Đang “đau đầu” tìm thuê căn hộ chung cư giá hợp lý ở gần SVĐ Mỹ Đình, bạn đừng bỏ qua căn hộ đầy đủ tiện nghi như chính ngôi nhà của mình được khai thác và quản lý bởi Asahi Luxstay.

Chi phí thuê một căn hộ dịch vụ chắc chắn hợp lý hơn khi bạn phải thuê nhiều phòng khách sạn. Một căn hộ tiện nghi với đầy đủ nội thất hiện đại sẽ không khiến bạn phải thất vọng và đặc biệt căn bếp trang thiết bị gồm bếp từ, lò vi sóng, bát đũa,… View căn hộ tầng trung sẽ cho bạn hàng loạt góc sống ảo “so deep” khi bình minh hay hoàng hôn buông xuống. Chưa kể, bạn còn được sử dụng tiện ích nội khu: bể bơi, Gym, Yoga,…

Bạn có thể lựa chọn tòa chung cư FLC Green Home, chỉ cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia và SVĐ Mỹ Đình hơn 1km. Asahi Luxstay cung cấp cho bạn các căn hộ 2 phòng ngủ trẻ trung, thanh lịch thuận tiện cho nhóm khách 3-4 người, sử dụng thoải mái các không gian chung ngay trong căn hộ như phòng khách ấm cúng, bếp xinh xắn tiện nghi, 2 phòng tắm WC sạch sẽ.

Chung cư Goldmark City cũng là một gợi ý cho chuyến đi của bạn, tòa nhà cách sân vận động Mỹ Đình khoảng chừng 2km, gần hệ thống siêu thị lớn Vinmart, Metro; các TTTM Pico Plaza, Indochina Plaza,…Nằm trong Khu đô thị sở hữu nhiều quảng trường nhất và đạt tiêu chuẩn 5S đầu tiên tại Việt Nam, cư dân và khách lưu trú tại đây có thể tận hưởng cuộc sống an toàn, tiện ích thông minh và xanh mát đến từng căn hộ

Asahi Luxstay cung cấp những căn hộ tầng cao với view nhìn thú vị, khoáng đạt tại các tòa nhà Asahi Luxstay quản lý để quý vị tận hưởng những phút giây thư giãn, sinh hoạt nghỉ ngơi thật thư thái.