Bạn đang muốn tìm thuê một căn hộ chung cư gần khu vực Mỹ Đình thì đừng bỏ qua TNR Goldmark City. Cùng Asahi Luxstay tìm hiểu xem lý do vì sao nên chọn căn hộ tại đây nhé

Là một trong những dự án được tìm kiếm nhiều nhất khu vực phía Tây Hà Nội, TNR Goldmark City “ghi điểm” trong mắt khách hàng bởi nhiều lợi thế, từ vị trí địa lý như tọa lạc tại trung tâm khu vực Mỹ Đình đến chuỗi tiện ích: cảnh quan xanh hoàn thiện với 70% dành cho cây xanh và quảng trường, hồ điều hòa.

Tiện ích nội ngoại khu đồng bộ

Có thể nói, phía Tây Hà Nội, đặc biệt khu vực Mỹ Đình đang chứng kiến sự nâng cấp đáng kể về hạ tầng, giao thông khiến khách hàng tự tin trong việc quyết định sở hữu sản phẩm bất động sản tại đây. Bên cạnh đó, một loạt tiện ích xã hội đang hoàn thiện, đưa Mỹ Đình trở thành trung tâm thương mại – dịch vụ, khoa học – giáo dục của Hà Nội với hàng loạt công trình y tế: Bệnh viện 198, BV Đa khoa Hồng Ngọc, Vinmec; hệ thống trường học top đầu: Đại học Quốc gia, Học viện Báo chí & Tuyên truyền, Đại học Thương mại, Trường liên cấp Amsterdam, Marie Curie… Song song đó là hệ thống khách sạn 5 sao như JW Marriott Hà Nội, InterContinental Hanoi Landmark72…

Mặc dù không ở trung tâm nhưng cư dân có thể tiếp cận vô vàn tiện ích cao cấp khi sống ở đây. Giao thông cũng vô cùng thuận tiện và dễ dàng với trục đường Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, Vành đai 3. TNR Goldmark City sở hữu hệ thống tiện ích “all-in-one” với sân chơi, siêu thị, phòng sinh hoạt cộng đồng. Tại đây trẻ có thể làm nhiều việc mà cha mẹ không cần phải bận tâm vì đã có đội an ninh và bảo vệ hỗ trợ. Môi trường sống tự do giúp nâng cao khả năng rèn luyện thể chất, khả năng giao tiếp của trẻ để trẻ tự tin và bản lĩnh hơn.

Công viên nội khu Goldmark City

Tại đây, mạng lưới cây xanh tại dự án cũng được chủ đầu tư chú trọng bố trí ở hầu hết mọi không gian trống, cho không khí trong lành, xanh mát. Sky garden trên các tòa căn hộ Sapphire là nơi thư giãn, thưởng ngoạn cho cư dân được thả mình và giữa thiên nhiên và đất trời. Tòa nhà được hưởng trọn vẹn khí hồ mát mẻ gần 2 ha đã được quy hoạch ngay bên cạnh.

Asahi Luxstay cung cấp căn hộ 2 phòng ngủ 

Căn hộ đã đầy đủ nội thất, trang thiết bị chỉ cần dọn đến ở (bếp từ, tủ lạnh, điều hoà, smart tivi, máy giặt,...). Được thiết kế theo phong cách hiện đại, Asahi Luxstay lựa chọn tông màu xanh - ghi kết hợp nội thất bàn ăn bằng gỗ, tạo cảm giác trẻ trung. Ngoài ra, tủ bếp trắng đã được lắp đặt đi kèm với bếp từ và máy hút mùi, khách thuê căn hộ không cần phải lo ám mùi mỗi khi nấu nướng.

Công viên hồ điều hòa ngay gần Goldmark City 

Phòng khách được thiết kế theo tông màu xanh 

Phòng ngủ đã có đầy đủ giường, tivi smart, cho bạn một không gian sống đầy đủ, hiện đại và vô cùng văn minh. Căn hộ có 2 phòng tắm, với thiết kế diện tích nhỏ nhưng vừa đủ để bạn thỏa mái sinh hoạt. Lối logia đã có máy giặt, và dàn phơi quần áo rất rộng rãi. Hãy liên hệ cho chúng tôi để thuê căn hộ TNR Goldmark City, trải nghiệm cuộc sống hiện đại và không gian sống thoáng mát, trong lành.