Le Capitole được biết đến là một dự án “đắt giá” tại trung tâm quận Đống Đa mang đến cho cư dân tiêu chuẩn sống đẳng cấp 4 sao. Cùng Asahi Luxstay khám phá căn hộ phố lớn nhà sang này xem có gì đặc biệt nhé!

Vị trí “kim cương” quận Đống Đa

Le Capitole tọa lạc tại 27 Thái Thịnh, con phố sầm uất nhất quận Đống Đa và là dự án cao cấp hiếm hoi nằm tại con phố này. Nơi đây dân cư hiện hữu lâu năm, nên hầu hết là người gốc Hà Nội. Hơn nữa, xung quanh đây có rất nhiều hàng quán, tiện ích hiện đại và hạ tầng giao thông quy hoạch đồng bộ, dễ dàng di chuyển đến các Quận khác trong nội thành Hà Nội chỉ với 15-20 phút lái xe.
vị trí căn hộ cao cấp le Capitole
Giao thông thuận lợi
Phố chiến lược hướng tâm Tây Sơn – Nguyễn Trãi chỉ cách Le Capitole chưa đầy 100m. Dọc theo Tây Sơn đi về trung tâm Quận Ba Đình lịch sử. Dọc theo Nguyễn Trãi ra 2 nút giao thông siêu lớn là Ngã Tư Sở và Khuất Duy Tiến.
Trong bán kính 1 – 2 km, cư dân tại 27 Thái Thinh có thể dễ dàng kết nối với hàng loạt các tiện ích hạ tầng sẵn có xung quanh khu vực như các trường đại học lớn(Học viện Ngân hàng, ĐH Thủy Lơi, ĐH Y,..) trường Quốc tế từ mầm non đến các bậc Tiểu học, Trung học, bệnh viện lớn, khu vui chơi giải trí,…
 
Bao quanh dự án là Trung tâm thương mại Mipec Tower 229 Tây Sơn, Pico, Royal City, Novotel Thái Hà…đáp ứng đầy đủ nhu cầu vui chơi giải trí của cư dân khi sinh sống tại đây.

Tiện ích nội khu cao cấp

Le Capitole Thái Thịnh được chủ đầu tư đầu tư xây dựng hoàn thiện theo tiêu chuẩn cao cấp, hiện đại cam kết mang đến cho khách hàng một không gian sống hoàn hảo, hoà hợp cùng thiên nhiên với tiêu chuẩn sống đẳng cấp 4 sao.
Toà nhà văn phòng kết hợp khách sạn căn hộ cho thuê Thái Thịnh có các tiện ích đầy đủ, thuận lợi như siêu thị, nhà hàng, khu café sang trọng, phòng tập gym hiện đại, bể bơi 4 mùa…
không gian thoáng
không gian thoáng
Dự án Le Capitole được nhà tư vấn Savills đánh giá và tư vấn đầu tư, các nhà tư vấn hàng đầu thế giới tư vấn về tiêu chuẩn căn hộ khách sạn cao cấp. Sau khi hoàn thành sẽ được quản lý bởi đơn vị quản lý chuyên nghiệp, cư dân tại toà nhà 27 Thái Thinh luôn được an tâm với an ninh 3 lớp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Không gian thoáng đãng – căn hộ hiện đại

Mặt bằng thiết kế căn hộ Le Capitole 27 Thái Thịnh với mật độ thấp. Chỉ 10-12 căn / sàn. Theo đó, quý cư dân sẽ không phải đợi chờ thang máy như bao dự án chung cư khác. Tại Le Capitole là rất rất thoáng đãng.
Chung cư Le Capitole được thiết kế thông minh, tinh tế. Concept đảm bảo nguồn gió tươi và ánh sáng tự nhiên đến từng căn hộ. Thiết kế tích hợp các giá trị sống trong các khu dịch vụ của toà nhà hứa hẹn đem lại cho cư dân tại đây một cuộc sống đầy đủ, trọn vẹn nhất.
Hệ thống giao thông thẳng đứng linh hoạt thuận tiện với 05 thang máy hiện đại đạt tiêu chuẩn cao cấp. Hai thang bộ phục vụ cho việc di chuyển và thoát hiểm. Dự án thiết lập hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại theo chuẩn quốc tế.

Asahi Luxstay cho thuê căn hộ Le Capitole

Hiện nay, Asahi Luxstay đang cho thuê căn hộ tại đây với mức giá hợp lý cùng các dự án trong khu vực. Diện tích căn hộ đa dạng (Studio, 1 PN, 2 PN, 3PN), căn hộ tại vị trí tầng cao, không bị che chắn bởi dự án nào nên rất thông thoáng.
 
Nếu quý khách hàng muốn tự tay trang trí cho căn hộ của mình thì có thể cân nhắc quỹ căn Asahi Luxtay chưa ”décor”. Hoặc có thể lựa chọn những căn đã đầy đủ nội thất, trang thiết bị cho phòng khách, bếp và phòng ngủ.
Liên hệ Asahi Luxstay: 0919 50 1881