Tháng 7 bắt đầu với những dải vàng của nắng hạ, thời tiết oi bức, nóng nực khiến ta lại muốn tìm về một nơi mát mẻ - Yên bình. Dưới rừng thông xanh mướt và nước hồ trong xanh tại Đồng Đò, bạn có thể khoan thai chèo thuyền Kayak tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của thiên nhiên, hít thở căng tròn luồng không khí mát lành! Tất cả chỉ có tại Moon Lake House - trạm ẩn náu hoàn hảo dành cho các tín đồ đam mê “xê dịch”.

Moon Lake House là 1 chiếc villa xinh xắn bên mặt hồ mênh mông nước! Tại đây bạn có thể chèo thuyền ngắm cảnh cực phiêu với xung quanh là rừng thông ngút ngàn, hoặc thả mình vào làn nước mát lạnh của bể bơi vô cực, trải nghiệm những dịch vụ có một không hai khiến kỳ nghỉ dưỡng của bạn càng thêm trọn vẹn.

1. Tọa độ hoàn hảo của Moon Lake House

Moon Lake House - Địa điểm xả stress lý tưởng tại Sóc Sơn - ALONGWALKER

Tọa lạc tại hồ Đồng Đò, Thôn Minh Tân, Xã Minh Trí, Sóc Sơn, để di chuyển tới Moon Lake Housse, du khách chỉ mất 45 phút lái xe từ Hà Nội. Moon Lake House là ngôi nhà nhỏ xinh xắn giữa lòng Sóc Sơn, một điểm nhấn đặc biệt trên hồ Đồng Đò đưa bạn trở về chốn bình yên thực thụ. Sở hữu vị trí giao thông siêu thuận lợi, ngay sát mặt hồ view núi hồ đẹp như Thuỵ Sỹ, thật không ngoa khi nói rằng đây là chốn thả hồn mình vào với thiên nhiên đất trời, thưởng thức khung cảnh dân dã , núi non hữu tình đậm hồn quê.

2. Nét đặc biệt tại Moon Lake House

Theo đuổi phong cách thiết kế Minimalist, câu thần chú xuyên suốt trong thiết kế nội thất của Moon Lake House đều hướng tới sự đơn giản, tinh tế, hài hoà. Nội thất được nhà Moon lựa chọn mang nét tối giản, ít hoa văn, tone màu nhẹ nhàng và giảm tối đa số lượng đồ đạc không cần thiết tận dụng tối đa không gian phòng ở. Lối thiết kế nayd tối ưu không gian sống, mang đến không gian sống rộng rãi, thông thoáng, hiện đại và chỉn chu. Tổng khuôn viên Villa lến đến 1000m2, gồm 3 phòng ngủ xinh xắn với tổng cộng 11 nệm, sức chứa tối đa lên đến 25 người:

  • 2 phòng đơn vệ sinh khép kín đặc biệt có 1 phòng có bồn tắm siêu chil, cho bạn thoải mái ngâm mình rũ bỏ phiền muộn
  • 1 phòng chia làm 2 gác tổng 4 đệm (có nhà vs) view ôm trọn hồ nước trong xanh, mát lạnh
  • 1 phòng chơi tập thể (Ban ngày là phòng trống tối trải 4 đệm ngủ) siêu thoáng mát, rộng rãi
  • Phòng khách, phòng bếp đầy đủ tiện nghi view hồ, bể bơi trước mặt có hệ thống lọc tự nhiên sạch sẽ, an toàn.
  • Được trang bị đầy đủ tiện nghi phòng đảm bảo một kỳ nghỉ thuận tiện nhất

homestay, moon lake house - địa điểm xả stress lý tưởng tại sóc sơn

Với tất cả những khoản đầu tư kia, Moon Lake House đảm bảo tuyệt tối chất lượng trải nghiệm của quý khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của nhà Moon.

3. Dịch vụ và tiện ích

Tới với Moon Lake House , du khách không chỉ  đuọce đắm chìm trong không gian non nước hữu tình, lãng mạn mà còn tạo thiện cảm bởi cung cách và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng. Chiều lòng mọi “thượng đế” dù là khó tính nhất, hứa hẹn một kỳ nghỉ dưỡng “ sống chậm, sống chill”. Cùng khám phá gói dịch vụ và tiện ích “xịn sò” này nhé

  • Bể bơi  vô cực dành cho người lớn, bể bơi trẻ em riêng biệt siêu to khổng lồ với hệ thống lọc tiêu chuẩn
  •  Bếp nướng BBQ, bàn ghế ăn ngoài trời view đẹp
  •  Bếp trong nhà đầy đủ dụng cụ ( bếp lẩu, bếp nướng điện, bếp điện và bát đũa cốc chén đầy đủ)
  • Có Loa kéo, mic thuê theo ngày
  • Free thuyền dạo hồ ngắm cảnh, bàn Bilac
  • Đầy đủ tiện ích karaoki, phòng ốc sinh hoạt rộng rãi, sạch sẽ, bếp decor siêu xinh, Nhà vệ sinh có bồn tắm, khu vui chơi trẻ em... 
  • Không gian tổ chức BBQ ngoài trời, Party hoành tráng
  • Trải nghiệm chèo thuyền Kayak lênh đênh trên hồ bạn có dám thử?
  • Những trò chơi dưới hôg cực hấp dẫn

 Moon Lake House thích hợp cho những chuyến đi ngắn ngày, đặc biệt là thời điểm cuối tuần. Với những tiện ích trên cả tuyệt vời của Moon Lake House, chắc chắn khách hàng sẽ có những trải nghiệm hoản hảo nhất tại đây. Nếu thành phố đã quá mỏi mệt, hãy mạnh dạn book một chiếc Villa ven hồ cùng Asahi Luxstay để chữa lành chuỗi ngày nhàm chán, tìm về thiên nhiên yên bình, mộc mạc nhé!