Homestay xinh đẹp nội thành Hà Nội cho các cặp đôi giờ đang trở thành địa điểm hẹn hò lý tưởng và nhanh chóng trở thành xu hướng trong những năm gần đây tại Việt Nam. Cùng Asahi Luxstay khám phá top 5 homestay xinh đẹp nội thành Hà Nội qua bài viết dưới đây nhé

Hà Nội 36 phố phường với những khung cảnh hiện đại xen lẫn sự cổ kính, nên thơ đã khiến biết bao người phải xao xuyến muốn ở lại để được chứng kiến cảnh đẹp ấy thay đổi theo mùa, theo thời gian như nào. Mỗi mùa Hà Nội lại mang một dáng vẻ khác, chỉ có địa điểm hẹn hò quán quen thì vẫn vậy. Thế nên, homestay xinh đẹp sẽ là điểm hẹn hò thích hợp cho các cặp đôi và đem lại sự mới lạ cho buổi hẹn hò. 

Homestay với đầy đủ tiện nghi hiện đại, được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau. Hơn nữa, homestay cho bạn không gian riêng, bạn có thể tự tay chuẩn bị những bữa ăn cho đối phương hoặc cùng nhau tận hưởng những phút giây lãng mạn với bữa tiệc decor đã được setup sẵn. Điều đó chắc chắn sẽ mang lại cho một nửa của bạn sự bất ngờ và hâm nóng tình cảm hai người theo cách đặc biệt nhất. 

1.Pentstudio Hồ Tây

Căn hộ tiện nghi với các đồ nội thất hiện đại và vô cùng thoải mái với một giường lớn, một căn bếp rộng rãi, phòng tắm sang trọng. Tọa lạc tại tầng trên cùng của tòa chung cư, Pentstuido có view thoáng đãng toàn bộ Hà Nội và Hồ Tây. Cho bạn một khung cảnh lãng mạn, thư thái, một địa điểm ngắm hoàng hôn Hồ Tây cực "chill" bạn không nên bỏ lỡ cho buổi hẹn hò của bạn và người ấy.

2. D' El Dorado - Tây Hồ 

Thuộc dòng chung cư cao cấp gần Hồ Tây, D'El Dorado mang một màu sắc hiện đại với tone màu xanh chủ đạo cho toàn bộ nội thất của căn hộ. Căn hộ có 01 phòng ngủ, 1 phòng khách và bếp. Phòng khách thiết kế nối liền với ban công đã được chuẩn bị sẵn một bộ bàn ghế uống trà. Bạn có thể ngắm Hồ Tây thơ mộng và cùng nhâm nhi tách trà hay cafe buổi chiều. Tối đến, một ly rượu vang đỏ nhìn cảnh thành phố lên đèn chắc chắn sẽ mang đến một khung cảnh tuyệt đẹp "khó chối từ".

  3. Royal City - Thanh Xuân 

Nếu thích sự ồn áo náo nhiệt thì Royal City - tọa lạc tại vị trí trung tâm quận Thanh Xuân, di chuyển vào thành phố nhanh chóng với trục đường Nguyễn Lương Bằng - Tây Sơn. Tiện nữa là ngay tại Roya city, chỉ một "nút chạm" là bạn tiếp cận được vô vàn tiện ích từ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, nhà hàng Á Âu,...

4. The Legend - Thanh Xuân

Nếu ở Quận Thanh Xuân, bạn cũng có thể lựa chọn The Legend - chung cư cao cấp tại đường Nguyễn Tuân. Ở quanh đây có rất nhiều hàng quán từ bình dân, đến trung - cao cấp cho bạn sự lựa chọn đa dạng. 

Nơi đây là địa điểm sinh sống của các cư dân hạng sang, và khách nước ngoài. Với sự hiện diện của tiệm café danh tiếng toàn cầu Starsbuck ngay tầng trệt, cùng các nhãn hàng thời trang, shoping, nhà hàng uy tín khác, The Legend 109 Nguyễn Tuân là tòa nhà hiếm hoi ở thủ đô hội tụ đủ các lợi thế về địa lý, giao thương, dịch vụ. Asahi Luxstay cung cấp những căn hộ tầng cao với view nhìn thú vị, khoáng đạt tại tòa nhà này để quý vị tận hưởng những phút giây thư giãn, sinh hoạt nghỉ ngơi thật thư thái.

5. Metropolish - Liễu Giai, Ba Đình 

Đây sẽ là địa điểm trung tâm nhất của Hà Nội nếu bạn muốn được trải nghiệm "đổi gió" với một nửa của mình. Địa chỉ ngay tại 29 Liễu Giai, sống tại đây bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm tầm nhìn rộng mở đến 4 hồ lớn: Hồ Thủ Lệ, Hồ Ngọc Khánh, Hồ Giảng Võ và Hồ Tây, kết nối giao thông siêu thuận tiện. Đặc biệt, cảnh quan tiện ích độc đáo với cảm hứng từ những khu vườn nổi đầy sáng tạo, hài hòa giữa không gian cây xanh và mặt nước hứa hẹn sẽ mang tới những phút giây nghỉ dưỡng ngay trong lòng nội đô sầm uất.

Để được cung cấp thêm thông tin về top 5 homestay xinh đẹp nội thành Hà Nội này, vui lòng liên hệ Asahi Luxstay qua số hotline 0919 50 1881 hoặc tìm hiểu trên website: https://asahiluxstay.com/