Vùng núi Tây Bắc vẫn luôn là vẻ đẹp khám phá bất tận của nhiều khách du lịch. Bởi vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng, sự hùng vỹ của những cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp. Vậy nên, hãy tìm về Mường Sang Retreat Mộc Châu để tìm lại sự cân bằng trong chính mình. 

Khám phá vùng núi Tây Bắc hoang sơ

Thiên nhiên xanh mát, khí trời trong lành cộng thêm không gian yên bình, tĩnh lặng của làng quê sẽ khiến con người ta cảm thấy thư thái, dễ chịu. Nếu đang có những biến cố căng thẳng vì công việc, cuộc sống thì có lẽ chỉ có tìm về với thiên nhiên, bạn mới có thể có được cảm giác trải lòng, giúp nhẹ nhàng tâm hồn. Nơi đây có tiếng róc rách của khe suối, có tiếng chim hót du dương hòa quyện cùng là những hương vị của khói bếp, của mùi lúa nếp nương chín, với đó là khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, tạo nên một bức tranh tả thực đẹp hơn bao giờ hết. Nếu ai đã từng đến Mộc Châu chắc hẳn khó lòng mà quên được cảnh tượng này! 

Trải nghiệm Glamping tại Khu du lịch Mường Sang Retreat

Mộc Châu mỗi mùa lại mang một vẻ đẹp riêng, một 'dáng dấp" riêng mà không đâu có được. Nếu đi biển thì ta chỉ cảm nhận được "mùa biển đông" và "mùa biển vắng". Đi biển những ngày vắng bạn sẽ có cảm giác trống trải giữa vùng biển bao la và vô cùng rộng lớn, đôi khi nó khiến bạn cảm giác thấy mình cô đơn hơn. Nhưng với rừng thì lại khác, dù có không phải mùa đón khách du lịch, bạn cũng sẽ vẫn tìm được một khoảng riêng cho bản thân để cảm nhận trọn vẹn cảnh vật và sắc hương tại đây theo cách riêng của mình. 

Một góc decor "xinh đẹp" tại Mường Sang Retreat

Mộc Châu ấy mãi đẹp bởi cảnh núi rừng thiên nhiên xanh mát, nên thơ với khung cảnh của thác Dải Yếm, muôn loài hoa khoe sắc đủ bốn mùa,..Nhắm mắt hít thở không khí trong lành đã cảm giúp bạn cảm thấy thư thái, dễ chịu hơn rất nhiều thay vì việc sáng tỉnh giấc nghe tiếng còi xe, và cảm nhận một không khí ngột ngạt từ khói bụi. 

Thác Dải Yếm - Mộc Châu

Đó là về Mộc Châu xinh đẹp, nhưng tại Mường Sang Retreat, bạn sẽ còn dễ dàng tìm thấy lại được sự cân bằng trong chính mình, thêm yêu bản thân, lấy lại năng lượng tích cực cho những cuộc hành trình chinh phục tiếp theo của mình. Mường Sang Retreat nằm tại một sườn đồi thoai thoải, nhìn xuống là thung lũng Mường Hoa xinh đẹp, nơi đông dân tại tỉnh Mộc Châu. Tọa lạc tại vị trí riêng biệt trên đồi nên Mường Sang Retreat được xem là nơi khung cảnh yên tĩnh, thích hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng chữa lành. 

Cảnh bình minh tuyệt đẹp chỉ có tại Mường Sang Retreat

Đây là một khu du lịch với diện tích rộng lớn nên bạn có thể tận hưởng "all in one" trong khu mà không cần phải đi đâu xa. Xung quanh Mường Sang Retreat cũng đã được trồng các loài hoa theo mùa để du khách có nhiều góc check-in như: đồi hoa hướng dương, vườn hoa tam giác mạch, đồi chè trái tim, khu vườn dâu, cam,...

Hoạt động trải nghiệm tại Mường Sang Retreat

Ngoài ra, nơi đây còn có một nông trường quy mô vừa, với đủ các loại rau sạch, trang trại chăn nuôi bò, lợn nhằm đáp ứng các hoạt động trải nghiệm cho du khách nhưng đồng thời cũng là nguồn cung cấp thực phẩm sạch cho nhà hàng tại Mường Sang Retreat. Vì vậy, nếu lưu trú ở đây, khách hàng không chỉ được trải nghiệm các hoạt động làm vườn (trồng rau, thu hoạch, cho gia cầm ăn, vắt sữa bò, uống sữa bò trực tiếp,..) mà còn được thưởng thức những món ăn được chế biến từ các loại rau, củ sạch và thịt sạch. Đây cũng được xem là điểm mạnh hấp dẫn khách của khu du lịch này. 

Vườn rau sạch S.O Farm

Bên cạnh đó, du khách khi đến với Mường Sang Retreat còn được tham gia những trải nghiệm mới như học cưỡi ngựa, xem kỹ sư lấy mật ong và được nếm sáp ong ngay tại chỗ. Đây là những công việc đòi hỏi sự tập trung, và chính hoạt động này cũng sẽ giúp bạn giải tỏa được sự căng thẳng, giải phóng những suy nghĩ tích cực. Hãy đến và cảm nhận!

Thưởng thức sáp ong ngay tại vườn - trải nghiệm đặc biệt tại Mường Sang Retreat

Sau khi giải phóng được những "tiêu cực" trong suy nghĩ, bạn sẽ được tham gia lớp Thiền hành Yoga - Tắm lá thảo dược dưới sự hướng dẫn của chuyên gia Yoga. Tập Yoga tại một không gian xanh mát giữa thiên nhiên, chắc hẳn đó là một trải nghiệm mới mẻ đối với bất cứ ai đến với Mường Sang Retreat. Lợi ích của việc này là giúp lưu thông khí huyết trong cơ thể, giúp "hút" những năng lượng từ thiên nhiên để cơ thể được "chữa lành", giúp bạn sảng khoải hơn, thư thái và vô cùng dễ chịu với những bài tập thiền hành từ nhẹ nhàng đến chuyển động giúp giãn cơ. Tắm lá thảo dược từ các loại cây trồng trên rừng sẽ giúp bản "detox" lại cơ thể, mang lại một sự tươi mới trong chính mình.

Mường Sang Retreat - khu du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chữa lành

Tất cả những gì cảm nhận được ở Mường Sang Retreat có lẽ đó là sự yên bình, thư thái và quá đỗi nên thơ. Tất cả từ khung cảnh thiên nhiên cho đến các cảnh vật của khu du lịch, từng thứ từng thứ một cứ dần "ăn khớp' với nhau để tạo nên một bức tranh hoàn hảo đến từng chi tiết. Nó khiến cho ai đến đây một lần cũng sẽ muốn dừng chân lâu lâu để cảm nhận được hết vẻ đẹp của thiên nhiên ban tặng và cảnh vật do con người làm ra. Mường Sang retreat đúng là nơi có thể bạn tìm đến để chữa lành tâm hồn - tìm lại sự cân bằng trong chính mình. 

Để được cung cấp thêm thông tin và tư vấn trực tiếp, vui lòng liên hệ 0919 50 1881. Đặt phòng nhanh chóng - dễ dàng tại đây: https://asahiluxstay.com/