Những tín đồ du lịch chắc hẳn đã quá "cuồng chân" vì bao kế hoạch du lịch, công tác phải hoãn, hủy khi mà làn sóng Covid xuất hiện. Giờ đây, các nước cũng đã từng bước mở cửa hoạt động trở lại, đặc biệt hình thức du lịch trong nước đã bắt đầu quay trở lại, kéo theo sự phổ biến của các kênh OTA (Online Travel Agency) - đại lý du lịch trực tuyến. 
Khi đại dịch covid xuất hiện, hành vi, thói quen người tiêu dùng đã có những bước thay đổi rõ rệt, chuyển dịch hẳn dần sang mua hàng online, thanh toán online "không chạm", hay check-in từ xa"không tiếp xúc",.. Với xu hướng này thì kênh OTA giúp liên kết khách hàng với chủ nhà đã không còn xa lạ nhưng nó càng trở nên quen thuộc với cả những thế hệ nhiều tuổi. Tất cả từ đặt phòng khách sạn, vé máy bay, vé tham quan, vui chơi,.. chỉ trong vài cái click chuột. 


Hơn nữa, khách hàng có thể thanh toán một cách nhanh chóng, dễ dàng qua kênh OTA với tính bảo mật cao. Mọi công việc để chuẩn bị cho một chuyến đi được thực hiện trực tuyến, dễ dàng, tiết kiệm thời gian và chi phí hơn bao giờ hết. Sự uy tín của các kênh OTA này cũng được khách hàng cảm nhận  và đánh giá, nó giúp khách hàng có được những "feedback" chân thật hơn, khách quan hơn về địa điểm lưu trú cũng như địa điểm tham quan nơi bạn muốn đến. Chính vì vậy, những vị khách du lịch thực tế của các OTA cũng trở thành một trong những kênh quảng cáo đáng tin cậy. 

Chọn OTA là một trong những cách thức tiết kiệm tối đa thời gian, tiền bạc của những khách du lịch. Không cần phải tìm các kênh khác nhau mà bạn có được mức phí hợp lý nhất cho tất cả chi phí dịch vụ. Các OTA không chỉ giúp khách hàng so sánh giá một cách dễ dàng mà còn cung cấp mức giá tốt. Thật không khó lý giải vì sao OTA sẽ ngày càng trở thành lựa chọn hàng đầu cho những chuyến du lịch và công tác sau đại dịch. 

Tái khởi động du lịch với kênh OTA Asahi Luxstay
Là một kênh OTA sinh sau đẻ muộn, nhưng Asahi Luxstay mang đến một "phong cách" mới, có những nét riêng đậm chất Nhật Bản. Trang web Asahi Luxstay được sử dụng 2 tông màu chủ đạo là đỏ và xám, thiết kế bố cục web thân thiện, dễ dáng sử dụng và đặc biệt là minh bạch, dễ tìm kiếm.

Cũng như các kênh OTA khác, Asahi Luxstay cung cấp phòng khách sạn, căn hộ, villa, homestay,.. với mức giá ưu đãi kèm theo mỗi ngày trong danh sách điểm đến đặc biệt. Bên cạnh đó, những địa điểm “hot”, những hoạt động tại điểm đến cũng được đề cập rất rõ trong mục Tin tức với các tin bài chi tiết gồm nội dung: Gợi ý khám phá, văn hóa du lịch và tin về thị trường du lịch).

Đặc biệt, ở Asahi Luxstay, chủ sở hữu căn hộ có thể tự đăng tin tài sản, ký gửi căn hộ để Asahi Luxstay quản lý và khai thác cho thuê dài hạn. Đây cũng là một điểm khác biệt ở Asahi Luxstay. Bên cạnh đó, Asahi Luxstay cũng đang khai thác quản lý tour trải nghiệm cắm trải Mường Sang Farmstay Mộc Châu, một tour trải nghiệm đang rất hot trên thị trường hiện nay, đặc biệt là dân phượt và các bạn trẻ du lịch yêu thích sự khám phá mới mẻ.