Trải nghiệm du lịch Ecosy Homestay cho chuyến đi ngắn ngày là một sự lựa chọn tuyệt vời cho nhóm bạn và gia đình. Hãy cùng khám phá Ecosy Villa - biệt thự xanh Châu Âuqua bài viết dưới đây nhé

Ecosy Villa ở đâu? 

Ecosy Homestay tọa lạc tại xóm Mái, xã Yên Bài, huyện Ba Vì. Homestay nằm ngay sát chân núi Ba Vì, rất gần vườn Quốc Gia Ba Vì. Từ Hà Nội xuất phát từ Big C thẳng theo đại lộ Thăng Long chỉ mất chừng 1 tiếng 20’ đi xe máy, gần 1h đi ô tô. 
Chỉ với một thời gian ngắn di chuyển là bạn đã có thể đến một nơi xanh mát, thoáng đãng, không khí trong lành, xa rời khói bụi, ô nhiễm tiếng ồn nơi phố thị. Bắt đầu thư giãn, thả lòng mình cảm nhận không khí thiên nhiên núi rừng chắc chắn sẽ khiến bạn nhanh chóng "refresh" lại được tinh thần cho bản thân. 

Tiện nghi Ecosy homestay Ba Vì 
Cũng như các homestay khác, villa đã có đầy đủ tiện nghi, nội thất hiện đại cho đoàn khách lên tới 15 người. Villa gồm 3 phòng ngủ riêng biệt, 2 phòng ngủ giường đôi và 1 phòng ngủ master, các phòng đều được decor với phong cách nhẹ nhàng, đầy đủ tiện nghi.

Khu vực bếp đã được trang bị đầy đủ thiết nấu nướng hiện đại (lò vi sóng, bếp từ, tủ lạnh...) và dụng cụ nấu nướng (xoong nồi, bát, đũa, gia vị,..). Bàn ăn ngoài trời rộng rãi ngay gần bể bơi sẽ là một địa điểm lý tưởng cho một bữa tiệc BBQ. Dưới không gian lung linh huyền ảo dưới những ánh đèn led. Bạn có thể tổ chức hát hò với loa kéo của Ecosy. Ngoài ra, Ecosy cũng hỗ trợ chuẩn bị đồ ăn theo yêu cầu của du khách. Vì vậy việc của bạn chỉ cần thoải mái thư giãn khi tới đây

Bể bơi của Ecosy rộng đến 120m2 với view hướng ra rừng núi xanh ngát,  Bạn có thể lưu lại làm một bộ ảnh check-in tại đây. Không chỉ có bể bơi mà khuôn viên cũng được trang trí với bàn ghế gỗ, giường gỗ, đèn led lung linh. Tại villa, các đồ dùng cá nhân đã được chuẩn  bị sẵn (khăn tắm, bàn chải, kem đánh răng,..).
Không gian Ecosy Villa 

Ecosy homestay với diện tích lên tới 1500m2 vô cùng thoáng đãng, khuôn viên có sân cỏ cùng vườn cây xanh mát, không khí rất dễ chịu, thích hợp cho các đoàn khách nhỏ yêu thích nghỉ dưỡng gần Hà Nội. Ghé đến Ecosy bạn có thể thả ga trong 2 ngày với các hoạt động ngoài trời, thư giãn với bể bơi, tổ chức tiệc nướng buổi tối… Ecosy mang hơi hướng kiến trúc của những biệt thự phương Tây. Với tone màu trắng chủ đạo và khuôn viên rộng rãi ngập tràn cây xanh. Ecosy đem lại cảm giác yên bình, thư giãn rất thích hợp để nghỉ dưỡng.


Biệt thự được thiết kế theo kiểu có mái với các hướng view vườn, view bể bơi. Mỗi căn phòng đều có cửa sổ đón nắng, đón gió khiến cho phòng sáng sủa và rộng hơn rất nhiều.
Gần Ecosy homestay Ba Vì có gì chơi
Vì rất gần các điểm du lịch ở Ba Vì nên các bạn có thể dành thời gian đi tham quan, khám phá. Ecosy nằm cách Vườn Quốc Gia Ba Vì, cách khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên chừng 15 phút đi xe; cách Làng Văn Hoá Các Dân Tộc Việt Nam khoảng 20 phút. 

 

Với khoảng cách không xa. Bạn có thể tranh thủ ghé Vườn Quốc Gia Ba Vì để check-in. Ở đó có vườn Xương Rồng cùng các địa điểm hot rất đẹp khác. Ghé Khoang Xanh Suối Tiên để thử chơi các trò chơi dưới nước cực thú vị. Hoặc ghé đến Làng Văn Hoá để tham quan, tìm hiểu những nét đặc trưng dân tộc. 

Ngoài ra, với không gian rộng tại Ecosy homestay Ba Vì. Bạn cũng có thể tận dụng để chơi các trò chơi ngoài trời hay giải trí trong nhà với các trò chơi, karaoke.