Lựa chọn dịch vụ đến từ Asahi Luxstay, những chuyến đi của quý khách hàng đã để lại biết bao nhiêu cảm xúc cho riêng mình và cho cả chúng tôi, Asahi Luxstay trân quý điều đó và hy vọng khách hàng sẽ đã, đang và sẽ tiếp tục ủng hộ trong những chuyến đi lần sau nữa của Quý khách hàng. 

Asahi Luxstay được biết đến một đơn vị quản lý vân hành các căn hộ dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản, đã có mặt tại thị trường Việt Nam được hơn 2 năm và đã để lại tại thị trường căn hộ dịch vụ một dấu ấn mạnh mẽ trong quá trình hình thành và phát triển của mình. Asahi Luxstay mang đến một kênh thương mại điện tử, giúp kết nối nhanh chóng giữa Chủ nhà và khách thuê, nhằm mang lại sự đa dạng trong quỹ căn, đồng thời thuận tiện trong việc đăng tải cho chủ nhà, và đặc biệt là khách lưu trú dễ dàng đặt phòng mà không mất chi phí môi giới. 
Xem thêm tại website: https://asahiluxstay.com/

Căn hộ đầy đủ nội thất tiện nghi chỉ cần dọn về ở
Bên cạnh cho thuê căn hộ dài hạn tại các chung cư trung và cao cấp trong nội thành Hà Nội, một số tỉnh địa bàn lân cận Hà Nội như: Bắc Ninh, Hạ Long, Uông Bí,... hay cung cấp các căn hộ biệt thự nghỉ dưỡng, homestay tại Ba Vì, Hòa Bình, Sóc Sơn,.. với các căn hộ đa dạng diện tích, đủ nội thất hoặc nội thất cơ bản, với  giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn cho căn hộ lưu trú của mình dù là ngắn hạn hay dài hạn. 
Gần đây, Asahi Luxstay chính thức khai thác tour du lịch trải nghiệm tại Mường Sang Farmstay Mộc Châu, mang đến một trải nghiệm mới lạ cho những tín đồ yêu thích du lịch "phượt". Tự cắm trại, trải nghiệm treking, ăn nghỉ tại lều trại qua đêm, thưởng thức BBQ, và rất nhiều các hoạt động trải nghiệm vô cùng thú vị khác nữa như thiền hành, tham quan hang dơi, tắm lá chữa lành,..



Khu cắm trại tại Mường Sang Farmstay Mộc Châu - Quản lý bởi Asahi Luxstay

Các dịch vụ đi kèm sẽ gồm có thuê xe đưa đón, tổ chức hoạt động teambuilding, chuẩn bị set up chương trình chuyến đi (lịch trình tour, chuẩn bị ăn uống,...). Tất cả nhằm mang đến một trải nghiệm chuyến đi tuyệt vời nhất cho quý khách hàng khi lựa chọn các dịch vụ đi kèm với Asahiluxstay. 
Cùng nhìn lại một số hình ảnh nổi bật trong các chuyến đi của khách hàng tại Asahi Luxstay:









Những chuyến đi không chỉ mang lại những kỉ niệm vui trong mỗi người mà còn là thời gian giúp mỗi thành viên trong đoàn thêm hiểu về nhau hơn, gắn bó hơn để tạo một tập thể đoàn kết.  Hơn hết, đó chính niềm vui, sự thư thái khi khách hàng lựa chọn dịch vụ của Asahi Luxstay. và tiếp thêm năng lượng tích cực cho mỗi khách hàng của chúng tôi. Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới quý khách hàng đã lựa chọn dịch vụ của Asahi Luxstay cho những chuyến đi của mình. 
Liên hệ để được tư vấn - Asahi Luxstay 0919 50 1881