Khi mà hàng ngày đi làm đã mệt vì khối lượng công việc, vì cảnh tắc đường, vì cả thời tiết nắng nóng,… và vô vàn lý do khác nữa thì nhà là nơi mà bạn tìm thấy không chỉ sự bình yên mà còn là nơi không gian hiện đại, tiện ích đầy đủ để thư giãn và thuận tiện cho cuộc sống. Artemis – Lê Trọng Tấn sẽ đáp ứng đầy đủ tiêu chí của bạn khi mà một bước chạm tới tất cả.

Vị trí vàng mặt đường lớn Trường Chinh 

Artemis tọa lạc tại vị trí đắc địa trên 3 tuyến phố Lê Trọng Tấn, Trường Trinh và Tôn Thất Tùng. Nằm giữa các nút giao thông, các khối dân cư đông đúc, The Artemis được hưởng trọn vẹn các tiện ích ngoại khu đồng bộ, thuận tiện di chuyển đến các khu vực khác

Thể thao: Sân tập golf Cảnh Hồ cách 70m, Sân tập golf Mipec cách 200m, tổ hợp sân bóng đá mini, sân tennis cách 90m.

Chăm sóc sức khỏe: Bệnh viện Việt Pháp , bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương, viện Y học Hàng Không, bệnh viện Đại học Y Dược… cách từ 500m đến 2km.

Giáo dục: Đại học Y Hà Nội, đại học Thủy Lợi, đại học Ngân Hàng, đại học Bách Khoa Hà Nội, đại học Xây Dựng, đại học Kinh Tế Quốc Dân… cách từ 1km đến 3km.

Giải trí: Các khu vui chơi, mua sắm & giải trí như: Trung tâm Chiếu phim Quốc gia, công viên Thống Nhất, hồ Phương Liệt…

The Artemis – Một bước cham tất cả

Artemis có quy mô gồm 7 tầng trung tâm thương mại và 18 tầng căn hộ cao cấp, được xây dựng trên tổng diện tích 8.956m2. Tổng số căn hộ cao cấp là 365 căn. Trung tâm thương mại có rạp chiếu phim, nhà hàng, cửa hàng thời trang, bể bơi… đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Tại chung cư Artemis tích hợp chuỗi dịch vụ thương mại, văn phòng, nhà hàng cao cấp tạo nên môi trường năng động phục vụ tối đa nhu cầu công việc và giải trí của các hộ gia đình.Trung tâm thương mại Big C đã khai trương rộng 6000m2 tại tầng B1 chung cư Artemis với nguồn cung an toàn, chất lượng đảm bảo cùng chất lượng phục vụ hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm thực phẩm và sinh hoạt của cư dân.

Bể bơi bốn mùa tại dự án chung cư Artemis được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao phục vụ các cư dân thư giãn, rèn luyện sức khỏe mọi thời điểm mùa hè hay mùa đông. Rạp chiếu phim CGV tiêu chuẩn 5 sao cho những trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời ngay tại tòa nhà

Căn hộ đốn tim khách thuê ngay từ những cái nhìn đầu tiên

Căn hộ được thiết kế “Ton-suit-ton” với gam màu trắng là chủ đạo, sử dụng lối thiết kế tân cổ điển. Điểm nhấn ở căn hộ là bất kỳ phòng nào trong căn hộ cũng được hưởng trọn vẹn ánh nguồn ánh sáng từ tự nhiên, giúp không gian trở nên thoáng đãng, và mang lại nhiều điều tốt lành cho gia chủ.

Một cuộc sống với hàng trăm tiện ích chỉ với vài bước chân, lại được bảo vệ an ninh 24/24 chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng khi thuê căn hộ tại The Artemis.