Khám phá miền tây sông nước, mọi người sẽ có thể ngắm nhìn những vườn hoa quả trĩu cành, du lịch những khu chợ nổi sẩm uất, trải nghiệm nhiều điểm lý thú cùng dân bản địa và ăn những món thực phẩm đặc trưng thôn dã. Miền Tây Nam Bộnói chung luôn là điểm đến được đông đảo du khách trong nước và quốc tế yêu thích. Không hùng vĩ như những cung đường miền núi phía Bắc với những bản sắc văn hóa tộc người thiểu số hấp dẫn hay những bãi biển trong xanh, dải cát dài trắng muốt trải khắp miền Trung cùng con đường di sản nổi tiếng, cũng chẳng lãng mạn và nên thơ như Đà Lạt hay những âm hưởng sử thi hào hùng của vùng Tây Nguyên. Miền tây mang vẻ đẹp chất phác nơi những con người thôn quê dân dã, hào sảng đậm chất Việt. chính đều này đã để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng du khách về hành trình khám phá miền Tây sông nước xuất phát từ thủ đô Hà Nội. 

Du lịch Miền Tây 4 ngày 3 đêm - Gợi ý tour CỰC HẤP DẪN

Lịch trình du lịch Hà Nội - Miền Tây bao gồm những địa điểm nổi tiếng và đẹp nhất. Trong hành trình, du khách cảm thấy vô cùng thích thú khi được khám phá nhiều địa danh nổi tiếng như Bến Ninh Kiều, Chợ nổi Cái Răng, nhà cổ Bình Thủy, thiền viện trúc lâm Phương Nam, Làng du lịch Mỹ Khánh,...hay những địa điểm nổi tiếng khác trên cung đường khám phá Miền Tây như: chiêm bái và vãn cảnh ngôi chùa độc đáo nhất nhì Việt nam khi có hàng nghìn cá thể Dơi với sải cánh dài tới cả mét tại Chùa Dơi - Sóc Trăng hay nghe kể về những chú Heo năm móng bí ẩn tại ngôi chùa này.  Với đoàn khách gần 20 người, du khách đều có những cảm nhận rất tốt về chuyến đi này. 

Chị Mai Lan - Một du khách thích thú chia sẻ:“Chuyến du lịch khám phá hà Nội - Miền Tây này là chuyến đi vô cùng đặc biệt của tôi và đoàn. Các địa điểm ghé thăm, trải nghiệm và đặc biệt là dịch vụ khách hàng tại Asahi Luxstay rất tốt. Các bạn đều support chúng tôi nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ, giải đáp các thắc mắc của đoàn. Tôi vô cùng ấn tượng bởi những điểm đến trong hành trình này và cảm thấy thực sự xứng đáng khi lựa chọn du lịch tour Hà Nội - Miền Tây”

Tổng hợp tour du lịch miền Tây 2023 - Trọn gói giá rẻ

Anh Thành Trung - một trong những vị khách của Asahi Luxstay, cùng là người đầu tiên ghé thăm Miền tây chia sẻ: "Chuyến đi này thật sự mang lại rất nhiều niềm vui cho tôi và mọi người trong đoàn. lần đầu tiên tới thăm Miền tây và cũng là lần đầu được chiêm ngưỡng nhà của  Công tử Bạc Liêu tìm , chiêm ngưỡng cánh đồng quạt gió Bạc Liêu vô cùng đẹp mắt và kỳ vĩ, thăm đất mũi Cà Mau - mảnh đất thiêng liêng, tận cùng của Tổ Quốc,... chính là những kỷ niệm đẹp, thú vị mà tôi không bao giờ quên. "

Bây giờ, hãy cùng Asahi luxstay điểm qua một vài điểm đến trên hành trình du lịch tour : HÀ NỘI – SÀI GÒN – THAM QUAN THÀNH PHỐ – TÂY NINH – VŨNG TÀU – MỸ THO – CẦN THƠ – BẠC LIÊU – SÓC TRĂNG – HẬU GIANG – TIỀN GIANG – CÀ MAU – CẦN THƠ nhé!

Ngày 1: Hà nội - thành phố Hồ Chí Minh ( Tham quan thành phố)

3h00: Xe và HDV đón quý khách tại điểm hẹn trung tâm Hà Nội khởi hành ra sân bay Nội Bài bay chuyến bay vào thời gian

6h00 tới TP. Hồ Chí Minh lúc 08h15. Đoàn nhận hành lý và xe đón đoàn đi tham quan thành phố:

  • Dinh độc lập
  • Bưu Điện Thành Phố
  • Bến Nhà Rồng

Buổi chiều 14h30, đoàn khởi hành đi lễ Phật, tham quan các ngôi chùa là Việt Nam Quốc Tự, Ngọc Hoàng tự và chùa Xá Lợi.

Ngày 2:  Tham quan Tây Ninh

07:00 sáng Xe và HDV đón quý khách tại khách sạn và khởi hành đi Tây Ninh.

Trên đường đi, Quý khách ghé tham quan Tu Viện Khánh An nổi tiếng với kiến trúc Nhật Bản. Quý khách sẽ được nghe thuyết mình về các địa danh nổi tiếng trên đường như: Thập Bát Phù Viên – Mười Tám Thôn Vườn Trầu – Vùng Đất Thép Thành Đồng củ Chi.

Đến Tây Ninh, Quý khách khởi hành tham quan KDL Núi Bà Đen theo gói combo gồm vé lên Đỉnh – Chùa và ăn buffet trưa. Quý khách sẽ được thỏa sức chinh phục Núi Bà – Viếng Điện Bà – Động Thanh Long – Động Huyền Không – Hang Gió – Tháp Cổ.

Các địa điểm tham quantrong ngày 2 có thể kể đến như: 

  • Tuyến cáp treo Chùa Hang: Tham quan chùa Bà (Linh Sơn Tiên Thạch Tự hay còn gọi là chùa Phật, chùa Thượng)
  • Tuyến cáp treo Vân Sơn: đưa du khách lên đỉnh núi Bà Đen cao 986m. Tại đây Quý khách được dịp chiêm ngưỡng Tượng Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn đứng uy nghiêm trên đỉnh núi Bà Đen
  • Tham quan Tòa Thánh Tây Ninh – được xem là một trong những công trình kiến trúc tôn giáo vĩ đại nhất của Đạo Cao Đài. 

Ngày 3: Khám phá Hồ chí Minh - Vũng Tàu

08h00: Xe và HDV đón quý khách khởi hành đi tham quan tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Các địa điểm tham quan nổi bật trong ngày sẽ ghé qua bao gồm: 

  • Đảo Long Sơn – được mệnh danh là “hòn đảo hàu” sở hữu vẻ đẹp vạn người mê giữa lòng thành phố.
  • Tham quan Nhà Lớn Long Sơn hay còn được gọi là Đền Ông Trần
  • Tham quan Bạch Dinh là một dinh thự có kiến trúc châu Âu cuối thế kỷ 19, nằm bên sườn núi Lớn của thành phố Vũng Tàu. Nơi đây từng được dùng làm nơi nghỉ mát cho Toàn quyền Đông Dương, Hoàng đế Bảo Đại và các đời Tổng thống Việt Nam Cộng Hòa.
  • Tham quan “Tượng Chúa Ki Tô”, tượng chúa lớn nhất Đông Nam Á hiện nay, tọa lạc trên đỉnh Núi Nhỏ hay còn gọi là núi Tao Phùng.

Ngày 4: Khám phá Vũng tàu - Tiền Giang 

Đây là ngày để du khách bắt đầu khám phá và trai nghiệm các hoạt động tại miền tây sông nước, bao gồm: 

  • Tham quan vườn cây trái, vườn Dừa và cánh đồng lúa tại nhà hàng sinh thái Việt Nhật, tìm hiểu về mô hình nuôi nhím, nuôi cá sâu, nuôi ba ba, ếch của người dân nơi đây.
  • Lên tàu đi du lịch sông Tiền, ngắm cảnh bốn cù lao Long, Lân, Quy, Phụng.
  • Tham quan nhà dân và vườn Bưởi Da Xanh, tham quan trại nuôi ong mật, thưởng thức trà mật ong chanh. Quý khách có thể hái trái cây tại vườn chi phí tự túc.
  • Tham quan lò kẹo dừa đặc sản của Bến Tre, lò bánh tráng ở xã Tân Thạch.

Ngày 5: Khám phá hành trình Tiền Giang - Bến Tre - Cần Thơ 

Các điểm đến trong ngày thứ 5 cụ thể như sau:

  • Ghé tham quan Chùa Vĩnh Tràng được xây dựng bởi ông bà Bùi Công Đạt vào thế kỉ XIX. Sau đó, đoàn ghé thăm Thiền viện Trúc Lâm Chánh Giác lớn nhất tỉnh Tiền Giang với kiến trúc siêu độc đáo.
  • Đến tham quan khu di tích Giàn Gừa. 
  • Tham quan chùa Ông, nhà cổ Bình Thuỷ.
  • Dùng cơm tối trên Du thuyền bến Ninh Kiều.

Ngày 6: Cần Thơ - Chợ Nổi cái Răng - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cà Mau

Tiếp tục hành trình khám phá Miền Tây là những điểm đến vô cùng thú vị

  • Chợ nổi Cái Răng một trong những chợ nổi đông đúc và nổi tiếng nhất Cần Thơ – đây là chợ đầu mối chuyên mua bán trao đổi hàng hóa trên sông, đặc biệt các loại rau, củ, quả và trái cây bốn mùa…
  • Tham quan cơ sở sản xuất bánh Pía Quảng Trân thương hiệu từ năm 1950 cho đến nay. 
  • Ghé thăm Chùa Somrong – ngôi chùa có tượng Thích Ca đẹp nhất Việt Nam.
  • Ghé thăm nhà Công Tử Bạc Liêu – Ngôi nhà này được xây dựng năm 1919, do kỹ sư người Pháp thiết kế và tất cả vật liệu để xây dựng đều được đưa từ bên Pháp qua.
  • Tham quan Khu lưu niệm Nghệ thuật Đờn ca tài tử Nam Bộ và Nhạc sĩ Cao Văn Lầu.
  • Lắng nghe những tâm sự tại  Nhà thờ Tắc Sậy, được nghe kể về câu chuyện cảm động về cuộc đời Linh Mục Trương Bửu Diệp – người đã hy sinh tử vì đạo để cứu giáo dân.

Ngày 7: Cà Mau - cần Thơ - Hà Nội - Kết thúc hành trình 

Di chuyển tới đất mũi Cà Mau và cùng khám phá hết những địa điểm thú vị trước khi kết thúc hành trình Tour Hà Nội - Miền Tây

Tham quan các địa điểm nổi bật tại đây như: Cột mốc số 0 của Đường Hồ Chí Minh; mốc tọa độ quốc gia; Khu dự trữ sinh quyển thế giới Mũi Cà Mau.

12h30: Xe khởi hành đưa Đoàn về với sân bay Cần Thơ.

18h30: Đoàn có mặt tại sân bay Cần Thơ, làm thủ tục check in và lên chuyến bay lúc 20h55 về với Thủ đô Hà Nội.

Kết thúc tour xuyên Việt 7 ngày 6 đêm tại Miền Tây- Nam Bộ