Một môi trường sống cao cấp với nhiều tiện ích xung quanh, cư dân là những người tri thức là sự quan trọng ảnh hưởng đến thế hệ tương lai. Tìm thuê căn hộ chung cư cao cấp tại quận Cầu Giấy sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho tất cả mọi đối tượng bao gồm cả người trẻ, hộ gia đình, nhân viên văn phòng,… vì môi trường sống hoàn hảo.

Căn hộ vàng với vị trí trung tâm quận Cầu Giấy

Với 3 tuyến đường huyết mạch: Trục Cầu Giấy – Xuân Thủy – Hồ Tùng Mậu nối quốc lộ 32; Trục Trần Duy Hưng kết nối khu trung tâm với đại lộ Thăng Long; Trục Phạm Văn Đồng kết nối với đường Vành đai 3 giúp kết nối thuận tiện không chỉ nội thành mà còn cả các tuyến tỉnh. Ngoài ra, Cầu Giấy là khu vực có số lượng trường THCS, THPT và đại học nhiều nhất Thủ đô với chất lượng được đánh giá cao. Bên cạnh hệ thống giáo dục, không gian sống, khu vực Cầu Giấy còn hấp dẫn cư dân bởi hệ thống y tế. Nơi đây được biết đến với nhiều bệnh viện đầu ngành như Bệnh viện 19 - 8; Bệnh viện E; Viện huyết học truyền máu Trung ương...

Nhìn chung, khu vực Cầu Giấy có lợi thế tập trung nhiều cơ quan ban ngành, thuận tiện về giao thông, phát triển mạnh về kinh tế, Cầu Giấy trở thành lãnh địa của nhiều công ty, văn phòng. Chỉ tính riêng khu vực phường Yên Hoà đã có tới hàng trăm công ty lớn nhỏ, thu hút lượng lao động không chỉ trong mà còn ngoài nước.

Chung cư Golden Park Tower - Căn hộ cao cấp cho lối sống sang, hiện đại

Khu chung cư Golden Park Tower là một nơi đáng để sống cho những khách hàng đang muốn tìm thuê căn hộ. Tọa lạc ngay trung tâm quận Cầu Giấy, nằm trên 2 mặt tiền Dương Đình Nghệ và đường Phạm Văn Bạch thuộc KĐT mới Yên Hòa – Cầu Giấy. Đây là dự án có vị trí “vàng” trong nội thành Hà Nội, nằm ngay gần công viên Cầu Giấy, view hồ điều hòa Yên Hòa.

Với trên 30 tiện ích nội khu phong phú, chung cư Golden Park đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi thư giãn sau mỗi ngày làm việc 

Khi sống tại đây, bạn được tiếp cận đầy đủ các tiện ích chỉ với vài bước chân. Cư dân có thể thỏa sức mua sắm tại trung tâm thương mại, tập luyện tại phòng gym hiện đại, cho trẻ theo học tại trường học ngay dưới chân tòa nhà... Môi trường sống xung quanh cũng hình thành một cộng đồng dân trí cao, tập hợp nhiều tầng lớp lao động trí thức.

Các căn hộ đều có thiết kế độc đáo, hiện đại, sang trọng, thông minh, tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ, tiện nghi, có ánh sáng tự nhiên và không khí thoáng đãng, mang lại cho gia chủ không gian sống linh hoạt, đẳng cấp. Đặc biệt, căn hộ Asahi Luxstay sở hữu nằm ở vị trí đầu hồi, không bị chắn bởi bất cứ dự án nào, đón gió và ánh sáng tự nhiên tất cả các phòng. Diện tích các căn hộ cho thuê đa dạng ( 2PN-3PN), gồm nội thất cơ bản và full nội thất, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Liên hệ Asahi Luxstay để được tư vấn chi tiết thuê căn hộ 0919 50 1881