Mộc Châu vào mùa thu mang một vẻ đẹp thơ mộng với đầy đủ màu sắc. Có thể ví Mộc Châu mùa này là thước phim quay chậm của chốn tiên cảnh bồng lai. Để chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt trần này, Mường Sang Retreat là một sự lựa chọn hoàn hảo cho khách du lịch có nhu cầu  khám phá vẻ đẹp hoang sơ nơi vùng cao Tây Bắc thu này.

Vẻ đẹp trời thu Mộc Châu 

Thu sang, những cơn gió se se lạnh lùa qua những tán cây nơi đất rừng Tây Bắc. Cao nguyên Mộc Châu cũng bắt đầu khoác lên mình bộ áo mới để đón cái nắng dịu ngọt, để tận hưởng chút gió trong veo. Vào buổi sáng, những con đường núi vòng vèo tràn ngập ánh nắng nhẹ nhàng. Trong bức tranh mùa thu trữ tình là hoạt động nhộn nhịp của con người, những đứa trẻ tinh nghịch nô đùa, những người mẹ địu con tất bật cho buổi chợ phiên,... Nắng vàng làm cả không gian Mộc Châu bừng lên những gam màu trữ tình mà chỉ riêng nơi đây mới có.

Mùa thu ở Mộc Châu đẹp lạ thường, khi nhẹ nhàng vào buổi sáng, khi ma mị vào buổi xế chiều với làn khói lam chiều vương trên mái nhà của những bản làng xa, và ban đêm thì hơi se lạnh nhưng lại ấm áp tình làng xóm núi. Ai đã ghé qua Mộc Châu một lần vào mùa thu sẽ thấy một mùa hoa đẹp mơ màng không kém những ngày xuân, một cao nguyên đầy đủ các gam màu, bầu trời cao xanh dịu vợi, những đồi chè mơn mởn tươi non, hoa trạng nguyên rực đỏ, hoa dã quỳ vàng nổi bật giữa những cánh đồng hoa cải trắng ngút ngàn. 

Du lịch Mộc Châu bứt phá dịp Tết Nguyên đán 2023 | Dân Việt

Cải trắng là một biểu trưng của mùa thu của Mộc Châu. Hoa cải trắng mang một vẻ đẹp đơn sơ, mộc mạc và bình dị như chính cái tên của nó,. Không rực rỡ cũng không nổi bật, nhưng sắc trắng tinh khôi của loài hoa này vẫn mang đến cho Mộc Châu một vẻ đẹp mơ mộng đến lạ thường. Không quá ngạc nhiên khi du khách có thể bắt gặp những cánh đồng hay thung lũng cải trắng rộng lớn, tự như một cánh đồng hoa tuyết trắng. Khung cảnh thuần khiết này khiến tâm tình của con người bỗng bình yên, những muộn phiền được gió mùa thu thổi tan biến. Trên nền trắng tinh khôi, xen kẽ sắc đỏ rực rỡ của hoa trạng nguyên. Những bông hoa nhảy múa trong gió, khoe sắc với đất trời làm ta liên tưởng tới tâm hồn của người con gái Thái, Mông, Dao tràn trề nhựa sống nhưng lại ẩn chứa nhiều e thẹn, bí ẩn. Một loài hoa cũng đặc trưng của mùa thu Mộc Châu là hoa dã quỳ. Dã quỳ nở bên nương, bao quanh những cánh đồng cải trắng rồi xen vào những đồi chè xanh mơn mởn. Loài hoa bình dị mang vẻ đẹp hoang dã ấy lúc nào cũng có một sức sống mãnh liệt, vươn lên giữa muôn vàn khắc nghiệt của núi rừng Tây Bắc, như chính cái sức sống của những đồng bào dân tộc nơi núi rừng xa xôi. 

Đồi hoa cải nở trắng ở Mộc Châu - VnExpress Du lịch

Lên Mộc Châu vào mùa thu thì nhất định phải ghé tới đồi chè trái tim để chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp tinh hoa núi rừng, vẻ đẹp mộng mơ của đất trời. Đồi chè mang những cơn gió mát mẻ, hơi se lạnh, tạo cảm giác dễ chịu cho du khách. Ngoài ra đến với Mộc Châu, du khách có thể đến thăm rất nhiều địa điểm đẹp khác như thác Chiềng Khoa, Rừng thông bản Áng, Thác Dải Yếm, thị trấn Mộc Châu,...

Review Kinh Nghiệm, Giá Vé RỪNG THÔNG BẢN ÁNG 2023 - Dulich.Pro.Vn

Mường Sang Retreat - Ngọc ẩn nơi trời thu Tây Bắc

Mộc Châu có rất nhiều nhà nghỉ chất lượng theo hình thức nhà nghỉ sinh thái hoặc nhà nghỉ cộng đồng kiểu homestay. Tại miền sơn cước Tây Bắc xinh đẹp, Mường Sang Retreat chính là nơi du khách tìm về để đắm chìm trong những cảm xúc bình yên sau chuỗi ngày mệt mỏi. 

Tọa lạc tại huyện Mộc Châu, khu nghỉ dưỡng Mường Sang Retreat đầy đủ các dịch vụ như nhà hàng, sảnh khách chung, quầy bar, vườn, khu cắm trại… Một số căn ở đây được bố trí phòng tắm riêng, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí,... Mường Sang Retreat là một xứ sở tinh khiết nguyên sơ luôn sẵn sàng phục vụ cho khách hàng, hứa hẹn mang tới trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất. 

Quản lý vận hành khu nghỉ dưỡng Mường Sang Retreat

 Hòa cùng vào vẻ đẹp của cao nguyên núi rừng Tây Bắc, Mường Sang Retreat cũng khoác lên mình một chiếc áo mới, trong xanh, thanh khiết và đẹp hơn bao giờ hết. Sự bình yên nơi đây đánh thức lòng tự tại trong tâm hồn của bất ký ai ghé thăm. Mùa thu mang sự lãng mạn tới khắp mọi nẻo đường, nhịp sống của con người. Du khách ghé Mường Sang Retreat vào mùa này sẽ cảm nhận rõ được vẻ đẹp của bức họa thiên nhiên đủ các gam màu. Mường Sang Retreat tách mình ra khỏi nhịp sống vội vã của thế giới hiện đại để tìm đến vẻ đẹp của thiên nhiên và con người chân chất, thật thà. 

Thu đã gõ cửa, đến ngay Mường Sang Retreat để tận hưởng những phút giây nghỉ dưỡng tuyệt vời thôi! Đừng quên liên hệ với Asahi Luxstay để có trai nghiệm tuyệt vời nhất tại amnhr đất xinh đẹp này nhé!