1. Về trang phục

Bạn nên chọn những chiếc áo hoặc váy nhẹ nhàng, màu sắc tươi sáng phối cùng họa tiết hoa nhí, gam màu mát mẻ, nổi bật… Áo tanktop hoặc croptop cũng là một lựa chọn hay ho, vừa  thoáng mát, thoải mái vừa mang lại cho người mặc cảm giác trẻ trung, năng động, khi lên hình đảm bảo bạn sẽ có những bức hình thật cool. Bạn có thể diện nó bên ngoài bộ bikini gợi cảm đầy khiêu khích. Đây là cách mix được khá nhiều bạn nữ lựa chọn, đặc biệt là những bạn còn ngại ngùng, e dè khi mặc những bộ bikini gợi cảm ở nơi  đông người. 

Đi biển mặc gì: 21 cách mix tủ đồ vừa xinh, vừa thoải mái

Croptop đa dạng kiểu dáng rất dễ phối đồ

Váy hoa nhí, váy maxi nhẹ nhàng, thoải mái, dễ mặc vừa tạo sự yểu điệu, uyển chuyển vừa che được nhiều khuyết điểm cơ thể. Lựa chọn kiểu váy phù hợp với dáng người làm bạn luôn nổi bật giữa đại dương mênh mông. Bạn nên chọn các kiểu váy có màu đỏ cam hoặc xanh dương.

Khám phá hơn 61 váy hoa nhí đi biển không thể bỏ qua - trieuson5Váy hoa nhí dễ che khuyết điểm trên cơ thể 

Đừng quên mang theo mũ và kinh râm bởi đây là  những đạo cụ thần thánh nâng tầm bức ảnh. Không những giúp bạn bảo vệ làn da dưới tác động của ánh nắng mặt trời, bạn có thể thoải mái thoải mái thả dáng check in tại biển mà không lo lộ quá nhiều khuyết điểm.

Cách phối đồ đi biển cực chất cho bạn nữ hack dáng tự tin tỏa nắng

Mũ và kính râm -Những đạo cụ thần thánh nâng tầm bức ảnh

Ngoài quần áo và phụ kiện, dép sandal là món đồ rất hợp với đi biển. Phù hợp với đa dạng kiểu đồ, mẫu mã đa dạng, nhẹ nhàng giúp cho việc di chuyển giữ các bãi cát thuận lợi hơn.

giày sandal trắng thắt dây đầm hoa hồng trắng xòe

 Sandal - Món đồ không thể thiếu khi đi biển 

2. Những tips tạo dáng chụp ảnh với biển 

  • Chụp hoàng hôn trên biển

Khung cảnh vừa lãng mạn vừa nghệ thuật này hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những kiểu ảnh độc đáo nhất. Bạn không cần tạo dáng quá nhiều ở góc ảnh này, chỉ cần một dáng đứng đơn giản hoặc một kiểu ngồi quay lưng cũng khiến post của bạn được “triệu like” rồi. Muốn có những dáng đẹp bạn nên tìm những ý tưởng chụp ảnh ngoài trời độc đáo.

Bỏ túi 10 địa điểm ngắm hoàng hôn Phú Quốc đẹp mê ly

Chụp ảnh với hoàng hôn trên biển

Cùng khám phá cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn trên biển vào lúc hoàng hôn  và buổi sáng

Nét hững hờ quay mặt 

Top 10 địa điểm ngắm hoàng hôn Phú Quốc đẹp mê mẩn - Review Villa

Con người hòa cùng thiên nhiên

  •  Chụp ảnh biển cùng bikini

Mùa hè là mùa của bikini, đừng ngại ngần tạo những post ảnh xinh đẹp với cảnh biển nhé. Những phụ kiện như khăn,. mũ sẽ giúp bạn thêm tự tin khoe cả tính. Nếu còn ngại ngùng, hãy thử áp dụng dáng chụp ảnh nhìn xuống đất với tư thế đứng đơn giản , khéo che khuôn mặt bằng 1 chiếc mũ rộng vành để bức ảnh thêm phần nghệ thuật. Bạn có thể đứng chéo chân hoặc tạo các dáng chụp với điệu bộ nhí nhảnh để bức ảnh thêm phần tự nhiên và tươi sáng hơn.

101 Tạo Dáng Chụp Ảnh Bãi Biển Cực “Deep”, Hút Triệu Like

  • Chụp ảnh biển kiểu "follow me"

Trào lưu "follow me" từng là cơn sốt mạng xã hội một thời. Với cách tạo dáng này, chỉ cần cảnh đẹp cùng với động tác nắm tay chụp từ đằng sau đã đủ tạo một bức hình "ngàn like" . Bạn có thể chọn góc đứng nghiêng hoặc thẳng, khoe cằm hoặc cúi mắt, chọn những góc chụp đẹp nhất với bản thân mình nhé!

Follow Me Beach Images – Browse 2,199 Stock Photos, Vectors, and Video |  Adobe StockFollow me - theo em đi khắp thế gian 

  • Nhẹ nhàng vuốt tóc, tận hưởng cơn gió biển 

Nắng, gói biển sẽ giúp bạn có bức ảnh rất chill và thơ mộng. Nhẹ nhàng vuốt tóc và "thả dáng" tự nhiên là nàng đã có thể sở hữu những khoảnh khắc tuyệt vời bên bờ biển.

Top những dáng chụp ảnh đẹp khi đi biển : XuKien Blogger

Nàng thơ nhẹ nhàng vuốt tóc 

  • Tạo dáng chụp ảnh đơn giản với xích đu 

Nếu không có quá nhiều kỹ năng tạo dáng trước máy ảnh, nàng có thể tìm đến chiếc xích đu được bố trí gần bờ biển. Với phụ kiện này, dù chụp chính diện hay chụp từ phía sau lưng thì bức ảnh thu được cũng cực kỳ “deep”, giúp nàng trở nên xinh đẹp trước cảnh biển thơ mộng.

Ảnh du lịch càng hot hơn khi bạn check in cùng 5 chiếc xích đu bên bờ biển  - ALONGWALKER

Tạo dáng chụp ảnh với xích đu

Hy vọng, với bài viết về tips tạo dáng chụp ảnh biển trên, quý độc giải sẽ thêm nhiều thông tin hữu ích dành cho kỳ nghỉ hè bổ ích này. Đừng quên liên hệ với Asahi Luxstay để chuyến đi mùa hè thêm trọn vẹn nhất nhé!