Là một mảnh đất miền Trung có ngành du lịch phát triển với những địa danh đã nổi tiếng gần xa như bãi biển Sầm Sơn, khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông, hòn Trống Mái, cầu Hàm Rồng,.. tỉnh Thanh Hóa đang không ngừng phát triển và nâng cao mạng lưới lưu trú để phục vụ lượng khách khổng lồ mỗi năm. Nếu còn băn khoăn giữa muôn vàn lựa chọn khách sạn, nhà nghỉ ở đây, bài viết này sẽ giúp bạn chọn ra top 5 khách sạn ở Sầm Sơn gần biển được đánh giá cao nhất.

Khách sạn FLC Luxury Sầm Sơn

Địa chỉ:  Đường Hồ Xuân Hương, Quảng Cư, thành phố Sầm Sơn, Thanh Hoá

Tọa lạc tại bãi tắm C của bãi biển Sầm Sơn, thuộc quần thể dự án FLC Sầm Sơn, FLC Luxury Hotel là sự lựa chọn đẳng cấp 5 sao ở Sầm Sơn mà bạn không thể bỏ qua.

Nhờ thiết kế độc đáo hình vòng cung đón gió biển, mọi căn phòng ở đây đều có view hướng biển tuyệt đẹp. Khách sạn có tổng diện tích lên đến 400.000m2 với 350 phòng nghỉ thuộc 7 hạng phòng từ Studio Suite đến Studio Living, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Khách sạn FLC Luxury Sầm Sơn

FLC Luxury Hotel cung cấp đầy đủ mọi dịch vụ tiện nghi đẳng cấp 5 sao quốc tế, trong đó nổi bật nhất là bể bơi nước mặn lớn nhất Đông Nam Á với diện tích lên đến 5100m2, bên cạnh bể bơi vô cực và bể bơi nước nông trong nhà. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình thân thiện, có cả spa, phòng chơi game, tập gym,  hệ thống nhà hàng, quán bar đa dạng phong cách ẩm thực cho bạn tha hồ lựa chọn, nơi đây sẽ mang lại trải nghiệm đẳng cấp khó quên cho bạn trong thời gian nghỉ dưỡng.

Khách sạn FLC Grand Sầm Sơn

Địa chỉ: Đường Hồ Xuân Hương, Quảng Cư, thành phố Sầm Sơn, Thanh Hóa

Nằm trong quần thể FLC Sầm Sơn, FLC Grand Hotel cũng là khách sạn ở Sầm Sơn gần biển mà bạn nên chọn lựa cho chuyến du lịch hè này của mình.

Khách sạn FLC Grand Sầm Sơn

Khách sạn có sức chứa lên đến 568 phòng nghỉ đẳng cấp với trang thiết bị hiện đại, không gian thoáng đãng nhiều cây xanh cùng gió mát từ biển thổi vào, nơi đây còn được ví như “viên ngọc giữa lòng thành phố” khi lên đèn vào buổi tối.

Bể bơi vô cực tại FLC Grand Hotel

Bên cạnh các dịch vụ tiện ích chuẩn 5 sao như khu tập thể dục hay khu ẩm thực đa dạng nhiều món ăn từ Âu đến Á, FLC Grand Hotel có bể bơi vô cực trên cao view hướng biển tuyệt đẹp, thêm vào đó là bể bơi 4 mùa trong nhà để phục vụ du khách mọi thời điểm trong năm.

Khách sạn Dragon Sea Sầm Sơn

Địa chỉ: 43 Đường Hồ Xuân Hương, Trường Sơn, thành phố Sầm Sơn, Thanh Hóa

Khách sạn Dragon Sea nằm ngay bãi B bãi biển Sầm Sơn, với vị trí đắc địa này bạn vừa có thể dễ dàng đi tắm, ngắm cảnh biển vừa thuận tiện đi tham quan và khám phá thành phố.

Khách sạn Dragon Sea Sầm Sơn

Đây là khách sạn chuẩn 4 sao quốc tế, có hơn 100 phòng view hướng biển và hồ bơi chia làm 8 hạng phòng cho bạn chọn lựa theo nhu cầu. Các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi máy lạnh, tivi,, mini bar,... Ngoài bể bơi ngoài trời, ở đây còn có quán bar, sân vườn rộng rãi và 3 nhà hàng với sức chứa lên đến hơn 1500 khách một lúc.

Phòng nghỉ tiện nghi, ấm cúng của khách sạn Dragon Sea

Dragon Sea Sầm Sơn mới được xây dựng nên phòng ốc, nội thất nhìn còn mới, sạch sẽ. Nhà hàng trong khách sạn phục vụ nhiều món ăn nổi tiếng của mảnh đất Thanh hóa và có buffet sáng với thực đơn đa dạng, quanh khách sạn cũng có nhiều món ăn ngon tuy nhiên có một điểm bất tiện là khách sạn quy định khách đặt phòng phải đặt ăn tối luôn.

Khu nghỉ dưỡng Vạn Chài

Địa chỉ: Đường Hồ Xuân Hương, Quảng Cư, thành phố Sầm Sơn, Thanh Hóa

Khác với những khách sạn có thiết kế hiện đại trên, Vạn Chài nép mình bên bãi biển Sầm Sơn với lối kiến trúc mang phong cách miền quê Bắc Bộ độc đáo.

Khu nghỉ dưỡng Vạn Chài Resort

Khu nghỉ dưỡng có diện tích lên đến 2000m2, gồm có 82 phòng nghỉ và 2 villa lớn được trang bị đồng bộ nội thất tiện nghi hiện đại, kết hợp các chất liệu gần gũi từ tre, gỗ, nứa, gạch đỏ, đá hoa tự nhiên… Các phòng đều có ban công hướng ra biển hoặc vườn hoa. Ngoài phòng nghỉ Vạn Chài còn cung cấp các dịch vụ khác theo tiêu chuẩn 4 sao như: nhà hàng, phòng hội nghị, bể bơi trong nhà và ngoài trời, bể sục Jacuzzi, phòng xông hơi, massage trị liệu bằng các loại thảo dược và khu tập thể dục.

Nghỉ ngơi tại đây bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn các dịch vụ một cách thư thái, dễ chịu trong khi đắm mình trong không gian yên bình, xanh mát của khuôn viên khách sạn.

Khách sạn FLC Sky Sầm Sơn

Địa chỉ: Phường Trung Sơn, thanh phố Sầm Sơn, Thanh Hóa

Sky Hotel thuộc Quần thể FLC Samson Beach & Golf Resort cũng là một khách sạn ở Sầm Sơn gần biển không thể bỏ qua nếu bạn muốn trải nghiệm sự thoải mái, tiện nghi, đẳng cấp trong thời gian lưu trú tại đây. Khách sạn sở hữu vị trí đắc địa ngay trục đại lộ kinh doanh sầm uất Nam Sông Mã – Trần Nhân Tông, kết nối trực tiếp với tuyến đường ven biển Hồ Xuân Hương, chỉ cách biển 10p đi bộ và có thể dễ dàng kết nối tới điểm hút khách tại Sầm Sơn như làng hải sản, phố đi bộ, bến du thuyền, phố ẩm thực…

Khách sạn FLC Sky Sầm Sơn

Khách sạn có quy mô khoảng 80 phòng với thiết kế thông tầng ấn tượng. Các phòng đều được bày trí theo lối kiến trúc sang trọng hiện đại với tông màu trầm, trang bị đầy đủ tiện nghi đạt chuẩn 5 sao.

Phòng nghỉ với thiết kế sang trọng hiện đại ở Sky Hotel

Ngoài các tiện ích sẵn có, ở Sky Hotel thì bạn cũng có thể sử dụng trọn vẹn hệ thống 50+ tiện ích nội khu hiện đại đã đi vào hoạt động của quần thể FLC Sầm Sơn như: sân Golf 18 hố & Cub House, trung tậm hội nghị quốc thế, bể bơi 4 mùa, trung tâm thương mại, bar, Spa & Fitness,…

Lời kết

Trên đây là những khách sạn ở Sầm Sơn gần biển Asahi Luxstay giới thiệu nhằm giúp bạn có một kỳ nghỉ thoải mái và tiện nghi nhất có thể, hi vọng bạn đã có được lựa chọn cho riêng mình cho chuyến đi sắp tới.