Từ lâu, Nha Trang đã được biết đến là thiên đường du lịch biển của Việt Nam, sánh ngang cùng Đà Nẵng, Phú Quốc,.. Thiên nhiên ưu ái cho bãi biển xanh biếc, khí hậu ôn hòa, là điểm đến du lịch biển được nhiều người ưa thích. Khám phá ngay top 5 khách sạn view đẹp gần biển tại Nha Trang. 

1. Khách sạn Sunrise Nha Trang, đường Trần Phú – khách sạn 5 sao đẹp nhất 

  • Vị trí: 12 – 14 Trần Phú, phường Lộc Thọ, TP Nha Trang

Khách sạn Sunrise Nha Trang được thiết kế như một tòa lâu đài tráng lệ, mang vẻ đẹp của phong cách đông dương quyến rũ, kết hợp với nghệ thuật trang trí thanh lịch, Sunrise Nha Trang là khách sạn 5 sao duy nhất có lối kiến trúc cổ điển sang trọng tại trung tâm thành phố. Với vị trí thuận lợi nằm ngay sát biển hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách một kì nghỉ trọn vẹn và ấn tượng khi đến đây.

2. Intercontinental Nha Trang Hotel, đường Trần Phú – khách sạn 5 sao gần biển, trung tâm 

  • Vị trí: 32-34 Trần Phú, Lộc Thọ, Tp. Nha Trang

Khách sạn InterContinental Nha Trang là khách sạn mới nhất thuộc chuỗi thương hiệu InterContinental tại Việt Nam. Khách sạn tọa lạc dọc theo bờ biển hình bán nguyệt với tầm nhìn bao quát toàn bộ vịnh Nha Trang xinh đẹp. Nơi được bình chọn là một trong số những vịnh đẹp nhất thế giới bởi tạp chí “Travel + Leisure”. Ở đây sẽ là nơi lý tưởng và thư giãn nhất đối với du khách khi đến thành phố Nha Trang.

3. Khách sạn Queen Ann Nha Trang Hotel, đường Trần Phú 

  • Vị trí: 100 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP Nha Trang

Khách sạn Queen Ann Nha Trang, đường Trần Phú mang tiêu chuẩn 5 sao với thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Tọa lạc ngay trên con đường vàng Trần Phú giáp biển.  Khách sạn Queen Ann sở hữu hướng nhìn biển trực diện. Chỉ với vài bước chân bạn có thể hòa mình vào nước biển trong xanh, cát trắng. Đây chính là một nơi lý tưởng thu hút nhiều du khách – là nơi để bạn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của kỳ nghỉ với gia đình, bạn bè và một nửa người thương của mình.

4. Sheraton Nha Trang Hotel & Spa, đường Trần Phú  

  • Vị trí: 26-28 đường Trần Phú, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Khách sạn Sheraton Nha Trang là một khách sạn đẳng cấp 5 sao. Khách sạn được du khách biết đến vì có một vị trí tuyệt đẹp nhìn ra Vịnh Nha Trang. Từ đó bạn có thể ngắm toàn cảnh biển xanh và nên thơ Thành Phố Nha Trang xinh đẹp. Phong cảnh nên thơ hữu tình cộng với Khách sạn sang trọng đã tạo nên một Sheraton Nha Trang đẹp như một bức tranh vẽ.

5. Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh, Nha Trang, Khánh Hoà

  • Vị trí: Bãi Dài, Cam Nghĩa, Cam Ranh, Khánh Hòa
Ẩn mình trên Bán đảo Cam Ranh yên bình và chỉ cách bãi cát trắng và nước màu ngọc lam tuyệt đẹp của Long Beach vài bước chân, Khách sạn Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh, Nha Trang mang đến một kỳ nghỉ sang trọng tựa như thiên đường.