Hiện nay, để tìm kiếm một căn hộ gần gũi với thiên nhiên, yên tĩnh nhưng vị trí trung tâm, giá lại hợp lý thì không thể bỏ qua tòa chung cư Hanoi Paragon. Cùng Asahi Luxstay tìm hiểu về dự án chung cư này qua bài viết dưới đây nhé!

Hiện nay, khu vực Duy Tân, Phạm Hùng hiện đang là trung tâm Văn phòng cao cấp nhất của Thủ Đô Hà Nội. Đây chính là nơi mật độ Văn phòng cho thuê "đặc" nhất Việt Nam và rất nhiều tiện ích cao cấp xung quanh. Có thể xem đây là vị trí "đáng mơ ước" của nhiều dự án chung cư khu vực Cầu Giấy muốn có mà không có được. 
Vị trí thuận lợi - kết nối hạ tầng hoàn thiện
Giao thông nơi đây kết nối hạ tầng đã hoàn thiện và đạt mức hoàn hảo. Dự án án ngữ ngay Nút giao khác mức Xuân Thủy – Cầu Giấy. Đây được xem làm Trung tâm Hà Nội mới khi nằm tại tam giác 3 quận trẻ trung là: Cầu Giấy – Bắc Từ Liêm – Nam Từ Liêm. Từ Hà Nội Paragon dễ dàng tiếp cận Nội đô cũ thông qua đường Cầu Giấy – Kim Mã để đến Bà Đình – Đống Đa. Cũng từ đây, cư dân chỉ mất 10 phút là ra Sân Bay Nội Bài thông qua Cầu Thăng Long hoặc Nhật Tân đều thuận lợi.
Hơn nữa, xung quanh đây rất nhiều trường Đại học, Trường học các cấp phường Dịch Vọng Hậu chỉ cách 300 m. Có thể kể đến các trường học cao cấp như: Trường quốc tế Newton, Lomonoxop, Trường  Đoàn Thị Điểm, Lê Quý Đôn...  Đại học thì có Đại học Quốc Gia Hà Nội, Đại học Sư Phạm có thể đi bộ đến trường. Trường Đại học Thương Mại và Báo chí cũng chỉ cách Hanoi Paragon 1 km.
Cư dân sống tại đây sẽ được tiếp cận rất nhiều tiện ích nội đồng bộ: Bệnh viện chuyên ngành 19-8 Bộ Công An. Bệnh viện Viện huyết học và truyền máu trung ương cách 1 km, trung tâm thương mại IPH Plaza cách 100m, Indochina Plaza Hà Nội, Media Mart, chợ Mỹ Đình, chợ sinh viên…
Thiết kế thông minh, tận dụng tối đa công năng căn hộ
Là dự án hiếm hoi có tới 65% diện tích dành cho cây xanh, giao thông nội bộ, bể bơi và đường dạo…, Hanoi Paragon sở hữu các dịch vụ tiện ích đẳng cấp, nơi đây hứa hẹn là tổ hợp căn hộ có không gian sinh hoạt chung lý tưởng, nhằm kiến tạo nên một cộng đồng cư dân thành đạt. Hà Nội Paragon được thiết kế cảnh quan bởi Eden Landscape – Một trong những đơn vị tiên phong làm thiết kế, thi công cảnh quan sân vườn biệt thự chuyên nghiệp với gần 10 năm kinh nghiệm tại Việt Nam.
Với thiết kế căn hộ thông minh theo phong cách hiện đại và tiết kiệm diện tích quý khách hàng sẽ thoải mái nghỉ dưỡng tại những căn hộ Hà Nội Paragon. Được thiết kế theo không gian mở, chung cư Hà Nội Paragon đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng khách nhau. Diện tích dao động linh hoạt rất phù hợp với mọi hoàn cảnh hay ý thích khách hàng, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn căn hộ khác nhau từ 2 đến 3 phòng ngủ.
Căn hộ Asahi Luxstay đang cho thuê có vị trí tầng trung, không bị che khuất bởi bất kỳ dự án nào. Đặc biệt, căn hộ 3PN vô cùng rộng thoáng, các phòng đều cơ cửa sổ hướng ra đường phố, cho bạn cảm giác thư thái sau mỗi ngày làm việc căng thẳng. 
Sống xanh với dự án Hanoi Paragon

Căn hộ được thiết kế đa dạng, thông thoáng, đón gió và ánh sáng tự nhiên, tối đa hóa công năng sử dụng. Khu vực bếp nấu ăn liền với logia, cách biệt với phòng khách và phòng ăn, mang lại không gian thông thoáng, lịch sự cho căn nhà.
Với thiết kế căn hộ thông minh theo phong cách hiện đại và tiết kiệm diện tích, cùng tổ hợp tiện ích cao cấp, và không gian ngoại cảnh xanh mát, Hanoi Paragon sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách, mang đến một cuộc sống hiện đại nhưng sống xanh trong lành giữa thành phố.