Tìm mặt bằng cho thuê để kinh doanh ngày càng trở nên khó khăn không chỉ bởi sự khan hiếm mà còn bởi sự đắt đỏ của nó. Ngoài ra, những địa điểm văn phòng kinh doanh như thế này lại rất hợp lý với những start-up khi chi phí còn chưa có nhiều.

Lựa chọn căn hộ chung cư để kinh doanh – Tại sao không?

Chung cư, căn hộ là lựa chọn của nhiều hộ gia đình hiện nay, đặc biệt là các bạn trẻ và dân văn phòng. Nơi đây tập trung đông đúc người dân với mức sống cao, đặc biệt là với nhu cầu mua bán online như hiện nay thì xu hướng mua ngay tại nơi mình ở được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là làm đẹp, thư giãn. 
 
Với xu hướng kinh doanh online như hiện nay thì một cửa hàng mặt tiền rộng có lẽ “thừa thãi” dối với một số mặt hàng kinh doanh không cần mặt bằng quá lớn ví dụ như: spa, kinh doanh các mặt hàng thiết yếu, Thực phẩm chức năng, …Việc cảu bạn là tập trung quảng bá sản phẩm dịch vụ của mình quá các kênh online.  

Thuê căn hộ chung cư để kinh doanh có ưu điểm gì

Sự an toàn được đặt lên hàng đầu khi thuê mặt bằng làm địa điểm văn phòng kinh doanh, căn hộ chung cư là một sự lựa chọn tối ưu. Đặc thù của chung cư là có hệ thống an ninh rất chặt chẽ. Camera được thiết kế hầu hết những nơi công cộng. Chính vì vậy, khi mở văn phòng ở tại căn hộ chung cư, người làm chủ sẽ cảm thấy an tâm hơn rất nhiều khi mở tại các con đường chính. 
 
Với nhiều dự án chung cư tại trung tâm Hà Nội từ trung cấp đến cao cấp sẽ đem đến cho bạn sự lựa chọn đa dạng với mức giá phù hợp. Diện tích căn hộ cũng rất phong phú, bố trí hợp lý các phòng giúp bạn tối ưu được công năng của căn hộ. 

Một môi trường sống văn minh, hiện đại và trong lành giữa trung tâm thành phố có lẽ là điều mà những người đi thuê mong chờ nhất. Điều này rất cần thiết cho môi trường làm việc năng suất và hiệu quả.