Là trung tâm phát triển văn hóa, xã hội hàng đầu tại Việt nam, Hà Nội không chỉ thu hút về du lịch văn hóa độc đáo mà còn bởi thị trường lao động đa dạng, rộng lớn. Chính vì vậy mà nhu cầu về căn hộ dịch vụ tại thủ đô là nhu cầu thiết yếu, quan trọng đặc biệt với đối tượng khách hàng có nhu cầu học tập và làm việc tại Hà Nội trong thời gian dài. Cùng Asahi Luxstay khám phá top 3 căn hộ dịch vụ hàng đầu tại Hà Nội qua bài viết dưới đây nhé!

1. FLC Complex Phạm Hùng 

Tọa lạc tại số 36 đường Phạm Hùng, quận nam Từ Liêm, Hà Nội, FLC Complex sở hữu vị trí thuận lợi khi nằm trên tuyến đường huyết mạch của thủ đô và “Khu đất vàng” thị trường phía Tây Hà Nội. Đây là khu vực dân trí cao, có nhiều khu thương mại, văn phòng cao cấp đã đi vào hoạt động như Keangnam, Indochina Plaza, The Manor, Big C Thăng Long…, các cơ quan ban ngành và hệ thống trường học đa dạng các cấp.

Tổ hợp chung cư FLC Complex, Phạm Hùng, Hà Nội

Chú trọng vào hệ thống an ninh chặt chẽ với hiệu quả sử dụng lâu bền, từng căn hộ dịch vụ tại FLC Phạm Hùng được đầu tư tỉ mỉ, các thiết bị ngoại nhập, đảm bảo tiêu chuẩn bền,sạch sẽ. Các dịch vụ tiện ích tại đây cũng vô cùng đa dạng, đầy đủ như: Nhà trẻ, ngân hàng, khu chăm sóc sức khỏe thể chất… Đặc biệt nhất  phải kể đến 2 dịch vụ là hồ bơi 4 mùa ngoài trời và khu đỗ trượt thăng chuyên dụng phía trên cùng tòa nhà nhằm phục vụ tối ưu mọi nhu cầu sống của quý khách hàng.

Quỹ căn hộ dịch vụ tại FLC Complex Phạm Hùng được Asahi Luxstay trang bị đồng bộ nội thất cao cấp với đa dạng diện tích phòng cho thu; căn 1 ngủ, căn 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ đáp ứng nhu cầu của đa dạng tệp khách. Với tiêu chí hiện đại, gần gũi với thiên nhiên, Asahi Luxstay chú trọng vào từng chi tiết nhỏ trong không gian sống, mang đến không gian lý tưởng cho quý khách hàng.

2. Golden Park Tower 

Được đánh giá là một trong những dự án đẹp nhất khu vực Cầu Giấy, nơi giao cắt giữa hai đường Phạm Văn Bạch và Dương Đình Nghệ. Vị trí của dự án giúp khách hàng có thể di chuyển thuận lợi nhanh chóng đến nhiều địa điểm của quận Cầu Giấy, mỹ Đình, Thanh Xuân và các bệnh viện, cơ quan ban ngành xung quanh. 

Diện tích không quá rộng nhưng dự án Golden Park vẫn được đầu tư chỉnh chu đầy đủ các tiện nghi phục vụ đời sống như: Khu vui chơi, mua sắm, bể bơi, khu chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra, đây là dự án gần với cây xăng, đồn công an, gần đơn vị phòng cháy chữa cháy, chợ truyền thống… đảm bảo tối ưu cuộc sống của khách hàng tại đây. Là khu căn hộ dịch vụ cao cấp được nhiều khách hàng lựa chọn tại khu Cầu Giấy, Asahi Luxstay chăm chút cho từng căn hộ, đảm bảo mang đến môi trường sống tuyệt vời nhất cho mỗi khách hàng.

Căn hộ Golden Park Tower được thiết kế hiện đại với nội thất chủ đạo sang trọng, tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên và không gian thoáng đãng mát mẻ. Vị trí gần công viên Yên Hòa và công viên Cầu Giấy, gần các trường học trong điểm các cấp khiến Golden park Tower là lựa chọn hàng đầu cho đối tượng chuyên gia, những gia đình, nhóm bạn có như cầu sinh sống, làm việc tại Hà Nội trong thời gian dài. 

3. D'el Dorado

Một trong nhungex căn hộ sáng giá nhất trong chuỗi căn hộ dịch vụ tại Asahi Luxstay không thể không kể đến D'el Dorado. Dự án tọa lạc giữa ngã tư Lạc Long Quân giao cắt với Nguyễn Hoàng Tôn. Giao thông thông suất, thuận lợi di chuyển đến các khu vực sầm uất trên địa bàn Hà Nội. 

Căn hộ dịch vụ tại D'el Dorado được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng. Tất cả các chi tiết về không gian, họa tiết nhỏ nhất như phào chỉ, hình trang trí, tay vịn cầu thang được Chủ Đầu Tư chăm chút tỉ mỉ. Chưa kể nhiều họa tiết mạ vàng, làm thủ công tinh xảo hoàn hảo đến từng đường nét. Sống tại D'el Dorado, bạn sẽ được cảm nhận không gian sống hoàng gia, vương giả. Mỗi giây phút tại đây lắng đọng cảm giác được đắm mình trong khung cảnh nên thơ tuyệt đẹp. Làn gió tươi mát lành, ngọt dịu từ Hồ Tây, Sông Hồng xâm nhập khắp tâm hồn.

Trên đây là top 3 căn hộ dịch vụ tiện ích bậc nhất Hà Nội, mong rằng những thông tin trên sẽ giúp quý độc giả có cái nhìn rõ nét hơn về chất lượng, sản phẩm các căn hộ dịch vụ đã và đang được vận hành bởi Asahi Luxstay.