Sân bay Changi Singapore là nơi mà bạn thỏa sức khám phá không phải lo việc chờ đợi 2-3 tiếng đồng hồ trở nên nhàm chán. Cùng Asahi Luxstay khám phá những địa điểm chụp ảnh "đẹp quên lối về" tại đây nhé
Tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng không của Anh đã công bố bảng xếp hạng các sân bay hàng đầu thế giới vào năm 2021 và tất nhiên sân bay Changi là sân bay duy nhất ở khu vực Đông Nam Á được gọi tên trong top 10 sân bay hàng đầu thế giới.
 
Sân bay Changi của Singapore trong nhiều năm liền đều giữ vững vị trí số 1 trong bảng xếp hạng sân bay hàng đầu thế giới. Điều kiện đầu tiên để trở thành sân bay hàng đầu thế giới chắc chắn là do cơ sở vật chất, hạ tầng cũng như dịch vụ tốt nhưng bạn biết không sân bay Changi còn có vô số các hoạt động trải nghiệm và cảnh quan hấp dẫn không khác gì một điểm du lịch nổi tiếng đâu nhé!
Khi đến du lịch Singapore thì nhất định nên dành một khoảng thời gian để có những trải nghiệm tuyệt vời ở sân bay Changi, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.
Sân bay Changi
Sân bay Changi
Sân bay Changi được chia làm 5 khu vực chính theo vị trí của chúng: Jewel, Terminal 1, Terminal 2, Terminal 3 và Terminal 4. Danh sách những điều thú vị cần khám phá ở sân bay Changi sẽ tập trung vào khu vực Jewel, vì đây là khu vực có nhiều điều thú vị để khám phá nhất.

1.Rain Vortex

Cao 40m, Rain Vortex là thác nước trong nhà cao nhất thế giới. Nếu bạn đến thăm vào ban ngày, bạn sẽ chiêm ngưỡng vẻ đẹp như mơ của thác nước nhiệt đới. 
Rain Vortex
Rain Vortex
Nếu phải chờ đợi ở sân bay ban đêm thì càng không thể bỏ qua địa điểm này tại sân bay, thưởng thức màn trình diễn âm thanh và ánh sáng ngoạn mục. Chương trình được biểu diễn hàng ngày từ 8h30 tối đến nửa đêm.

2. Forest Valley

Forest Valley là một khu vườn nhiều tầng khổng lồ bao quanh Rain Vortex. Nó có nhiều con đường nhỏ khác nhau với hàng ngàn cây lớn, bụi cây nhỏ cũng như các loại hoa. Khách có thể vào Forest Valley ở mọi tầng và mở cửa 24 giờ hàng ngày.
Forest Valley
Forest Valley

3. Canopy Park (Tầng 5)

Nằm ở tầng cao nhất của Jewel, công viên Canopy được cho là xứ sở thần tiên dành cho tất cả mọi người. Vé vào cửa có giá 5 đô la Singapore bao gồm vé vào cửa các điểm tham quan sau:
 - Discovery Slide – Gồm một sân chơi và một đài ngắm cảnh.
Topiary Walk – Các loài động vật được tạo hình từ hoa và các loại thực vật đầy màu sắc.
Topiary Walk
Topiary Walk
 
Foggy Bowls – Một bãi cỏ nhân tạo được phun khói đầy huyền bí
Foggy Bowls
Foggy Bowls
Petal Garden – Một khu vườn đầy những cánh hoa rực rỡ sắc màu
Petal Garden
Petal Garden

4. Cầu Canopy (Tầng 5)

Cầu Canopy singapore
Cầu Canopy singapore

5. Sky Nets (Tầng 5)

Ở đây có 2 loại lưới là lưới nảy và lưới đi bộ. Cả hai đều yêu cầu các loại vé khác nhau. Nếu bạn muốn trải nghiệm cả hai lưới, bạn có thể cân nhắc mua một gói. Di chuyển trên lưới chắc chắn rất vui nhưng bạn cần hết sức cẩn thận vì khoảng trống khá lớn đối với trẻ nhỏ.
 
Sky Nets
Sky Nets

6. Hedge Maze (Tầng 5)

Mê cung hàng rào là mê cung từ cây lớn nhất ở Singapore. Hàng rào mê cung này cao 1,8m và có tháp quan sát, từ đó bạn có thể nhìn thấy toàn bộ mê cung và ngắm nhìn mọi người đang “trốn” ở trong mê cung huyền bí.
 
Hedge Maze
Hedge Maze

7. Mirror Maze (Tầng 5)

Mirror Maze không dành cho những người thích chụp những bức ảnh nghệ thuật. Nhưng sẽ rất thú vị và dường như bạn cảm giác mình bị hoa mắt khi bước vào mê cung này. Nó cũng khá đặc biệt khi có tán lá bên trên không giống như các mê cung trong nhà thông thường.
Mirror Maze
Mirror Maze

8. Changi Experience Studio (Tầng 4)

Tại Changi Experience Studio, bạn có thể khám phá quá khứ, hiện tại và tương lai của sân bay Changi thông qua hành trình ảo gồm các trò chơi tương tác và các chương trình nhập vai.
Changi Experience Studio
Changi Experience Studio