Đến với khu vui chơi giải trí Bà Nà Hill sẽ mở ra một chân mới mới cho bạn thỏa thích vui chơi, trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, hay những tình huống “dở khóc dở cười” khi chơi trò chơi cảm giác mạnh. Hãy cùng Asahi Luxstay khám phá tổ hợp trò chơi kinh điển nhất Bà Nà Hill này nhé!!

1. Công viên kỷ Jura

Là thước phim chân thực tái hiện lại khung cảnh thời kì cổ đại cách đây khoảng 150 triệu năm. Nơi đây rất thích hợp cho các bạn nhỏ thăm thú, thỏa mãn niềm tò mò với những chú khủng long hung tợn tưởng chừng chỉ có trên phim ảnh. Các bạn nhỏ sẽ được tận mắt chứng kiến “24h sinh hoạt của khủng long” từ ăn uống, đi lại hay gầm rú đều được mô phỏng một cách chân thực và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Các bé sẽ được gặp mặt các loài khủng long kinh điển như: khủng long bạo chúa, khủng long cổ dài, khủng long vây kiếm, tam giác long, quái dị long, siêu quái vật lưỡng cư,.... cho các bạn nhỏ một cái nhìn thật bao quát về thế giới khủng long trong truyền thuyết.

Tổng hớp các trò chơi công viên Fantasy Bà Nà Hills

2. Tháp rơi tự do

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích sự mạo hiểm thì đây là trò chơi sinh ra để dành cho bạn. Quý khách sẽ được nâng lên cao dần dần với độ cao lên đến 29m sau đó bị đột ngột thả xuống vực sâu sẽ là trải nghiệm “thót tim” mà bạn phải ghi nhớ suốt đời. Asahi Luxstay tin chắc dần đây sẽ là trải nghiệm “hiếm có khó tìm” mà chỉ Bà Nà Hill mới mang lại kỉ niệm đáng nhớ ấy.

Khám phá điểm vui chơi trên đỉnh Bà Nà | baotintuc.vn

3. Trượt máng siêu tốc

Nằm trong top 10 trò chơi “ăn khách” bậc nhất khu vui chơi Bà Nà Hill. Trượt máng siêu tốc là một sự lựa chọn hoàn hảo được nhiều du khách lựa chọn trải nghiệm. Trò chơi này được tạo ra bởi thiết bị trò chơi giống chiếc xe ván trượt mà người chơi có thể điều khiển và an toàn. Mỗi xe có 1-2 chỗ ngồi và trượt với tốc độ tối đa 30km/h. Kết hợp với các đường ray được thiết kế đảm bảo độ an toàn cho người chơi. Kết cấu hệ thống vòng xoáy tạo ra những chuyển động uốn lượn, mang đến cảm giác mạnh mà không gây sốc cho người chơi. Bên cạnh đó, các chặng quanh co, khúc cua sẽ làm bạn cảm nhận mạnh mẽ trò chơi thú vị này.

Xe trượt ống tại Bà Nà Hills - SUNWORLDBANAHILL.com

4. Leo núi nhân tạo

Trò chơi này sẽ “đẹp tan” suy nghĩ leo núi là dễ của hội genz, trái lại trò chơi này rất tốn sức, đòi hỏi sức khỏe tốt. Là một trong những bức tường lớn nhất Đông Nam Á, sở hữu chiều cao lên đến 20m hứa hẹn sẽ rất khắc nghiệt, là thử thách khó nhằn cho những du khách muốn trải nghiệm leo núi đích thực. 

Khu du lịch Bà Nà Hills - leo núi đá nhân tạo

5. Đu quay dưới đại dương

Hóa thân làm nàng tiên cá dạo chơi cùng những chú cá ngựa đáng yêu. Tận mắt ngắm nhìn vương quốc xinh đẹp dưới đáy biển sặc sỡ, muôn màu. Là người yêu thích đại dương bạn không nên bỏ lỡ trò chơi thú vị này.

Fantasy Park Bà Nà Hills - “thiên đường trò chơi tại Đà Nẵng” | Viet Fun  Travel

6. Bong bóng nước

Dành cho những con người khó chiều “ bạn muốn xuống bơi mà không muốn bị ướt”. Bạn không nghe nhầm đâu, trò chơi này là cứu tinh cho suy nghĩ vô lý của bạn. Với những quả bóng nhiều màu sắc được bơm căng hơi, người chơi sẽ chui vào đó rồi quả bóng sẽ được thả lăn tự do tha hồ vẫy vùng để thả mình bồng bềnh trên mặt nước. Dù đã xuất hiện khá lâu nhưng trò chơi này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt vẫn tiếp tục thu hút đông đảo các em nhỏ lẫn người lớn tham gia vì chơi thử một lần là ghiền luôn đó.

Những trò chơi hấp dẫn nhất ở Bà Nà Hill Đà Nẵng

7. Đường đua lửa

Trải nghiệm cảm giác “nóng” hơn bao giờ hết tại đường đua lửa có một không hai tại Bà Nà Hill. Tại đây bạn sẽ được thỏa thích điều khiển “xế hộp” theo cách riêng của mình. Có cơ hội được đọ sức cùng với 24 tay đua khác trong khu đua xe điện - nhà rộng nhất Việt Nam với những cú va chạm khốc liệt hay những cú lạng lách vượt chứng ngại vật siêu “lụa”. Hứa hạn một đường đua rực lửa, đầy kịch tính, chào đón mùa hè tại Bà Nà Hill bùng nổ.

Tổng hớp các trò chơi công viên Fantasy Bà Nà Hills

Còn rất nhiều trò chơi phiêu lưu mới lạ, ngộ nghĩnh, hấp dẫn, hiện đại nhưng cũng rất “cổ tích” và thân thiện, gần gũi với thiên nhiên, hay trải nghiệm cảm giác mạnh, bay bổng, phiêu lãng, thử thách lòng gan dạ cùng các trò chơi. Tất cả đang chờ đón bạn tại Bà Nà Hill - Đà Nẵng. “Bắt tay” vào chuyến hành trình lý thú cùng Asahi Luxstay ngay thôi nào!!