cũ là The Forest Sơn Tây, nhưng nó đã ngừng kinh doanh từ tháng 3/2022 và chuyển sang mô hình mới với tên gọi là Lan Villas như bây giờ. Chính vì vậy, phong cách cũng đủ mới và đặc biệt là nội thất mới mẻ, hiện đại hơn rất nhiều.

Lan Villa gây ấn tượng bởi phong cách đa sắc, vừa có sự hiện đại theo kiểu Địa Trung Hải, vừa đậm chất truyền thống Việt Nam. Bước vào bên trong, hẳn bạn sẽ bị bất ngờ bởi mọi thứ được bài trí tinh tế, tỉ mỉ vô cùng. Có thể thấy, tạo nên sự khác biệt của Lan villa có lẽ là sự kết hợp của những sắc màu trầm, trung tính, vừa tạo nên sự lịch lãm, vừa có vẻ như phóng kháng.

Homestay Hoa Hồng

Được xây dựng như một biệt thự, Hoa Hồng Homestay được biết đến là một điểm nghỉ dưỡng trong lành, yên tĩnh, hệt như một resort thu nhỏ. Với diện tích 750m2, homestay Hoa Hồng có tổng cộng 7 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng ăn, 2 phòng bếp và 5 phòng tắm được tách biệt hoàn toàn. Mỗi khu vực đều được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, tiện nghi nên bạn không cần phải lăn tăn gì thêm khi có ý định đến đây.

Bao quanh Hoa Hồng homestay là một không gian sinh thái đúng nghĩa, nơi có hồ nước và trồng rất nhiều cây xanh. Với view đẹp, lối decor ấn tượng, nơi đây sẽ đem đến cho bạn những background sống ảo xịn sò. Đặc biệt, homestay cũng phục vụ vô vàn các hình thức giải trí được yêu thích như hát karaoke, đánh cầu lông, tiệc BBQ, bể bơi, khu vui chơi cho trẻ em,vv…

Đường Lâm Homestay

Nói đến những homestay Sơn Tây cho 2 người thì Đường Lâm là gợi ý hoàn hảo nhất cho chuyến du lịch của bạn. Nằm ngay trong làng cổ Đường Lâm, một “cổ trấn bị lãng quên” ngay sát Hà Nội, Đường Lâm homestay sẽ đưa bạn về những ký ức xa xưa của một vùng nông thôn Bắc Bộ. Qua đó, giúp du khách khám phá làng cổ một cách chân thực và sâu sắc nhất.

Về homestay Đường Lâm, hẳn lại một điểm lưu trú mới mẻ, bởi mọi thứ từ nội thất đến bên ngoài đều mang một nét hoài niệm. Đây là một ngôi nhà cổ 5 gian với lối kiến trúc hoàn toàn được xây dựng bằng gỗ, từ bàn, ghế, giường, tủ,vv…. Có lẽ chính kiến trúc độc đáo, mộc mạc như vậy mà Đường Lâm homestay cũng mang một nét gì đó rất tĩnh mịch, mát mẻ và yên bình.

Không gì thú vị hơn khi homestay sẽ đưa bạn đến những trải nghiệm rất đỗi chân quê như ra vườn nhổ cỏ,hái rau, tưới nước hay thu hoạch rau hay thậm chí là nấu những món ngon từ những chiến lợi phẩm mà mình thu được. Nếu có thể, bạn có thể ngỏ lời mời ăn cùng gia chủ nếu muốn có một trải nghiệm gần gũi, ấm cúng hơn.

Hy vọng list gợi ý vừa rồi của Asahi Luxstay sẽ giúp bạn khỏi “đau đầu” tìm kiếm nơi nghỉ ngơi, thư giãn thay vào đó là trải nghiệm khó quên tại Sơn Tây. Asahi Luxstay sẻ chia mọi niềm vui nỗi buồn cùng bạn.